Bitget ปล่อยคลิป Messi ตัวใหม่เพื่อเริ่มต้นปีที่ 2 ของการเป็นพาร์ทเนอร์กับ Messi

วันนี้ Bitget แพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนคริปโทเคอร์เรนซีและบริษัท Web3 ชั้นนำของโลก เปิดตัวคลิปใหม่ล่าสุดซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับ Lionel Messi นักฟุตบอลชื่อดังระดับโลกเพื่อเริ่มต้นปีที่ 2 ของการจับมือเป็นพาร์ทเนอร์ สานต่อธีมก้าวสู่ความสำเร็จ #MakeItCount แคมเปญนี้มีเป้าหมายที่จะเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนก้าวข้ามขีดจำกัดและคว้าโอกาส พลิกความท้าทายให้กลายเป็นก้าวย่างสู่ความสำเร็จ

#MakeItCount คลิปใหม่ต้อนรับปี 2024 เป็นข้อพิสูจน์ในด้านค่านิยมหลักที่ Bitget และ Messi ยึดถือ นั่นคือ ความอุตสาหะในการพิชิตอุปสรรคทุกรูปแบบ การสานต่อความก้าวหน้าในตัวเอง และการคิดบวกในทุกสถานการณ์ คลิปนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ Messi ตั้งแต่วัยเด็ก การเอาชนะความยากลำบากจนก้าวขึ้นมาเป็นนักฟุตบอลระดับเทพที่พัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่องและมีความแน่วแน่ในการบรรลุเป้าหมาย Bitget ทุ่มเทเช่นเดียวกับ Messi ในการพัฒนาตัวเองขึ้นอย่างเป็นขั้นเป็นตอนในทุกวัน จากแพลตฟอร์มเล็กๆ ยังไม่เป็นที่รู้จักซึ่งก่อตั้งขึ้นในช่วงฤดูหนาวของคริปโต (Crypto Winter) วันนี้ Bitget ได้ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนคริปโต 5 อันดับแรก 

นางสาวเกรซี่ เฉิน (Gracy Chen) กรรมการผู้จัดการของ Bitget กล่าวว่า “ทั้งเรื่องราวของ Messi และการเติบโตของ Bitget เป็นเสมือนเครื่องเตือนใจว่าความยิ่งใหญ่ไม่ได้เกิดขึ้นได้ในชั่วข้ามคืน แต่ต้องผ่านความมุ่งมั่นอย่างไม่ลดละที่จะก้าวสู่ความสำเร็จ ในขณะที่เราสานต่อแคมเปญ #MakeItCount ในปี 2024 เราก็ยังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนต่อไป ไม่ว่าจะอยู่ในวงการฟุตบอล คริปโต หรือวงการอื่นๆ ให้ออกไปไล่ล่าคว้าความยิ่งใหญ่ เพราะไม่มีความฝันใดใหญ่เกินกว่าจะบรรลุได้ เราพร้อมที่จะร่วมมือกับ Messi ในการนำคริปโตไปสู่เวทีที่ใหญ่ขึ้นในระดับโลกและผลักดันให้มีการใช้งานคริปโตและเทคโนโลยีบล็อกเชนอย่างกว้างขวาง”

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองคลิป Messi คลิปใหม่ Bitget จึงจัดการแข่งขันระดับแพลตฟอร์มขึ้นตั้งแต่วันที่ 23-30 ม.ค. ชิง Pool รางวัล BGB ที่เป็นโทเค็นดั้งเดิมของ Bitget มูลค่ารวม US$20,000 รวมถึงตั๋วเข้าชมแมตช์ Inter Miami ณ สนาม DRV PNK Stadium

หลังจากปล่อยคลิป Messi คลิปใหม่แล้ว Bitget ยังมีแผนที่จะจัดอีเวนต์ Football Challenge นอกสถานที่ในตลาดเกิดใหม่ต่างๆ ด้วย เช่น ลาตินอเมริกา เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และตุรกี ที่ซึ่งผู้คนในพื้นที่มีความหลงใหลทั้งในเรื่องฟุตบอลและการใช้งานคริปโตเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ ทั้ง 2 ฝ่ายจะร่วมมือกันในด้านการกุศลภายใต้โครงการริเริ่ม Blockchain4Youth ที่เป็น CSR ของ Bitget ด้วย ซึ่งมุ่งเน้นการส่งเสริมให้คนรุ่นใหม่หันมาเปิดรับ Web3 และบล็อกเชน ขณะเดียวกันก็เพิ่มพูนความรู้เกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิทัล

Bitget จับมือเป็นพาร์ทเนอร์กับ Lionel Messi ในเดือนตุลาคม 2022 และเป็นพาร์ทเนอร์ที่เป็นแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนคริปโตเพียงรายเดียวของนักฟุตบอลระดับตำนานชาวอาร์เจนตินา