วงการนิตยสารคึกคัก ดิจิเซน คว้าลิขสิทธิ์ 2 นิตยสารแฟชั่นฝั่งอเมริกา

หลายปีที่ผ่านมาถือเป็นช่วงที่สื่อต่างปรับตัวให้กับยุคสมัยและไสฟ์สไตล์ของผู้คนที่เปลี่ยนไป แต่หัวใจหลักของสื่อ ก็คือ Content is king หรือ การสร้างสรรค์ เนื้อหาที่มีคุณภาพ ผ่านกระบวนการคิดและกลั่นกรองจากกองบรรณาธิการก่อนส่งต่อไปยังผู้อ่าน ทำให้ ดิจิเซน ผู้นำด้านการพัฒนาและบริหารจัดการดิจิทัลแพลตฟอร์มและคอนเทนต์ ภายใต้การบริหารงานโดย อาลี ซีอานี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เติบโตอย่างแข็งแกร่ง โดยล่าสุดได้จัดงานกาล่าสุดหรู ‘A GLAMOROUS REVEAL’ พร้อมประกาศถือลิขสิทธิ์ Harper’s BAZAAR (ฮาร์เปอร์ส บาซาร์) และ Esquire (เอสไควร์)  นิตยสารแฟชั่นยักษ์ใหญ่จากอเมริกา โดยงานนี้มีคนดังมาร่วมแสดงความยินดีมากมาย อาทิ สุพรทิพย์ ช่วงรังษี, ปานเทพย์ นิลสินธพ, กฤศณัฏฐ์ กิจวิทยศักดิ์, อัครรัฐ วรรณรัตน์, วริศรา ไพรสานฑ์กุล,วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์, อารยา เอ ฮาร์เก็ต, ณพสรา ไทยวัฒน์ สาธิตเกษมเพลินพิชญา โกมลารชุน ฯลฯ ณ ห้องฉัตรา 1 โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ เมื่อวันก่อน 

อาลี ซีอานี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดิจิเซน จำกัด เผยว่า “จากประสบการณ์ที่ทำงานในวงการสื่อนิตยสาร 12 ปี เราได้เห็นการเปลี่ยนของวงการสื่อมวลชนตั้งแต่การเปลี่ยนผ่านจากสื่อสิ่งพิมพ์สู่สื่อดิจิทัล แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้สื่อยังคงเติบโตคือ คอนเทนต์ที่ดีมีคุณภาพ ประกอบกับการนำเสนอเนื้อหาที่สอดคล้องความไลฟ์สไตล์ของผู้อ่าน ซึ่งครอบคลุมทุกเพศทุกวัยในทุกแพลตฟอร์ม รวมถึงเรามีทรัพยากรบุคคลที่มีคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นกองบรรณาธิกา นักข่าว นักเขียน ช่างภาพ ทุกคนต่างมีแพสชันที่อยากสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้แก่ผู้อ่าน”

สำหรับก้าวต่อไปของ ดิจิเซน ยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์เนื้อหาที่เข้มข้นมากขึ้น เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและก้าวให้ทันกระแสแฟชั่นอย่างต่อเนื่องให้กับผู้อ่านชาวไทย และล่าสุดได้ลิขสิทธิ์ Harper’s BAZAAR นิตยสารเบอร์ 1 ของโลก ที่ถูกตีพิมพ์มากกว่า 30 ประเทศ และเป็นหนังสือที่มีอายุ 157 ปี และ Esquire นิตยสารผู้ชายชั้นนำของโลก จากอเมริกามีอายุ90 ปี กลับมาตีพิมพ์ในเวอร์ชั่นภาษาไทยอีกครั้ง โดยทั้งสองเล่มถือเป็นนิตยสารอันดับท็อปของโลก มีความโดดเด่นด้านเนื้อหาแฟชั่นไลฟ์สไตล์ สำหรับผู้หญิง ผู้ชายวัยทำงานที่ชอบแต่งตัว รักในแฟชั่น และมีคาแรกเตอร์ของตัวเอง ถือเป็นก้าวสำคัญของวงการสื่อแฟชั่นและไลฟ์สไตล์เมืองไทย

แพม เทียน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายดิจิทัล บริษัท ดิจิเซน จำกัด กล่าวเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการเข้าถึงผู้อ่านรุ่นต่อไปว่า “ในขณะที่เราเริ่มต้นยุคใหม่ของ Harper’s BAZAAR และ Esquire เรามุ่งเน้นที่จะส่งต่อเนื้อหาให้โดนใจผู้ชมชาวไทยยุคใหม่ เราทุ่มเทในการนำเสนอข่าวแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์บนแพลตฟอร์มที่ผู้อ่านใช้เวลาส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น เว็บไซต์ เฟซบุ๊ก  ติ๊กต็อก เอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) อินสตาแกรม เพื่อให้มั่นใจว่าคอนเทนต์จะตรงไปถึงผู้อ่าน ขณะเดียวกันก็นำเสนอข่าวเชิงลึกและมีคุณภาพที่ผู้อ่านของเราคาดหวังต่อไป”

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถพบกันนิตยสาร Harper’s BAZAARราคา 120 บาท และ Esquire ราคา 120 บาทได้ที่ร้านหนังสือชั้นนำใกล้บ้าน หรือพรีออเดอร์ได้ที่ Line my shop เร็วๆ นี้