Brand Think Cinema ส่งหนังรักไทยสายดาร์ค ‘Red Life เรดไลฟ์’ เข้าชิงรางวัลเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตเกียวครั้งที่ 36 

(Tokyo International Film Festival2023) #TIFF ภาพยนตร์เรื่องแรกของ Brand Think มีเดียคลื่นลูกใหม่ ในฐานะ Hybrid Content Creator ที่สร้างหนังเรื่องแรก และได้เข้าชิง หลังภาพยนตร์ไทยห่างหายจากเวทีนี้นานถึง 6 ปี!

ข่าวดีของวงการภาพยนตร์ไทยที่ไปสร้างความเกรียวกราวบนเวทีรางวัลระดับโลกหลังห่างหายจากเวทีงาน Tokyo International Film Festival 2023 นานถึง 6 ปีเมื่อภาพยนตร์เรื่อง ‘RedLife เรดไลฟ์’ ผลงานดราม่า-ทริลเลอร์ โดย BrandThinkคอนเทนท์เอเจนซี่ที่สร้างสรรค์ผลงานในฐานะ Hybrid Content Creator เจ้าแรกในเมืองไทย ได้รับเลือกเข้าประกวดในสาย ‘Asian Future’ หรือผู้กำกับภาพยนตร์หน้าใหม่จากเอเชีย ในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตเกียวครั้งที่ 36 #TIFF ถือเป็นการเปิดตัว Business Unit ใหม่ภายใต้ชื่อ ‘BrandThink Cinema’ ได้อย่างเต็มภาคภูมิ ซึ่ง ‘RedLife’ นับเป็นภาพยนตร์ไทยเรื่องแรกของค่ายที่ได้ผู้บริหารอย่าง ‘ลักญ – เอกลักญ กรรณศรณ์’ นั่งแท่นเขียนบทและผู้กำกับภาพยนตร์  

เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตเกียว ถือเป็นเทศกาลภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุด 1 ใน 3 ของทวีปเอเชีย โดยในปีนี้Tokyo International Film Festival 2023 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 ตุลาคม – 11 พฤศจิกายนนี้  โดยล่าสุดได้ประกาศรายชื่อภาพยนตร์ที่ได้รับคัดเลือกเข้าร่วมประกวดในสายต่างๆ จากภาพยนตร์มากมายที่ส่งมาจากทั่วโลก ซึ่งถือเป็นข่าวดีของวงการภาพยนตร์ไทย เมื่อภาพยนตร์เรื่อง ‘RedLife เรดไลฟ์’ ได้รับเลือกเข้าชิงรางวัลในสาย ‘Asian Future หรือ ผู้กำกับภาพยนตร์หน้าใหม่จากเอเชีย’ ถือเป็นภาพยนตร์ไทยเรื่องแรกที่ได้รับเลือกให้เข้าประกวดในสายนี้นับตั้งแต่ปี 2560 เป็นต้นมา ไม่เพียงเท่านั้น ภาพยนตร์เรื่อง ‘RedLife เรดไลฟ์’ ยังได้รับเกียรติให้ฉายรอบปฐมทัศน์ ในรอบ ‘World Premiere’ ซึ่งจะจัดฉายรอบแรกของโลก ในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตเกียว ครั้งที่ 36 อีกด้วย

‘RedLife เรดไลฟ์’ ภาพยนตร์ดราม่า-ทริลเลอร์ เรื่องแรกของค่าย ‘BrandThink Cinema’ อีก 1 บิสิเนส ยูนิตใหม่ของ บริษัท แบรนด์ธิงค์ จำกัด ‘Hybrid Content Creator’ เจ้าแรกในเมืองไทยที่สร้างสรรค์ผลงาน Content ทั้งในรูปแบบ Short Form, Long Form  และ ภาพยนตร์  โดยมี ‘ลักญ – เอกลักญ กรรณศรณ์ ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ บริษัทฯ ซึ่งมีประสบการณ์ในงานโฆษณามากว่า 20 ปี เป็นผู้เขียนบทและกำกับภาพยนตร์ โดยภาพยนตร์เรื่อง ‘RedLife เรดไลฟ์’ ถือเป็นการนั่งในตำแหน่งผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องแรก และได้รับการยอมรับระดับนานาชาติ

RedLife บอกเล่าเรื่องราวของวงจรชีวิตวัยรุ่นไร้ทางเลือก ที่สังคมไม่สนใจและปฏิเสธการมีอยู่ ตีแผ่เรื่องราวชีวิตของผู้คนที่อยู่ใต้ห่วงโซ่ฯ ที่ต้องกัดฟันสู้ชีวิตในสังคมที่ไม่ได้รับการเหลียวแล พวกเขาเพียงไขว่คว้าคำว่า ‘ถูกรัก’ เพื่อหล่อเลี้ยงชีวิต และกระเสือกกระสนหนีจากคำว่า ‘ถูกทิ้ง’ แสดงโดยทีมนักแสดงรุ่นใหม่ฝีมือแรง นำโดย แบงค์ ธิติ, ซิดนีย์  สุพิชชา, จ๋อมแจ๋ม กานต์พิชชา, บิ๊ก ดีเจอร์ราร์ด และฝ้าย สุพิชชา ร่วมดัวยนักแสดงฝีมือประจักษ์อย่าง มานพ มีจำรัส และกรองทอง รัชตะวรรณ  ชม Official Trailer (insert link   https://youtu.be/1K2xmJfAG-g )

สำหรับเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตเกียว ครั้งที่ 36  (Tokyo International Film Festival 2023)  #TIFF มีคนสำคัญของโลกภาพยนตร์เดินทางมาร่วมงานคับคั่ง อาทิ วิม เวนเดอร์ส ผู้กำกับชาวเยอรมันระดับตำนาน รับหน้าที่ประธานกรรมการสายการประกวดหลัก, จาง อี้โหมว ผู้กำกับภาพยนตร์ชาวจีนชื่อดัง ที่คนไทยรู้จักจากผลงานเรื่อง Hero และ House of Flying Daggers  , นักแสดงสาว ฟ่าน ปิงปิง และสองผู้กำกับชั้นครูของญี่ปุ่นอย่าง ทาคาชิ มิอิเกะ และ ทาเคชิ คิตาโน่  

BrandThink Cinema ชวนคนไทยร่วมส่งกำลังใจให้หนังรักโลกไม่สวย เรื่องนี้บนเวทีเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตเกียวครั้งที่ 36 (Tokyo International Film Festival 2023) #TIFF ได้ทาง https://brandthinkcinema.me/ และ Facebook ทาง https://www.facebook.com/brandthink.me แล้วมาร่วมพิสูจน์อีกรสชาติของภาพยนตร์รักที่จะอยู่ในความทรงจำ ‘RedLife เรดไลฟ์’ ด้วยกัน กำหนดเข้าฉายในไทย 2 พฤศจิกายน 2566

#ความรักเป็นสิ่งสวยงามแต่ไม่ใช่สำหรับทุกคน

#RedLifeTIFF2023
#RedLife #เรดไลฟ์

#RedLifeFilms

#BrandThinkCinema