เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย ฉลองความสําเร็จ Ultherapy นวัตกรรมเครื่องยกกระชับผิวครบ 2.6 ล้าน ทรีตเมนต์ทั่วโลก

เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย บริษัทชั้นนําระดับโลก ผู้ผลิตและจัดจําหน่ายเครื่องอัลเทอราปี และเวชภัณฑ์สําหรับใช้ในคลินิกเสริมความงาม เพื่อทุกความมั่นใจของคนไทย จัดงาน “Ultherapy Seenomenon Fest” จัดงาน “Ultherapy Seenomenon Fest” (อัลเทอราปี ซีโนมีน่อน เฟส) ครั้งแรกกับปรากฏการณ์ความสวยที่สัมผัสได้ด้วยตา ฉลองความสําเร็จ Ultherapy® นวัตกรรมเครื่องยกกระชับเดียวที่มีหน้าจอเห็นชั้นผิวจริงครบ 2.6 ล้าน ทรีตเมนต์ทั่วโลก และติดตั้ง 600 เครื่อง ครอบคลุม 46 จังหวัดทั่วประเทศไทย ระหว่างวันที่ 25-27 เมษายน 2567 เวลา 11.00 – 20.00 ณ บล็อกไอ สยามสแควร์ โดยภายในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ คับคั่งด้วยเหล่าคนดังทั้งสายบิวตี้ ไลฟ์ สไตล์ และสาย Innovation พร้อมด้วย ซุปตาร์หนุ่มฮอต มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ และ ตุลย์-ภากร ธนศรีวนิชชัย มาร่วมสร้างสีสันในงาน โดยมี เภสัชกรหญิง กิตติวรรณ รัตนจันทร์ ผู้บริหารสูงสุด เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย และสิงคโปร์ ขึ้นกล่าวเปิดงานพูดถึงแนวคิดในการจัดงานนี้ และความสําเร็จของอัลเทอราปี ณ บล็อกไอ สยามสแควร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567

เภสัชกรหญิง กิตติวรรณ รัตนจันทร์ ผู้บริหารสูงสุด เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย และสิงคโปร์ กล่าวว่า เนื่องในโอกาสก้าวเข้าสู่ปีที่ 9 ของเมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย เรามุ่งมั่นขับเคลื่อนแนวทางการสื่อสารเพื่อเสริมสร้างความมั่นใจให้กับคนไทยอย่างไม่หยุดนิ่ง ภายใต้ปณิธาน “Confidence To Be” อยู่คู่ทุกความมั่นใจคุณ สนับสนุนให้ทุกคนดูดีขึ้น รู้สึกดีขึ้น และใช้ชีวิตได้ดีขึ้น เพราะเราเชื่อว่าทุกคนล้วนมีความมั่นใจได้ในแบบของตัวเอง สิ่งเหล่านี้ทําให้เราเป็นผู้นําตลาดความงามเชิงการแพทย์ระดับโลก ซึ่งหนึ่งในบทพิสูจน์ความสําเร็จคือ เราเป็นผู้นําด้านการยกกระชับใบหน้า ผ่านแบรนด์ Ultherapy® นวัตกรรมเครื่องยกกระชับเดียวที่มีหน้าจอเห็นชั้นผิวจริง ครบ 2.6 ล้าน ทรีตเมนต์ทั่วโลก เพราะสามารถตอบโจทย์หัตถการที่เหมาะกับแต่ละบุคคลจริงๆ โดยมองจากความดูดีแบบองค์รวมและบุคลิกที่แตกต่างของแต่ละบุคคล

“เพื่อขอบคุณคนไทยที่ให้ความไว้วางใจแบรนด์ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่ทําให้อัลเทอราปีประสบความสําเร็จเป็นผู้นําด้านการยกกระชับใบหน้า จึงจัดงาน “Ultherapy Seenomenon Fest” ปรากฏการณ์ความสวยที่สัมผัสได้ด้วยตา เพื่อให้ทุกคนฉลองความสําเร็จร่วมกัน พร้อมสร้างการรับรู้ในกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอได้สัมผัส ความพิเศษของ Ultherapy® ที่เป็ นนวัตกรรมเครื่องยกกระชับเดียวที่มีหน้าจอเห็นชั้นผิวจริง (MFU-Visualization) และยิงได้อย่างแม่นยําตรงจุดถึงชั้น Dermal&SMAS ทําให้ผิวแลดูยกกระชับ กรอบหน้าชัดปรับสภาพผิวให้ดูดีขึ้น แลดูอ่อนเยาว์ ทําครั้งเดียวอยู่ได้นานสูงสุด 1 ปี ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล นอกจากนี้เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย ได้เตรียมสร้างปรากฏการณ์ความสวยให้กับคนรุ่นใหม่ภาคเหนือเช่นกัน ในระหว่างวันที่ 17-18 พฤษภาคม 2567 เวลา 17.00 – 20.00 น. ณ เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่อีกด้วย”

โดยภายในงาน “Ultherapy Seenomenon Fest” ปรากฏการณ์ความสวยที่สัมผัสได้ด้วยตา มีจัดบูทกิจกรรมเพื่อให้ทุกคนได้ร่วมสนุกมากมาย ภายใต้ “SEE ” concept หรือ การมองเห็น เพื่อตอกยํ้าจุดแข็งของ Ultherapy® นวัตกรรมเครื่องยกกระชับเดียวที่มีหน้าจอเห็นชั้นผิวจริง ได้แก่ 1.บูทลงทะเบียน สแกนคิวอาร์โค้ด Add LINE @MerzBeautyConnect พร้อมรับ ป๊ อปคอร์นฟรี 2. บูทเกม SEE & TOUCH จับคู่ภาพภายในเวลาที่กําหนด 3. บูทเกม SEE STEP โชว์สเต็ปแดนซ์ เต้นตามเพลง 4. บูท SEE YOURSELF โพสต์ท่าถ่ายภาพในสไตล์ตัวเอง เมื่อร่วมกิจกรรมครบและโพสต์ภาพภายในงาน ติดแฮชแท็ก #UltherapySEENOMENON ลงบนโซเซียลมีเดียของตัวเอง และเปิดเป็นสาธารณะ รับเครื่องดื่มสุดพิเศษ Lemon Fizz ทันที พร้อมลุ้นรับส่วนลด Ultherapy มูลค่า 3,000 บาท ภายในงาน (จํานวนจํากัด)

นอกจากนี้ในแต่ละวันยังได้ร่วมสนุกไปกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง ในวันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567 เวลา 18.00 น. มินิคอนเสิร์ตจากศิลปิ นหนุ่มเสียงดี นนท์-ธนนท์ จําเริญ และ ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567 เวลา 18.00 น. คอนเสิร์ตจาก Pretzelle วงไอดอลสาวสุดคิวท์

สําหรับชาวเชียงใหม่พบกับ 2 หนุ่ม ต้าห์อู๋-พิทยา แซ่ฉั่ว และ ออฟโรด-กันตภณ จินดาทวีผล โดยในวันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม 2567 เวลา 17.00 น.และ มินิคอนเสิร์ตจาก 6 ไอดอลหนุ่ม PROXIE ในวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2567 เวลา 18.00 น. ณ เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่

สําหรับเคล็ดลับการดูแลผิวให้ยกกระชับ ดูดีอยู่เสมอ ของ มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ เผยว่า พออายุเริ่มมากขึ้นและด้วยไลฟ์ สไตล์ที่ชอบออกกําลังกาย ดูแลตัวเองค่อนข้างหนัก แถมยังเดินทางไปต่างประเทศบ่อย ยิ่งช่วงที่ถ่ายหนังละคร มีออกกองตั้งแต่เช้าถึงดึกก็จะพักผ่อนไม่เต็มที่ เริ่มรู้สึกว่าผิวหน้าเริ่มหย่อนคล้อยไม่กระชับ การดูแลผิวหน้าก็จะมีทานวิตามินต่างๆเสริม ทาครีมบํารุง แต่ก็มีเข้าคลินิกให้คุณหมอหาตัวช่วยเพื่อให้ผิวดูยกกระชับ ดูอ่อนเยาว์เพิ่มเติมด้วย ซึ่งก่อนที่จะตัดสินใจเข้าโปรแกรมดูแลผิวหน้าก็จะต้องหาข้อมูล ดูรีวิว และใช้บริการคลินิกที่น่าเชื่อถือ

ส่วน ตุลย์-ภากร ธนศรีวนิชชัย กล่าวว่า ช่วงนี้มีงานค่อนข้างเยอะ บวกกับ ทํางานและเรียนหนัก พักผ่อนน้อย เลยรู้สึกว่าผิวหน้าดูไม่กระชับ ไม่เฟิ ร์ม ไม่สดใสเหมือนเดิม ทําให้ตอนนี้เราเข้าคลินิกให้คุณหมอดูแลผิวโดยตรงจนเป็นเรื่องปกติมาก เพื่อให้ผิวดูยกกระชับ กรอบหน้าชัดเหมือนเดิม เพียงแต่ควรเลือกวิธีการรักษาที่ตรงกับปัญหาผิวของเรา รวมถึงศึกษาข้อดีข้อเสียของเทคโนโลยี ยี่ห้อผลิตภัณฑ์ และคลินิกที่น่าเชื่อถือ ซึ่งปัจจุบันมีเทคโนโลยีที่ช่วยคืนความอ่อนเยาว์ ความเรียบเนียน และยกกระชับให้ผิวหน้าดูดีแบบองค์รวม เรียกว่าสามารถคืนความมั่นใจให้กับตัวเราเองได้

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/MerzAestheticsThailand และ Line OA :
@MerzBeautyConnect