เผยรายละเอียด! งาน Garena Free Fire Mobile Challenge Finals สุดสัปดาห์นี้มีอะไรบ้าง

งาน The Mobile Challenge finals of the Snapdragon Pro Series Powered by Samsung Galaxy จะจัดขึ้นในวันที่ 9 และ 10 มีนาคม ณ สามย่าน มิตรทาวน์ ฮอลล์ กรุงเทพฯ

ซีรีส์การแข่งขัน Snapdragon Pro Series Powered by Samsung Galaxy (SPS) เป็นงานแข่งขันอีสปอร์ตบนมือถือที่ยิ่งใหญ่และหลากหลายที่สุดในโลก เกิดขึ้นโดยความร่วมจาก ESL FACEIT Group (EFG)  และ Qualcomm Technologies Inc. ที่พร้อมจะเป็นเจ้าภาพงาน Garena Free Fire Mobile Challenge Finals ในวันที่ 9-10 มีนาคมที่จะถึงนี้ รวบรวมทีมนักกีฬาเกม Free Fire ระดับแนวหน้าจากทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มาแข่งขันกันสด ๆ เฟ้นหาทีมที่เก่งที่สุดไปแข่งขันต่อในรอบระดับภูมิภาคที่เซาเปาโล ประเทศบราซิล เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 2 ล้านบาทตลอดการแข่งขัน

คุณส้ม นุชาภา ตรีวิจิตรศิลป์ Product Manager ของ ESL FACEIT Group ได้กล่าวไว้ว่า “งานแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในครั้งนี้ เราตั้งใจไว้ว่าจะทำให้เป็นเหมือนงานเฉลิมฉลองทุกอย่างที่เกี่ยวกับเกม  Free Fire ในซีรีส์การแข่งขัน Snapdragon Pro Seriesนี้” “นอกจากเกมการแข่งขันสุดน่าตื่นเต้นที่จะได้ชมกันสด ๆ แล้ว แฟน ๆ ชาวเกมเมอร์ยังสามารถร่วมสนุกไปกับกิจกรรมต่าง ๆ ภายในงานได้อีกด้วย ไม่ว่าจะกิจกรรมแจกลายเซ็น กิจกรรม meet & greets และการแจกของรางวัลต่าง ๆ มากมาย  เราขอเชิญชวนแฟนเกม Free Fire ทุกท่านมาร่วมสัมผัสประสบการณ์งานอีเวนต์นี้ด้วยตัวเองค่ะ”

ในระหว่างการคัดเลือกที่ผ่านมา 6 ทีมแรกที่ได้อันดับสูงสุดในรอบ Challenge Group Stage จากทั้งหมด 18 ทีมที่เข้าร่วมการแข่งขัน ได้รับสิทธิในการเข้าไปรอแข่งขันในรอบ Challenge Finals ทันทีและ 12 ทีมที่เหลือได้ทำการแข่งขันกันต่อในรอบ Play-Ins เพื่อชิงตำแหน่ง 6 ทีมแรกเพื่อตามเข้าไปแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ หลังจากผ่านฤดูการแข่งขันอันแสนดุเดือดเพื่อหาทีมที่เก่งที่สุดจากทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เราก็ได้ตัวแทนผู้ชนะทั้งหมด 12 ทีม ประกอบด้วยทีมจากประเทศไทย 5 ทีม ทีมจากอินโดนีเซีย 4 ทีม ทีมจากเวียดนาม 2 ทีม และทีมจากมาเลเซียจำนวน 1 ทีม โดยทั้งหมดนี้จะมาร่วมแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ Challenge Finals บนเวทีกันแบบสด ๆ ในวันที่ 9-10 มีนาคม 2567 ที่จะถึงนี้  ซึ่งเมื่อปี 2566 ที่ผ่านมา ทีมจากอินโดนีเซียคว้าชัยอันดับ 1 และ 2 ของการแข่งขันไปครอง ปีนี้เราขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมลุ้นกันว่าทีมจากประเทศไทยจะสามารถล้างแค้นทีมจากอินโดนีเซีย ทวงคืนตำแหน่งทีมที่ดีที่สุดในภูมิภาคได้หรือไม่

ทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันรอบ Challenge Finals  

นอกจากการแข่งขันอันดุเดือดแล้ว ผู้เข้าร่วมงานยังสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ มากมายที่จะจัดขึ้น ทั้งกิจกรรมเพ้นท์หน้า กิจกรรมแจกลายเซ็นพร้อม meet & greets กับนักแข่งชื่อดังและอินฟลูเอนเซอร์มากมาย และโซนกิจกรรมที่แฟน ๆ สามารถเข้าร่วมเพื่อรับโทเค็นลุ้นรับของรางวัล และยังมีของขวัญสุดพิเศษจำนวนจำกัดสำหรับผู้เข้าร่วมงานที่มางานก่อนใครเพื่อน!

นอกจากนี้ แฟน ๆ ยังมีโอกาสได้เจอกับคอสเพลย์เยอร์ชื่อดังของเมืองไทยแบบตัวเป็น ๆ อย่างคุณ Earnies Hime, คุณ Kael PK, และคุณ Riko ที่จะมาร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ในงาน ใครที่สนใจอย่าลืมลงทะเบียนก่อนเข้างาน

ตารางกิจกรรม

เวลา (GMT+7) วันที่ 1 – 9 มีนาคม 2567วันที่ 2 – 10 มีนาคม 2567
10:00 น.เปิดให้บริการโซนกิจกรรมเปิดให้บริการโซนกิจกรรม
11:00 น.เปิดให้บริการโซนอีเวนต์หลักเปิดให้บริการโซนอีเวนต์หลัก
12:00 น.พิธีเปิดกิจกรรม Pre-show
12:30 น.เริ่มการแข่งขันวันที่ 1เริ่มการแข่งขันวันที่ 2

ถ่ายทอดสดการแข่งขัน

งาน Garena Free Fire Mobile Challenge Finals จะมีการถ่ายทอดสดใน 5 ภาษา (ภาษาอังกฤษ, ภาษาไทย, ภาษาเวียดนาม, ภาษาอินโดนีเซีย, และภาษามาเลย์) เพื่อให้แฟน ๆ จากหลายพื้นที่ได้ร่วมชมการแข่งขันอย่างใกล้ชิด ผ่านทางแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งต่าง ดังนี้:

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Snapdragron Pro Series ได้ที่: www.snapdragonproseries.com ติดตามข่าวสารการแข่งขันเพิ่มเติมได้ทาง Twitter, Instagram และ TikTok

Snapdragon เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Qualcomm Incorporated*