เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” ประจำปี 2565 ในงาน AIA Annual Agency Awards Presentation 2022

เอไอเอ ประเทศไทย จัดงาน AIA Annual Agency Awards Presentation 2022 เพื่อมอบรางวัลเกียรติยศให้แก่ตัวแทนยอดเยี่ยมของเอไอเอ ประเทศไทย ประจำปี 2565 ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้แก่ผู้บริหารหน่วยและตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอที่มีผลงานเป็นเลิศ “ที่สุดแห่งปี 2565 (Of the Year 2022)” จำนวน 3,753 ท่าน ที่ได้ร่วมกันส่งมอบความคุ้มครองและความมั่นคงทางด้านสุขภาพกาย สุขภาพใจ และสุขภาพทางการเงินให้แก่คนไทยทั่วประเทศ เพื่อสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives’ โดยงานมอบรางวัลได้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อสร้างความภาคภูมิใจให้แก่พลังตัวแทนเอไอเอ ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็คเมืองทองธานี อาคาร 5-7 วันที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา

ในงานมอบรางวัล AIA Annual Agency Awards Presentation 2022 ได้รับเกียรติจาก ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ขึ้นกล่าวแสดงความยินดีแก่ตัวแทนและผู้บริหารหน่วยที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารจากกลุ่มบริษัทเอไอเอ นำโดย นายหลี่ หยวน ชยอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่นายตัน ฮาค เลห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารรระดับภูมิภาค ร่วมด้วย ดร.ณรงค์ชัย อัครเศรณี กรรมการอิสระ กลุ่มบริษัทเอไอเอ และประธานที่ปรึกษากรรมการ เอไอเอ ประเทศไทย คณะผู้บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย นายนิคฮิล แอดวานี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นายณัฐพิสิษฐ์ ครุฑครองชัย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายตัวแทนประกันชีวิต และนายประกิตติ บุณยเกียรติ ที่ปรึกษาอาวุโสฝ่ายตัวแทนประกันชีวิต เป็นตัวแทนในการมอบรางวัล และร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จที่มาจากความมุ่งมั่นตั้งใจในการส่งมอบความคุ้มครอง และการบริการอันเป็นเลิศให้กับลูกค้าแก่พลังตัวแทนที่ได้รับรางวัล “ที่สุดแห่งปี 2565 (Of the Year 2022)

นายหลี่ หยวน ชยอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบริษัทเอไอเอ กล่าวว่า “ผมขอแสดงความยินดีและชื่นชมสำหรับความสำเร็จที่มาจากความมุ่งมั่น ทุ่มเทในการทำงาน สิ่งเหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงชัยชนะอีกก้าวของพลังตัวแทนมืออาชีพที่ไม่เคยหยุดที่จะผลักดันตัวเองเพื่อความสำเร็จอีกขั้นที่รออยู่ข้างหน้า และเป็นฟันเฟืองสำคัญที่ร่วมกันผลักดันให้เอไอเอ ประเทศไทย ยังคงความเป็นหนึ่งตลอดไป รวมถึงขอขอบคุณสำหรับความทุ่มเทและแรงสนับสนุนของทุกท่าน ด้วยการสร้างผลงานที่ดียิ่งขึ้นเรื่อย ๆ ตลอดทั้งปีที่ผ่านมา รางวัล “ที่สุดแห่งปี” ที่มอบให้กับสุดยอดตัวแทน นับเป็นเครื่องการันตีความสำเร็จที่มาจากแรงกายแรงใจในการทำงาน เพื่อส่งมอบสิ่งดี ๆ ให้แก่ลูกค้าของเรา ผมเชื่อมั่นว่าความสามารถและความตั้งใจของพลังตัวแทนทุกคนจะเป็นแรงขับเคลื่อนอันทรงพลังที่จะผลักดัน และสร้างแรงบันดาลใจให้กับตัวเองและพลังตัวแทนท่านอื่น ๆ ที่ต้องการประสบความสำเร็จในอาชีพ ได้มีพลังกาย พลังใจ พร้อมที่จะพัฒนาตนเองในการส่งมอบสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นให้คนไทยอีกหลายล้านคนตามพันธกิจ Healthier, Longer, Better Lives เพื่อก้าวไปสู่ประตูแห่งความสำเร็จอย่างที่ทุกท่านตั้งเป้าหมายในปี 2566 นี้”

นายนิคฮิล แอดวานี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “เอไอเอ ประเทศไทย ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มอบรางวัลให้กับกับสุดยอดพลังตัวแทนทั้ง3,753 ท่าน ที่สามารถพิชิตรางวัลไปได้ในปีนี้ ความมุ่งมั่นตั้งใจที่ได้แสดงให้เห็นตลอดปีที่ผ่านมา นำมาซึ่งความสำเร็จที่ได้รับในวันนี้ ทุกท่านถือเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนให้เอไอเอ เติบโตเป็นบริษัทประกันชีวิตอันดับ 1 ของประเทศไทยและอีกหนึ่งความสำเร็จในปีที่ผ่านมา คือ เอไอเอ ประเทศไทย มีตัวแทนที่สามารถพิชิตคุณวุฒิ Million Dollar Round Table (MDRT) จำนวนมากถึง 3,034 ราย ก้าวขึ้นเป็นอันดับ 2 ของโลก เติบโต 19% จากปี 2564 ซึ่งการยอมรับจากองค์กรระดับโลกนี้ ถือเป็นมาตรฐานความเป็นมืออาชีพในอุตสาหกรรมประกันชีวิตและบริการทางการเงิน ที่รับประกันคุณภาพของพลังตัวแทนได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้เราสามารถส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ดี เพื่อช่วยให้ลูกค้าของเราได้รับความคุ้มครองที่มั่นคง และมีการวางแผนทางการเงินอย่างมั่งคั่ง เพื่อให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ตลอดระยะเวลากว่า 85 ปีของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย”

ทั้งนี้ ผู้บริหารหน่วยและตัวแทนประกันชีวิตที่ได้รับรางวัล “ที่สุดแห่งปี 2565 (Of the Year 2022)” มีดังนี้

1. Top District Manager Up of the Year 2022 – นพ. โสภณ นันทาภรณ์ศักดิ์ หน่วยทริปเปิ้ล เอ 

2. Top Unit Manager Up (Direct Team & IO1) of the Year 2022 – คุณปราโมทย์ ถิรมงคลชัย หน่วยเพชรเหรียญทอง 229

3. Top Unit Manager of the Year 2022 – คุณธิดารัตน์ ศักดิ์สยามกุล หน่วยเทพประธานพร 9

4. Top Assistant Unit Manager 2022 – คุณปริญญา ชวีวัฒน์ หน่วยกาฬสินธุ์ 84

5. Top New Unit Manager of the Year 2022 – คุณพรเทพ สิทธิบรวงษ์ หน่วยไนน์แพลนเนอร์ 8

6. Top New Assistant Unit Manager of the Year 2022  คุณปราณปรีย์ ตรีโชควิพุธ หน่วยนำทอง 1278

7. Top Agent of the Year 2022 – คุณเพชรรัตน์ รงค์บัญฑิต หน่วยเนอวานา

8. Top Agent (Cases) of the Year 2022 – คุณสุดารัตน์ ปิยขจรโรจน์ หน่วยเพชรเหรียญทอง 229

9. Top Agency Leader (Individual) of the Year 2022 – คุณนราภรณ์ อินทะพันธ์ หน่วยเดือนทอง 881