ถอดสมการความสำเร็จ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์กับ 13 ปีที่ครองใจคนทุก Gen ตอบโจทย์การเป็น ‘ศูนย์กลางการใช้ชีวิตของทุกคนในชุมชน’ 

พร้อมชวนนักช้อปตบเท้าร่วมฉลองใหญ่ ในแคมเปญ ‘ROBINSON LIFESTYLE 13th ANNIVERSARY BE WITH YOU’#สุขกับคุณทุกช่วงเวลา

ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จัดแคมเปญเฉลิมฉลองครอบรอบ 13 ปี 27 สาขาทั่วไทยสุดยิ่งใหญ่ ในแคมเปญ ‘ROBINSON LIFESTYLE 13th ANNIVERSARY BE WITH YOU #สุขกับคุณทุกช่วงเวลา’ ตอกย้ำความสำเร็จการเป็นผู้นำค้าปลีกด้วย 27สาขา ครอบคลุมทั่วไทย พร้อมผนึกกำลังพันธมิตรจากแบรนด์อย่างคับคั่ง อาทิ  ห้างทองพรีเมี่ยมโกลด์ เยาวราช, SF Cinema, Major Cineplex, ทรูและดีแทค และ ร้านอาหารในเครือ CRG ได้แก่ KFC, Mister Donut, Auntie Anne’s, Arigato และ Salad Factory ยกทัพของรางวัลและโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ครบจบในที่เดียวทั้ง EAT – SHOP – PLAY รวมมูลค่ากว่า 1.3 ล้านบาท! เพื่อขอบคุณครอบครัวนักช้อปทั่วไทย และตอบโจทย์การเป็น “Lifestyle and Experiential Community” ศูนย์กลางการใช้ชีวิตของทุกคนในชุมชน

ความสำเร็จตลอด 13 ปี คือการเติบโตอย่างมั่นคงไปพร้อมกับชุมชน

นายจักรภพ ปิยะรัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายปฏิบัติการศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ เติบโตอย่างมั่นคงและต่อเนื่องมาตลอดระยะเวลา 13 ปี ด้วยจำนวนสาขาถึง 27 สาขาครอบคลุม 25 จังหวัดในประเทศไทย ด้วยพื้นที่รวมถึง 1.6 ล้าน ตร.ม. โดยมีเป้าหมายจะขยายสาขาครอบคลุม 49 จังหวัด ภายในปี 2571 ซึ่งปี 2566 นี้ สาขาที่ 28 ที่กำลังจะเปิดตัวในช่วง ก.ย. คือศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ฉลองนั่นเอง

สำหรับตลาดรีเทลในประเทศไทยที่มี Segment แยกย่อย และการแข่งขันสูงศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ยังคงต้องการเป็นศูนย์การค้าที่ดีที่สุด และเป็น Top of Mind ของครอบครัวนักช้อปคนในพื้นที่ด้วยการตอบโจทย์การเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตของทุกคนในชุมชน เริ่มตั้งแต่การออกแบบศูนย์การค้าฯ แต่ละแห่งให้มีเอกลักษณ์สอดคล้องกับพื้นที่ของชุมชน พร้อมมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่แตกต่าง อำนวยความสะดวกสบายสำหรับการใช้ชีวิตในทุกๆ วันใกล้บ้าน และสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนด้วยการพัฒนาชุมชนและพื้นที่โดยรอบ ให้ความสำคัญกับบุคลากรในชุมชนให้มีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนศูนย์การค้าฯ ในองค์รวม เพื่อก้าวที่มั่นคงไปด้วยกัน”

กลยุทธ์การตลาดและบริหารงาน ครองใจคู่ค้า โดนใจกลุ่มครอบครัวนักช้อปทั่วประเทศ

นางสาวศันสนีย์ นิ่มพิทักษ์พงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายพัฒนาพื้นที่เช่า ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวถึงกลยุทธ์การบริหารงานที่ครองใจคู่ค้า พันธมิตร บุคลากรตลอดจนกลุ่มลูกค้าหลาก Gen ทั่วประเทศ ว่า ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์มีกลยุทธ์การตลาดที่เน้น Customer Centric วิเคราะห์กลุ่มเป้าหมาย ไลฟ์สไตล์ พฤติกรรมนักช้อป เพื่อนำมาใช้สื่อสารแคมเปญให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ครอบคลุมทุกเพศ ทุกวัย โดยเฉพาะในปัจจุบันที่เราพบว่ากลุ่มเป้าหมายที่เป็น Young Gen มีมากขึ้น ทำให้เรามีการสื่อสารผ่าน Omnichannel เพื่อสร้าง Customer Journey ที่ประทับใจตั้งแต่ Online to Offline เราให้ความสำคัญกับ Moment in Customer Life ของลูกค้าแต่ละครอบครัว จึงนำมาสู่การนำเสนอแคมเปญต่างๆ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ทั้ง EATSHOPPLAY

นอกจากนี้ เราให้ความสำคัญในการทำการตลาดร่วมกับพันธมิตรร้านค้าและแบรนด์ดังอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับพันธมิตรทางธุรกิจ ด้วยความมุ่งหวังที่จะให้ศูนย์การค้าฯ และพันธมิตรร่วมกันสร้างรายได้และพัฒนาโครงสร้างทางธุรกิจให้เติบโตไปด้วยกันอย่างมั่นคงและยั่งยืน พร้อมส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าทุกระดับผ่านสินค้าและบริการที่มีคุณภาพอีกด้วย”

โรบินสันไลฟ์สไตล์ เฉลิมฉลองครอบรอบ 13 ปี ทุกสาขาทั่วประเทศ ในแคมเปญ ‘ROBINSON LIFESTYLE 13th ANNIVERSARY BE WITH YOU #สุขกับคุณทุกช่วงเวลา’

ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ 27 สาขาทั่วประเทศ จัดแคมเปญใหญ่ตลอดเดือนกันยายน พร้อมจัดเต็มโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ศูนย์การค้าฯ ทุกสาขา ตั้งแต่ 1 – 30 ก.ย. นี้ ได้แก่

• ต่อที่ 1ช้อปเพลิน ลุ้นโชคทอง โดย ห้างทองพรีเมี่ยมโกลด์ เยาวราช รวมมูลค่ากว่า 1.3 ล้านบาท เมื่อช้อปครบทุก 1,000 บาท ระหว่างวันที่ 1 ก.ย. – 30 ก.ย. 66

• ต่อที่ 2 ‘อิ่มฟิน ดูฟรี ทุกวันศุกร์’ รับฟรี! บัตรชมภาพยนตร์ 1 ใบ เมื่อทานอาหารครบ 500 บาทขึ้นไป หรือ รับฟรี! บัตรรับประทานอาหาร มูลค่า 100 บาท จากร้านอาหารที่ร่วมรายการ เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ 2 ที่นั่ง

• ต่อที่ 3 ดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ’ จากร้านอาหารในเครือ CRG ได้แก่ KFC, Mister Donut, Auntie Anne’s, Arigato และ Salad Factory ร่วมฉลอง อิ่มอร่อยไปด้วยกัน กับเซ็ตเมนูสุดพิเศษในราคาเพียง 113 บาท เฉพาะที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ เท่านั้น!

• ต่อที่ 4 ‘Food Park กินฟรีทุกวันเสาร์ ลูกค้า 130 ท่านแรก รับฟรีทันที! เป๊ปซี่ ขนาด 22 Oz. 1 แก้ว มูลค่า 25 บาท เมื่อซื้อบัตรทานอาหารที่ศูนย์อาหาร Food Park และ EVERYDAY A FOOD HOUSE ทั่วประเทศ

• ต่อที่ 5 รับฟรี คูปองส่วนลด จัดใหญ่ จัดเต็ม รวมมูลค่า 20,000 บาทสำหรับลูกค้าที่ช้อป ระหว่างวันที่ 12 ก.ย. – 3 ต.ค. 66 รับฟรีคูปองจัดใหญ่ สำหรับใช้เป็นส่วนลดแบรนด์สินค้าภายในห้างสรรพสินค้าโรบินสัน เมื่อแสดงใบเสร็จจากห้างสรรพสินค้า 1,000 บาทขึ้นไป รับฟรีคูปองจัดเต็ม สำหรับใช้เป็นส่วนลดร้านค้าภายในศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ที่ร่วมรายการ เมื่อแสดงใบเสร็จจากศูนย์การค้า 1,000 บาทขึ้นไป

• ต่อที่ 6 ลูกค้าทรู และดีแทค อิ่ม ช้อป เพลิน ลดสูงสุด 50% จากร้านอาหารและร้านค้าชั้นนำภายในศูนย์ฯ ระหว่างวันที่ 1 ก.ย. – 31 ต.ค. 66

เตรียมสัมผัสความสนุกสุขล้น ร่วมฉลอง 13 ปี แห่งความสุข…กิน ช้อป เที่ยว ฟินสุดคุ้มที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ กับแคมเปญ “ROBINSON LIFESTYLE 13th ANNIVERSARY BE WITH YOU #สุขกับคุณทุกช่วงเวลา” ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. – 30 ก.ย. 66  ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ 27 สาขาทั่วประเทศ พร้อมติดตามข้อมูลข่าวสารโปรโมชั่น และกิจกรรมดี ๆ ที่มีมาให้อย่างต่อเนื่องได้ที่ Facebook Page: Robinson Lifestyle (https://www.facebook.com/RobinsonLifestyleMall )