FOPE พาเยือนมนต์เสน่ห์เมืองวิเซนซ่า อิตาลี กับคอลเลกชันพิเศษ PANORAMA YOU อิสระแห่งดีไซน์เฉพาะคุณ

FOPE (โฟเป้) หนึ่งในแบรนด์จิวเวลรีชั้นนำอันเก่าแก่กว่า 94 ปี จากอิตาลี เลื่องชื่อด้านความประณีตของคราฟต์แมนชิพแบบฉบับช่างทำทองอิตาเลียนขนานแท้ ควบคู่กับความเป็นเลิศด้านนวัตกรรมล้ำสมัย โดยเฉพาะเทคนิค Flex’it (เฟล็คซิส) เอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ ที่ได้จดสิทธิบัตรไว้ทั่วโลกซึ่งสร้างแรงกระเพื่อมให้วงการจิวเวลรีโลก

คุณแพม-สรีนา ธีระวิทยภิญโญ ผู้บริหาร Scintilla Gioielli (ชินติล่า โจแยลลี่) ผู้นำเข้าและจำหน่าย อิตาเลียน ไฟน์ จิวเวลรี มากกว่า 20 แบรนด์ ได้เผยโฉม FOPE คอลเลกชันพิเศษ PANORAMA YOU (พาโนรามา ยู) คอลเลกชันแรกของแบรนด์ที่มอบอิสระแห่งการดีไซน์ให้ผู้สวมใส่ได้ออกแบบจิวเวลรีชิ้นพิเศษด้วยตนเอง

คุณโธมัส ฟอร์ราสโซ่ ทายาทรุ่นที่ 5 และผู้จัดการฝ่ายขายตะวันออกกลางและเอเชียแปซิฟิก แบรนด์ FOPE เผยว่า PANORAMA YOU เป็นคอลเลกชันพิเศษที่ยังคงดีไซน์อันเยี่ยมยอดของ Flex’it  นวัตกรรมใหม่ที่เราสร้างขึ้นในปี ค.ศ. 2009 พร้อมจดสิทธิบัตรทั่วโลก ด้วยดีไซน์คลาสสิกเหนือกาลเวลา เทคนิคการผลิตเหนือชั้น สามารถยืดได้และไม่มีตัวล็อกจึงสวมใส่ง่ายสบาย จิวเวลรีทุกชิ้นของ FOPE เป็นงานแฮนด์เมดจากช่างผู้ชำนาญชาวอิตาเลียน ชิ้นส่วนแต่ละชิ้นจะถูกรังสรรค์ขึ้นอย่างประณีตผสานเทคโนโลยีหุ่นยนต์เป็นผู้ประกอบแต่ละชิ้นซึ่งมีขนาดเล็กเข้าด้วยกัน โดยนำเอาสปริงสีทองขนาดเล็กมากๆ มาร้อยเรียงข้อต่อแต่ละข้อเข้าไว้ด้วยกันและที่สำคัญคือ ยังคงคุณภาพของเนื้อทองคำไว้อย่างสมบูรณ์แบบ

PANORAMA YOU จิวเวลรีคอลเลกชันพิเศษ โดดเด่นด้วยดีไซน์ดีเทลโซ่เอกลักษณ์ของแบรนด์ ปรากฏเป็นกำไล แหวน มีให้เลือก 3 สี 3 สไตล์ yellow gold, white gold และ gold rose มาพร้อมบริการ Personalized เลือกเพชรสีขาว (white diamonds) และ เพชรสีดำ (black diamonds) นำมาสลักข้อความ หรือ ตัวอักษร มอบอิสระให้สามารถสร้างสรรค์ความยูนีคเฉพาะตัวไม่เหมือนใคร และสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้า หรือจิวเวลรีชิ้นอื่นได้อย่างลงตัว ตามแนวคิด #EverydayLuxury

คุณแพม-สรีนา ธีระวิทยภิญโญ ผู้บริหาร Scintilla Gioielli กล่าวว่า Scintilla Gioielli ได้เป็นตัวแทนนำเข้าและจำหน่าย แบรนด์ FOPE ในประเทศไทยมามากกว่า 15 ปี FOPE เป็นแบรนด์ อิตาเลียน ไฟน์ จิวเวลรี ชั้นนำของอิตาลี ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ.1929 ที่เมือง Vicenza (วิเซนซ่า) เมืองที่มีสถาปัตยกรรมที่สวยงามและประเพณีการทำทองอันโดดเด่นที่สุดในประวัติศาสตร์อิตาลี จากจุดเริ่มต้นจากช่างทำทองผลิตสายนาฬิกา และเริ่มผลิตจิวเวลรีในช่วงยุค 80s ด้วยความคิดสร้างสรรค์ ความประณีต และความเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของการทำลวดลายตาข่ายเกลียวสุดคลาสสิกหลากหลายขนาด นำมาถักทอเข้าด้วยกันอย่างงดงามทำให้แบรนด์กลายเป็นที่ยอมรับในวงการจิวเวลรีอย่างรวดเร็ว และในปี ค.ศ. 2007 FOPE สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับอุตสาหกรรมจิวเวลรีของโลกด้วยการเปิดตัวคอลเลกชัน EKA (เอก้า) คอลเลกชันคลาสสิกขายดีตลอดกาล ที่มาพร้อมนวัตกรรม Flex’it ครั้งแรกของโลก กำไลข้อมือทองคำ 18K (18 กะรัต) ในรูปแบบโซ่ที่มีความหนาแต่บางในเวลาเดียวกัน มีความยืดหยุ่นด้วยเทคนิคการผลิตการซ่อนสปริงระหว่างข้อต่อโซ่ตาข่าย

“งานทุกชิ้นของ FOPE เป็นงาน made in Italy และด้วย คอลเลกชัน PANORAMA YOU เป็นคอลเลกชันพิเศษ จึงต้องสั่งพรีออเดอร์ และใช้เวลารอการผลิตจากโรงงานที่อิตาลี ประมาณ 3-4 เดือน ซึ่งแน่นอนว่า ชิ้นงานที่ได้จะมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำกัน และนับเป็นครั้งแรกของ แบรนด์ที่นำเสนอบริการพิเศษนี้”  คุณแพม-สรีนา กล่าวเพิ่มเติม

พบกับแบรนด์จิวเวลรีชั้นนำอันเก่าแก่กว่า 94 ปี ของอิตาลี FOPE คอลเลกชันพิเศษ PANORAMA YOU (พาโนรามา ยู) และคอลเลกชัน EKA (เอก้า) คอลเลกชันคลาสสิกขายดีตลอดกาล ได้ที่ Scintilla Gioielli Boutique ชั้น M สยามพารากอน หรือช็อปออนไลน์ได้ทาง www.scintillagioielli.com และสามารถอัปเดตเทรนด์จิวเวลรีได้ทาง Instagram : @scintilla_gioielli และ Line OA: @scintillabkk