Art Toy สไตล์ไทยที่มาพร้อมความเชื่อ คอลเลกชั่นพิเศษจาก Siam Songkran Music Festival 2024

เรื่องของสะสมนาทีนี้ต้องยกให้ ‘Art Toy’ (อาร์ตทอย) ไอเท็มสุดฮอตที่ทั้งสายอาร์ตและสายของเล่นให้ความสนใจ จนกลายเป็นกระแสนิยมในโลกไลฟ์สไตล์อย่างมากในทั่วโลก ความเจ๋งของ Art Toy ไม่ได้เป็นแค่ของเล่น แต่คืองานศิลปะที่เป็นความคิดสร้างสรรค์สะท้อนรสนิยม แรงบันดาลใจ และความชอบของผู้สะสม

สำหรับคนรัก Art Toy ที่กำลังมองหาไอเท็มเด็ดในสไตล์ที่แตกต่างจากที่เคย ลองมาทำความรู้จัก SIAM Songkran “ONGTHEP Collection” คอลเลกชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟของ Siam Songkran Music Festival 2024 (SSK 2024) งานเทศกาลดนตรี EDM งานเดียวที่รวมเอา “ความเป็นไทย” เข้ากับ “ดนตรีสากล” และสร้างปรากฏการณ์ “สงกรานต์แนวใหม่” ให้กับเมืองไทย ซึ่งนอกจากจะเป็นของที่ระลึกที่จะเตือนความทรงจำถึงความสุดยิ่งใหญ่ของเทศกาลดนตรีระดับชาติแล้ว ยังเป็น Art Toy ที่ได้แรงบันดาลใจจาก “ความเชื่อของคนไทย” ในรูปแบบสุดครีเอท ซึ่งจะเป็นหนึ่งในไอเท็มสะสมแห่งปีที่ต้องมี!

ทำไมต้องเป็นเจ้าของ Art Toy SSK 2024?

  • ดีไซน์โดยฝีมือทีมงาน Siam Songkran: ความเก๋ของ Siam Songkran Music Festival 2024 ในปีนี้ คือการนำเอาวัฒนธรรมไทยมาผสมผสานกับงานศิลปะในรูปแบบ Art Toy ซึ่งจัดทำโดยทีมงานฝีมือขั้นเทพของ Siam Songkran สู่ Art Toy : SIAM Songkran “ONGTHEP Collection” คอลเลกชั่น Art Toy องค์เทพสุดครีเอท เป็นการผสมผสานงานอาร์ตเข้ากับความศรัทธาได้อย่างลงตัว ซึ่งพลาดสะสมไม่ได้ทุกประการ



  • ความเชื่อไทย” ในสไตล์สุดครีเอท: Art Toy: SIAM Songkran “ONGTHEP Collection” มาในธีม “ความเชื่อของไทย” ออกแบบจากแรงบันดาลใจ “ความเชื่อ” (Mutelu) และเสน่ห์ของ “ความศรัทธา” ที่กล้าแกร่งของคนไทย มีเอกลักษณ์เรียบง่าย แต่ทรงพลังสำหรับผู้สะสมอย่างแท้จริง ผ่านการสร้างสรรค์คาแร็กเตอร์ทั้ง 7 แบบ ซึ่งจะมี 1 ตัวละครลับ ที่หายากที่สุดในคอลเลกชั่นให้สะสมกัน ได้แก่ 1. Garuda (ครุฑ) 2. Naga (พญานาค) 3. Yaksa (ท้าวเวสสุวรรณ) 4. Monkey (พระพาลี) 5. Golden Boy (กุมารทอง) 6. Ganesaa (พระพิฆเนศ) และ 7. Special Character คาแรกเตอร์สุดเซอร์ไพร์สที่ต้องไปตามลุ้นกันที่งาน SSK 2024 เท่านั้น โดยทีมงาน Siam Songkran ได้สร้างสรรค์ตัวละครแต่ละตัวด้วยงานศิลปะที่ออกแบบมาเฉพาะ พิถีพิถัน ร่วมสมัย มีสีสันสดใส เชื่อมโยงถึงเสน่ห์ของสิ่งมีชีวิตในตำนาน และกลิ่นอายของความเป็นไทย ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่ง Soft Power ของไทยที่จะทำให้โลกรู้จักประเทศไทยมากยิ่งขึ้น
  • ไอเท็มลับ สงกรานต์ กับเทศกาลดนตรี EDM: นักสะสม Art Toy ห้ามพลาดเด็ดขาด คาแรกเตอร์คอลเลกชั่น Siam Art Toy ONGTHEP ทั้ง 7 ตัว จะวางจำหน่ายภายใต้ลิขสิทธิ์ SIAM SONGKRAN ในราคาเพียง 490 บาทต่อกล่อง หาซื้อได้ที่ งาน Siam Songkran Music Festival 2024 วันที่ 12 – 15เมษายน 2567 นี้ ณ RCA CENTRAL PARK กรุงเทพฯ หรือห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และ Box Toy ทั้ง 3 จุดทั่วกรุงเทพฯ ได้แก่ สยาม สแควร์ วัน (ชั้น 1 หลังร้าน Eve & Boy) เซ็นทรัลเวิลด์ (ชั้น 7ฝั่ง Zen) และ ยูเนี่ยม มอลล์ ลาดพร้าว (ชั้น 1 ประตูทางออกที่จอดรถข้าง MK) ซึ่งช่วยให้นักสะสมหาซื้อได้ไม่ยุ่งยาก พร้อมสนุกกับงาน “สงกรานต์” เทศกาลความชุ่มฉ่ำแห่งปี เฉลิมฉลองวันขึ้นปีใหม่ไทยแบบสุดเหวี่ยงกำลังจะมาถึงแล้ว! ไม่ว่าจะได้สนุกกับกิจกรรมแบบไทย ๆ อร่อยกับอาหารสตรีทฟู้ดรสเด็ด เล่นน้ำกันทั้งวันแบบสุดมันส์ แล้วแดนซ์ให้ไฟลุกกับดีเจชื่อดังระดับโลกมากมาย

สงกรานต์นี้ เตรียมตัวให้พร้อม แล้วไปตามหา Art Toy ไอเท็มลับ พร้อมมันส์กันที่ Siam Songkran Music Festival 2024 ในวันที่ 12 – 15 เมษายน 2567 นี้ ณ RCA CENTRAL PARK กรุงเทพฯ เปิดจองตั๋วแล้ววันนี้ทาง https://siamsongkran.info และ https://www.ticketmelon.com/oneasia/siamsongkran2024 ราคาเริ่มต้น 2,000 บาท (บัตรผ่าน 1 วัน) และ 4,600 บาท (บัตรผ่าน 3 วัน) บัตร VIP 3,400 บาท (บัตรผ่าน 1 วัน) และ 8,200 บาท (บัตรผ่าน 3 วัน) และสำหรับบัตร VVIP สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ LINE OA: @siamsongkran และอีเมล์ไปที่ siamsongkran.rsvp@gmail.com

สามารถติดตามอัพเดตข่าวสารความมันส์สุดชุ่มฉ่ำได้ตามช่องทางด้านล่าง

Facebook: SIAM Songkran Music Festival

Instagram: siamsongkran

Youtube: SIAM Songkran Music Festival

LINE OA: @siamsongkran 

Email: siamsongkran.rsvp@gmail.com

#SiamSongkranFest2024 #SIAMSongkran #CELESTIALODYSSEY #SIAM2024 #SSK2024#OneAsia #OneAsiaVentures