บี พลัส ฟู้ด ซัพพลาย ผู้ผลิตลูกชิ้นแบรนด์ เดอะ ดราก้อนบอล จัดโครงการแจกลูกชิ้นยังชีพ ช่วยคนไทยฝ่าวิกฤติโควิด-19 ไปด้วยกัน

คุณชุติมณฑน์ พูนบำเพ็ญ กรรมการบริษัท บี พลัส ฟู้ด ซัพพลาย จำกัด โรงงานผู้ผลิตลูกชิ้นแบรนด์ เดอะ ดราก้อนบอล และอาหารประเภทแช่เย็น ได้แก่ ลูกชิ้นหมู ,ลูกชิ้นเนื้อ,ลูกชิ้นกุ้ง,ลูกชิ้นปลาหมึก,หมูยอ,ทอดมันหมู และอาหารประเภทแช่แข็ง ได้แก่ ลูกชิ้นคริสปี้ หมู,เนื้อ (เจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย) และปลาหมึกยักษ์(เจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย)

คุณชุติมณฑน์ กล่าวว่า บริษัทเปิดดำเนินธุรกิจส่งสินค้า ให้กับห้างสรรพสินค้าและดีลเลอร์หลายแห่ง อาทิ
1.ห้างWishco ทุกสาขา ที่จังหวัดนครราชสีมา (ประเภทเดียวกันกับห้างแมคโคร)
2.ห้างทวีกิจ ที่จังหวัดบุรีรัมย์
3.ดีลเลอร์ใน กทม และต่างจ้งหวัด

ซึ่งทางบริษัทมีโครงการเริ่มจะขยายธุรกิจนำส่งสินค้าให้กับห้างสรรพสินค้าชื่อดังใน กทม เร็วๆ นี้ พร้อมกันนี้จึงมีการจัดโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับผู้ที่สนใจนำไปจำหน่ายได้ราคาดี กำไรงาม เป็นลูกชิ้นคริสปี้ เจ้าแรกในไทย ลูกชิ้นหมู, เนื้อสูตรพิเศษ เคลือบด้วยแป้งสูตรพิเศษ มาในรูปแบบแช่แข็ง สำเร็จรูปพร้อมทอด เพียงแกะลูกชิ้นคริสปี้ออกจากห่อ และ ลงทอดในกะทะที่มีน้ำมันร้อนๆ ไฟกลางๆ เพียง 3-4 นาที ก็รับประทานได้แล้ว พร้อมมีคลิปสอนการทอดให้อร่อยได้อย่างไร ขายราคา 1 กิโลกรัม มี 40 ลูก 1 ไม้ เสียบ 2 ลูก (ผ่าครึ่ง เสียบได้ 4 ชิ้น) ขายไม้ละ 10 บาท โดยรวมราคา 1 กิโลกรัม เสียบได้ 20 ไม้ ขายได้ 200 บาท (ต้นทุน กก.ละ 100 บาท กำไรถึง 50% และยังมีลูกชิ้นคริสปี้ แช่แข็ง มี 2 แบบ ลูกชิ้นคริสปี้หมู และ ลูกชิ้นคริสปี้เนื้อ

หากสนใจสั่งซื้อได้ไม่มีขั้นต่ำ (สินค้ายังไม่รวมค่าจัดส่งห้องเย็น) ราคาลูกชิ้นคริสปี้ เจ้าแรกในไทย

ครึ่งกิโล 55 บาท
1 กิโล กิโลละ 100 บาท
7 กิโล กิโลละ 95 บาท
10 กิโล กิโลละ 90 บาท
14 กิโลขึ้นไปกิโลละ 85 บาท
แต่ถ้าสั่ง 15 กก. ขึ้นไป ฟรีค่าจัดส่งห้องเย็น

สำหรับค่าจัดส่งคุณลูกค้าที่สะดวกโอนค่าส่ง 100 บาท หรือ บริการเก็บเงินปลายทางค่าส่ง 150 บาท สินค้าผ่าน อย. และหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ สนใจติดต่อ โทร. 063-3034949 ID: Line bplusfood2020


บริษัท บีพลัส ฟู้ด ซัพพลาย พิกัดสินค้า กทม,โคราช,บุรีรัมย์ เปิดรับตัวแทนกระจายสินค้าทั่วประเทศ