เปิดแล้ววันนี้! The Cheesecake Factory® ตำนานร้านดัง ยกโมเดลเดียวกับอเมริกา ปักหมุดแฟล็กชิฟสโตร์สาขาแรกในไทยสุดยิ่งใหญ่ที่เซ็นทรัลเวิลด์ World-Class Food Destination ที่ดีที่สุดใจกลางเมือง

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตอกย้ำความยิ่งใหญ่เป็น World-Class Destination ที่แบรนด์ดังระดับโลกเลือกมาเปิดสาขาแรกในไทย ต้อนรับ The Cheesecake Factory® ร้านอาหารระดับตำนานจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่เสิร์ฟความอร่อยมายาวนานกว่า 45 ปี พร้อมเปิดให้บริการแฟล็กชิฟสโตร์แห่งแรกประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน ด้วยโมเดลต้นแบบจากสหรัฐอเมริกา พลาดไม่ได้กับเมนูในตำนานอย่าง “ชีสเค้กเนื้อเนียนระดับซิกเนเจอร์” ประกอบด้วย ออริจินัล, เฟรช สตรอเบอร์รี่, 30 แอนนิเวอร์แซรี่ ช็อกโกแลต เค้ก ชีสเค้ก, คลาสสิค บาส์ก ชีสเค้ก และอื่นๆ อีกมากมาย โดยร้านนำเข้าชีสเค้กทั้งหมดจากสหรัฐอเมริกา เพื่อนำชีสเค้กออริจินัลที่แสนอร่อยมาให้ลูกค้ากรุงเทพฯ ได้ลิ้มลอง พร้อมการันตีความอร่อยด้วยรสชาติต้นตำรับ ตอบโจทย์ทุกกลุ่มลูกค้าด้วยหลากหลายจานอร่อยกว่า 200 เมนู จากวัตถุดิบคุณภาพปรุงสดในร้านทุกวัน ในพอร์ชั่นขนาดใหญ่จุใจ

โลโคชั่นสุดปังพบกับร้าน The Cheesecake Factory® ดีไซน์โดดเด่น ชั้น 1 Zone I ติดกับลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าทุกกลุ่มทั้งแอพพิไทเซอร์และอาหารจานหลักรสชาติอันกลมกล่อมGlamburgers™แซนด์วิชอาหารทะเลสเต็กและแม้แต่สลัด “ซูเปอร์ฟู้ด” ที่กำลังฮิตติดเทรนด์ พบกับเมนูที่ทุกคนหลงรัก หลากหลายสัญชาติ ทั้งตะวันตก เกาหลี อินเดีย ไทย เป็นต้น ด้วยรสชาติอาหารสุดเข้มข้น คัดสรรวัตถุดิบชั้นดี เช่น อะโวคาโด เอ้กโรล, ลัว สลัด, ชิกเก้น มาเดรา, อเมริกานา ชีสเบอร์เกอร์, ชริมพ์ วิธ แองเจิล แฮร์, คิวบาน แซนวิช เสิร์ฟในปริมาณจานใหญ่กว่าปกติ ตามความตั้งใจของร้านที่ต้องการให้ลูกค้าได้มีความสุขในการรับประทานอาหารร่วมกัน 

The Cheesecake Factory® ยกโมเดลเดียวกับอเมริกาบุกเปิดแฟล็กชิฟสโตร์สาขาแรกในไทย ที่เซ็นทรัลเวิลด์

The Cheesecake Factory® สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ มีพื้นที่ประมาณ 8,000 ตารางฟุต ที่นั่งรับประทานอาหารในร้านมากกว่า 200 ที่นั่งและโซนระเบียงด้านนอกอีก 50 ที่นั่ง ตกแต่งในบรรยากาศสุดอบอุ่น เต็มไปด้วยจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์เช่นเดียวกันกับเมนูที่หลากหลายโดดเด่นด้วยพื้นหินไลม์สโตนนำเข้าเสาโมเสกลวดลายพิเศษและการจัดแสงแบบโมเดิร์น เน้นความมีชีวิตชีวา ให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการได้รับความสะดวกสบายและเป็นกันเอง

ผสมผสานความหลากหลายเพื่อรังสรรค์ประสบการณ์ในการรับประทานอาหารที่น่าจดจำ ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่พอร์ชั่นขนาดใหญ่จุใจ เพื่อให้สามารถรับประทานร่วมกันได้หลายคน โดยเมนูแสนอร่อยหลากหลายและสร้างสรรค์ที่มีให้เลือกมากกว่า 200 รายการทำสดใหม่ในร้านทุกวัน ปรุงจากวัตถุดิบคุณภาพสูง ชูจุดเด่นด้วย “ชีสเค้กเนื้อครีมเนียนในตำนาน” และของหวานสุดพิเศษที่มีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ออริจินัล, เฟรชสตรอเบอร์รี่, 30 แอนนิเวอร์แซรี่ ช็อกโกแลต เค้กชีสเค้ก, คลาสสิคบาส์กชีสเค้ก, ซอลต์เต็ดคาราเมลชีสเค้ก, ไพน์แอปเปิ้ลอัปไซด์-ดาวน์ชีสเค้ก และอื่นๆ อีกมากมาย โดยนำเข้าชีสเค้กทั้งหมดจากสหรัฐอเมริกาเพื่อให้มั่นใจว่าเรานำชีสเค้กออริจินัลที่แสนอร่อยมาให้ลูกค้าของเราที่กรุงเทพฯ ได้ลิ้มลอง

The Cheesecake Factory® เป็นที่รู้จักทั่วโลกจากเมนูที่หลากหลายและสร้างสรรค์ พอร์ชั่นขนาดใหญ่ การตกแต่งร้านที่โดดเด่น และของหวานระดับตำนาน บริษัท Maxim’s Caterers Limited ซึ่งตั้งอยู่ที่ฮ่องกง เป็นผู้ประกอบธุรกิจร้านอาหาร ภายใต้ข้อตกลงอนุญาตให้ใช้สิทธิ์ที่ลงนามร่วมกับบริษัท The Cheesecake Factory Incorporated

ในปี 1978 The Cheesecake Factory เปิดสาขาแรกที่เบเวอร์ลีฮิลส์ รัฐแคลิฟอร์เนีย หลังจากนั้น 45 ปี The Cheesecake Factory มีร้านสาขามากกว่า 200 แห่งทั่วโลก