กทพ. มอบรางวัล ผู้โชคดีขึ้นทางด่วนฟรี 3 ปี และรางวัลอื่น ๆ อีก 715 รางวัล ตามโครงการ “อัปเดตปั๊บ ลุ้นรับโชค”

12 มิถุนายน 2566 เวลา 13.30 น. การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) กระทรวงคมนาคม จัดพิธีมอบรางวัลโครงการ “อัปเดตปั๊บ ลุ้นรับโชค” โดยมีนายสุรเชษฐ์ เหล่าพูลสุข ผู้ว่าการ กทพ. เป็นประธาน ในพิธี ณ หอประชุม 0101 ชั้น 1 อาคารศูนย์บริหารทางพิเศษ การทางพิเศษแห่งประเทศไทย กรุงเทพมหานคร

นายสุรเชษฐ์ เหล่าพูลสุข ผู้ว่าการ กทพ. เปิดเผยว่า โครงการ “อัปเดตปั๊บ ลุ้นรับโชค” ของ กทพ. มีผู้ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา โครงการของ กทพ. ทุกโครงการได้รับผลตอบรับอย่างดีจากท่านผู้ใช้ทางพิเศษ ทั้งนี้ กทพ. มีความตั้งใจที่จะสร้างสรรค์ประโยชน์คืนสู่ทุกท่านดังคำปณิธานที่ว่า “องค์กรนวัตกรรมเพื่อการเดินทางและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น” ซึ่งจากโครงการ “อัปเดตปั๊บ ลุ้นรับโชค” เป็นโครงการล่าสุดที่ให้ผู้ใช้บริการทางพิเศษ ได้ทำการอัปเดทข้อมูลจากระบบ Easy Pass เป็นระบบ Easy Pass Plus+ เพื่อให้สามารถใช้บริการทางพิเศษ ได้ง่าย และสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นในอนาคต กทพ. เริ่มโครงการฯ ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2566 จนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2566 มีผู้ให้ความสนใจ และตอบรับเป็นจำนวนมาก จนถึงเมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา กทพ. ได้จับรางวัลผู้โชคดีจำนวนทั้งหมด 716 ท่าน ซึ่งแบ่งเป็น

  • รางวัลที่ 1 : ใช้บริการทางพิเศษฟรี 3 ปี มูลค่าไม่เกิน 100,000 บาท จำนวน 1 รางวัล ได้แก่
    ​คุณนิภาพร บุญณรงค์
  • รางวัลที่ 2 : ใช้บริการทางพิเศษฟรี 2 ปี มูลค่าไม่เกิน 70,000 บาท จำนวน 5 รางวัล ได้แก่
    ​คุณกัญญารัตน์ นิ่มตระกูล
    ​คุณแก้วตา แซ่ลิ้ม
    ​คุณทวีพงษ์ สุวรรณศร
    ​คุณวาสนา แสงรัตน์
    ​คุณวิทัศน์ เร่งเทียน
  • รางวัลที่ 3 : ใช้บริการทางพิเศษฟรี 1 ปี มูลค่าไม่เกิน 35,000 บาท จำนวน 10 รางวัล ได้แก่
    ​คุณประดิษฐ ศรีเผือก
    ​คุณศิโรรัตน์ ช่วงโอภาส
    ​คุณเอกณรงค์ อุไร
    ​คุณศุภณัฐ โพธาราเจริญ
    ​คุณธรรมรักษ์ บริรักษ์คุปต์
    ​บริษัท ซีดีเอ็ม เลเบอะ คอลซัลทิง แอนด์ อินเตอร์เชนจ์ จำกัด
    ​คุณกฤตนัย ทองกำเนิด
    ​คุณนภดล ทองพิทักษ์
    ​คุณวนารัตน์ ทองเจิม
    ​คุณสมศักดิ์ กิตติประภาส
  • รางวัลที่ 4 : ใช้บริการทางพิเศษฟรี มูลค่า 300 บาท จำนวน 700 รางวัล

รางวัลรวมทั้งสิ้น 716 รางวัล รวมมูลค่าทั้งสิ้น 1,010,000 บาท “ ซึ่งวันนี้ กทพ. ได้เชิญผู้โชคดี รางวัลที่ 1, 2 และ 3 จำนวนทั้งสิ้น 16 ท่าน มารับมอบรางวัล ในนามการทางพิเศษแห่งประเทศไทย ต้องขอแสดงความยินดีกับทุกท่านที่ได้รับรางวัลในวันนี้ สุดท้ายนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทุกท่านที่ได้รับรางวัล จะได้รับความพึงพอใจ และการทางพิเศษแห่งประเทศไทยจะสร้างสรรค์โครงการดี ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างความประทับใจและเป็นประโยชน์สำหรับทุกท่าน เพื่อเป็นการส่งมอบความสุขที่ไม่มีวันสิ้นสุดให้กับทุกท่านตลอดไป” นายสุรเชษฐ์ กล่าวในท้ายที่สุด