“พีที” เปิดตัว Car Opinion Leader (COL) คันแรกของโลก ชู “ปีเตอร์” ตัวแทนรถอินฟลูฯ โลดแล่น เสิร์ฟความสดใหม่บนโซเชียล

บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จํากัด (มหาชน) หรือ PTG ผู้นำธุรกิจพลังงานครบวงจร สร้างปรากฏการณ์ความสดใหม่ครั้งแรกของโลกกับการเปิดตัว Car Opinion Leader (COL) ที่ชื่อว่า “ปีเตอร์” รถยนต์เสมือนมีชีวิตที่จะออกมาโลดแล่นสื่อสารให้ผู้คนรับความสนุกกับหลากหลายแง่มุมเกี่ยวกับรถ ลุยมอบความสุขให้ได้ฟินกันอย่างจุใจ พร้อมครองใจคนไทยทุกพื้นที่ทั่วประเทศแล้ววันนี้ ที่ เฟสบุคเพจ Peter Journey

บริษัท บริลเลียนแอนด์มิลเลียน จำกัด บริษัทดิจิทัลเอเจนซีชั้นนำในเครือปับลิซิส กรุ๊ป ในฐานะผู้สร้างสรรค์แคมเเปญและคาแรกเตอร์สดใหม่และโดดเด่นให้กับ “ปีเตอร์” รถยนต์ Car Opinion Leader (COL) คันแรกของโลก เผยถึงแนวคิดในการนำ “ปีเตอร์” ออกมาสื่อสารและรับบทบาทเป็นผู้นำทางความคิดแก่ผู้ใช้รถทุกคนว่า “เราต้องการให้ “ปีเตอร์” เป็นตัวแทนของความสดใหม่ที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน และตอกย้ำภาพลักษณ์เรื่องพลังงานว่ารถเท่านั้นที่เข้าใจและเลือกสิ่งดี ๆ ให้ผู้ใช้รถได้ดีที่สุด โดยหยิบยกเรื่องราวความสนุกใกล้ตัว รวมถึงมุกตลกที่ผู้คนส่วนใหญ่คุ้นเคยมาช่วยเพิ่มสีสันให้รถคันนี้มีเสน่ห์มากขึ้น พร้อมเติมแรงบันดาลใจใหม่ๆ ในแต่ละวันไปด้วยกัน”

โดยทีมฝ่ายสร้างสรรค์ บริลเลียนแอนด์มิลเลียน กล่าวอีกว่า “คาแรกเตอร์ของรถ “ปีเตอร์” คันนี้ถูกสร้างจากตัวตนของแบรนด์พีที (Brand Character) ที่เปี่ยมด้วยความสดใหม่ ทั้งในด้านคุณภาพ แสนรอบรู้และมีประสบการณ์สูง มีความกะตือรือร้น ความสนุก ขี้เล่น เป็นกันเอง มีทัศนคติมุมมองที่เปิดกว้าง เข้าถึงผู้คน ใส่ใจในรายละเอียดและเรื่องราวรอบตัวอยู่เสมอ โดยหวังว่าความสดใสของปีเตอร์ COL จะสามารถทำให้คนไทยหลงรักได้ ซึ่งหลังจากนี้จะเน้นประชาสัมพันธ์สื่อสารการตลาดทางโซเชียลมีเดียในทุกแพลตฟอร์ม และเปิดโอกาสให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมและทำความรู้จักกับปีเตอร์มากขึ้น พร้อมร่วมกิจกรรมสนุกๆ ด้วยกันตลอดทั้งปี 2566 นี้”

ติดตามความสดใหม่จากปีเตอร์ COL คันแรกของโลกที่พร้อมเสิร์ฟรอยยิ้มรัวๆ ให้คุณก่อนใคร ได้แล้ววันนี้ ที่ เฟสบุค Peter Journey เจอได้หมด ถ้าสดใหม่ #PeterJourney