มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ยืนหนึ่งผู้นำร้านขายสินค้าตกแต่งซ่อมแซมบ้าน คว้า 2 รางวัลในงาน “2024 Thailand’s Most Admired Brand” 

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ผู้นำด้านค้าปลีกสินค้าตกแต่ง และซ่อมแซมบ้านที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย คว้า 2 รางวัลในงานมอบรางวัล “2024 Thailand’s Most Admired Brand” ในหมวดช่องทางขายสมัยใหม่ กลุ่ม “ร้านขายสินค้าตกแต่งซ่อมแซมบ้าน” และรางวัลพิเศษ “Brand Star Award” ในฐานะแบรนด์ที่มีความโดดเด่นมาเป็นพิเศษ จากการดำเนินกิจกรรมทางการตลาดและการส่งเสริมการตลาด จากโครงการสำรวจความน่าเชื่อถือด้าน  แบรนด์ที่ได้รับการยอมรับสูงสุดของประเทศไทย ภายใต้การจัดทำของนิตยสาร BrandAge โดยมี นายอานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย เข้าร่วมงานรับรางวัลในครั้งนี้

นายอานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย กล่าวว่า “ในฐานะตัวแทนของมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย พวกเราขอขอบคุณลูกค้าทั่วประเทศที่ให้ความไว้วางใจ และชื่นชอบแบรนด์มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ซึ่งการได้รับรางวัล “2024 Thailand’s Most Admired Brand” และ “Brand Star Award เป็นปีแรกในครั้งนี้ เปรียบเสมือนเครื่องหมายการันตีถึงความมุ่งมั่นในการส่งมอบสินค้าและความคุ้มค่าที่ตรงต่อความต้องการของลูกค้าคนไทย จนได้รับความเชื่อมั่นและความไว้วางใจ โดยเราจะยังคงมุ่งมั่นคัดสรรสินค้าที่หลากหลาย สำหรับลูกค้าทุกเพศทุกวัย เพื่อให้ลูกค้าได้เข้าถึงสินค้าที่มีคุณภาพ ในราคาถูกคุ้มเสมอ (Always Low Prices) และเราจะยังคงมุ่งมั่นขยายสาขาเพิ่มต่อเนื่องอีก 195 สาขาในปี 2024 นี้ เพื่อให้เราสามารถเข้าถึงลูกค้าทั่วประเทศได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย”

ปัจจุบัน มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ดำเนินธุรกิจก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 มีสาขารวมมากกว่า 770 สาขา ใน 73 จังหวัดทั่วประเทศไทย โดยการดำเนินธุรกิจของมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.ให้ความสำคัญกับ 3 คุณค่าหลัก ได้แก่ ความสะดวกสบาย ความหลากหลายของสินค้า และราคาที่คุ้มค่า ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่สร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า จนนำมาสู่การคว้าอันดับหนึ่งของร้านขายสินค้าตกแต่งซ่อมแซมบ้านที่ครองที่หนึ่งในใจผู้บริโภค ประจำปี 2024

  • ความสะดวกสบายในการช้อป – ปัจจุบันมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มีสาขามากกว่า 770 สาขา ใน 73 จังหวัดทั่วประเทศ และมีการสร้างแบรนด์ให้เติบโตผ่านช่องทางขายออนไลน์ ผ่าน Website (www.mrdiy.co.th), Shopee, Lazada และ TikTok เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าทั่วประเทศ
  • ความหลากหลายของสินค้า – ด้วยสินค้าที่หลากหลายใน 6 แผนกหลัก กว่า 15,000 รายการ ทั้งอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์และเครื่องมือช่าง เครื่องใช้ในครัวเรือนและอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องเขียนและอุปกรณ์กีฬา ของเล่น และหมวดหมู่อื่นๆ พร้อมการพัฒนาสินค้าภายใต้แบรนด์มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ที่มีคุณภาพคุ้มค่าคุ้มราคา ทำให้ความหลากหลายของสินค้า กลายเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้ลูกค้ามีความเชื่อมั่น และจดจำแบรนด์ได้
  • ราคาถูกคุ้มเสมอ – ด้วยคำมั่นสัญญา Always Low Prices หรือราคาถูกคุ้มเสมอ มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย. มีการบริหารจัดการต้นทุนสินค้าที่มีประสิทธิภาพ ทำให้สามารถนำเสนอราคาที่ถูกคุ้มให้กับลูกค้า พร้อมการนำเสนอกิจกรรมส่งเสริมการขายต่างๆ ที่ช่วยเพิ่มประสบการณ์การช้อปที่สนุกให้แก่ลูกค้า จนได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ

สำหรับรางวัล 2024 Thailand’s Most Admired Brand เป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่มอบให้กับเหล่านักการตลาดและนักสร้างแบรนด์ จากการสำรวจบริบท พฤติกรรม และไลฟ์สไตล์ผู้บริโภค โดยนิตยสาร BrandAge นิตยสารธุรกิจการตลาดที่ได้รับความน่าเชื่อถือมากเป็นอันดับหนึ่งของประเทศไทย ซึ่งจัดต่อเนื่องมาสู่ปีที่ 25 เพื่อมอบให้แก่แบรนด์ที่พัฒนาแบรนด์จนสร้างความเชื่อมั่นเป็นอันดับหนึ่งให้กับผู้บริโภค โดยผลสำรวจดังกล่าว จะเป็นดัชนีชี้วัดถึงความแข็งแกร่งของแบรนด์ เพื่อให้นักการตลาด และนักสร้างแบรนด์ ได้นำคุณค่าที่แต่ละแบรนด์ยึดถือมาสร้างแต้มต่อทางธุรกิจให้ได้มากที่สุด 

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชันอื่นๆ ของ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้ที่ – Facebook: @mrdiyTH, Instagram & TikTok: @mrdiy.thailand, Line: @mrdiythailand, LinkedIn: MR.DIY Thailand, และ YouTube: MR DIY Thailand