Kay’s Café & Restaurant ร้านอาหารเช้า จากความตั้งใจ และอดทน ผูกหัวใจลูกค้า ด้วยคุณภาพ และธรรมชาติที่รายล้อมรอบตัว 

หากพูดถึงร้านอาหาร ที่เปิดให้บริการ “อาหารเช้า” เชื่อว่า ร้าน Kay’s Café & Restaurant น่าจะเป็นร้านอาหารที่อยู่ในใจของใครหลายๆ คนอย่างแน่นอน เพราะนอกจากความโดดเด่นของ เมนูอาหาร ที่รับประทานได้ง่าย อร่อย และได้คุณภาพสมราคาแล้ว การตกแต่งภายในร้าน รวมถึงบรรยากาศโดยรอบ ยังเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยดึงดูดให้คนเข้ามาใช้บริการอีกด้วย

Kay’s Café & Restaurant บริหารงานโดย “คุณโบ๊ท – ปณิธิ กอบกุลสุวรรณ” และ “คุณเพลน-ปวิตรา กอบกุลสุวรรณ” ที่เรียกได้ว่า มีมุมมองไปในทิศทางเดียวกันในการสร้างธุรกิจร้านอาหาร และสร้างธุรกิจจนเติบโตมาถึงทุกวันนี้ โดยหนึ่งในการสร้างแรงดึงดูดสำคัญของร้านนี้ อยู่ที่การตกแต่งร้าน ที่มีความแปลกตา โดยเฉพาะ การออกแบบร้านที่ไม่ซ้ำใคร ตลอดจน เป็นการนำธรรมชาติ เข้ามาผสมผสานได้อย่างตรงใจ เน้นความเป็นโฮมมี่ ที่ผสานความหรูหรา แต่ก็ให้ความรู้สึกโล่ง และโปร่งสบาย 

หากสังเกตดีๆ ภายในร้าน Kay’s Café & Restaurant สาขาที่ 3 ซึ่งอยู่ในโครงการ Yard 49 สุชุมวิท 49นอกจากความกว้างขวางที่เพิ่มมากขึ้น กว่า สาขาอื่นๆ ทั้งที่สาขารางน้ำ และ เอ็มบาสซี่ ที่ทำให้รู้สึกนั่งสบายแล้ว ตัวร้านยังมีการตกแต่งด้วยการสร้าง Vibe ธรรมชาติ ที่มีต้นไม้สีเขียวรายล้อมรอบร้าน ขณะที่ภายใน ก็มีความโดดเด่น ด้วยการนำเอา ต้นโอลีฟ ที่มีอายุร่วม 250 ปี จากอิตาลี มาเป็นส่วนหนึ่งในการตกแต่ง ที่ทำให้บรรยากาศร้านมีความสดชื่นมากขึ้น ลูกค้าที่เข้ามาภายในร้าน ยังได้สัมผัสกับบรรยากาศที่ผ่อนคลายอีกด้วย

มาถึงร้าน Kay’s Café & Restaurant แล้ว ก็ต้องรับประทาน เมนูอาหารเช้าขึ้นชื่อของทางร้านกัน เริ่มจากBacon and Egg Pancakes หรือจะเป็น Fish and Chip Benedict และ Ultimate French-Toast ที่ถือเป็นเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้านก็ว่าได้ ไม่เพียงเท่านั้น ทางร้านยังมีอาหารมื้อเช้าในแบบเมดิเตอร์เรเนียน เม็กซิกัน และ ออสเตรเลีย ที่อร่อยไม่แพ้กัน อาทิ Shakshuka (ชักชูก้า) กับไข่ดาวน้ำ รับประทานกับ ซอสมะเขือเทศแบบเผ็ด และซาวโดว์ รวมถึงยังมี Breakfast Taco ที่ประกอบไปด้วย แป้งตอร์ติญา, อะโวคาโด, ไข่, เบคอน, เชดดาร์ชีส, แฮชบราวน์, ซัลซ่า และซาวครีมรวมถึงยังมี เมนูอย่าง Breakfast Board ที่ทางร้าน เสิร์ฟกันมาเป็นบอร์ด ประกอบด้วย ไข่, สโมกเบคอน, สโมกแซลมอน, อะโวคาโด, กราโนล่าโยเกิร์ต, สลัด และซาวโดว์ เรียกว่า อร่อยกันได้จุใจทีเดียว 

ไม่ใช่แค่อาหารเท่านั้น ที่ทำให้ลูกค้า ติดอกติดใจ ทางร้าน Kay’s Café & Restaurant ยังมีความโดดเด่นในเรื่องของ เครื่องดื่ม ที่จะทำให้คุณรู้สึกเพลิดเพลินได้ตลอดทั้งวัน ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ อีกด้วย ซึ่งหากใครมาที่ร้านในช่วงเย็นถึงค่ำ ก็จะได้สัมผัสกับอีกหนึ่งบรรยากาศ โดยเฉพาะ แสงไฟ ที่ประดับอยู่รอบ ๆ ร้าน ที่ทำให้เหมือนมีดาวดวงเล็กๆ รายล้อมอยู่รอบตัว จนเรียกว่า เป็นอีกหนึ่งสถานที่แฮงค์เอ้าท์ ที่จะมาสร้างสีสัน และประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ไม่ซ้ำใครจริง ๆ

Kay’s Café & Restaurant ตั้งอยู่ภายในโครงการ Yard สุขุมวิท 49 เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00 – 22.00 น. (โดยเสิร์ฟอาหารเช้าเวลา 07.00-14.00 น. ส่วนอาหารกลางวัน และมื้อค่ำ เสิร์ฟตั้งแต่เวลา 11.00-22.00 น. สอบถามรายละเอียดได้ที่ 09 5859 4496