BRG GROUP เสกความสุขใหญ่ส่งท้ายปี ต้อนรับงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 40

กับแคมเปญ “Discover The Magic Of The Road” พร้อมเปิดตัวสุดยอดรถยนต์ MPV ในตำนานอย่าง M’z SPEED New Alphard 2024

BRG GROUP จัดใหญ่ต้อนรับ งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 40 กับแคมเปญ “Discover The Magic Of The Road” ให้คุณได้ค้นพบความมหัศจรรย์แห่งท้องถนน ไปกับสุดยอดรถยนต์ MPV ในตำนาน พร้อมชุดแต่งเต็มคันอย่าง All New M’z SPEED Alphard 2024 พร้อมจัดเต็มกับแคมแปญกิจกรรม BRG Double Magic เสกความสุข 2 ต่อ ให้คุณได้ลุ้นรับของรางวัลมากมายกว่า 20 รายการ มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท

งาน Thailand International Motor Expo 2023 หรือ งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40 นี้ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Mobility: Imagination and Beyond หรือ ยานยนต์: ความหมายที่มากกว่า” ณ อาคารชาลเลนเจอร์ IMPACT เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน – 11 ธันวาคม 2566

BRG GROUP ผู้แทนจำหน่ายยนตรกรรมนำเข้าพรีเมียม จัดใหญ่ ฉลองครบรอบ 15 ปี ที่ BRG GROUP อยู่คู่กับงานมหกรรมยานยนต์มา นำขบวนยนตรกรรมในตำนานกว่า 10 รุ่น มาให้คุณได้สัมผัสคันจริงกันแบบใกล้ชิดที่งาน Thailand International Motor Expo 2023

ในปีนี้ BRG GROUP เสกมนต์ ชวนคุณไป “ค้นพบความมหัศจรรย์แห่งท้องถนน” กับแคมเปญ “Discover The Magic Of The Road” โดยมี สุดยอดรถยนต์ MPV ในตำนาน พร้อมชุดแต่งเต็มคันอย่าง All New M’z SPEED Alphard 2024 มาเป็นรถยนต์ Highlight เด่นประจำบูธ

โดยคุณจะได้สัมผัสทั้งความมหัศจรรย์ของ All New M’z SPEED Alphard 2024 และความมหัศจรรย์ของ ชุดแต่ง M’z SPEED ลิขสิทธิ์แท้จากประเทศญี่ปุ่น ที่ BRG GROUP เป็นตัวแทนเอกสิทธิ์การนำเข้าแต่เพียงผู้เดียว ความหรูหรา สง่างาม และทรงพลัง พร้อมให้คุณได้มาสัมผัสคันจริงกันที่งาน

ไฮไลท์ทัพยนตรกรรมยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะ BRG GROUP ยังมีสุดยอดยนตรกรรมพรีเมียมในตำนานอีกมากมายที่งาน อาทิ รถยนต์ Mini MPV สไตล์รถครอบครัวที่เน้นความ luxury พรีเมียม พร้อมเสริมชุดแต่ง M’z SPEED สายสปอร์ตสุดเท่อย่าง M’z SPEED Stepwagon และ รถยนต์อเนกประสงค์สำหรับครอบครัวทรงกล่องที่มีความมินิมอล เรียบหรู พร้อมเสริมชุดแต่ง M’z SPEED อย่าง M’z SPEED Voxy และตำนานรถยนต์ SUV Full Size ที่ผสานความแข็งแกร่ง และทรงพลังอย่างไว้ด้วยกันอย่างลงตัว อย่าง Toyota Land Cruiser 300 ZX และ Toyota Land Cruiser Prado TZ-G, รถตู้สไตล์เรโทรพลังงานไฟฟ้า100% สุดคลาสสิกอย่าง Volkswagen ID. Buzz, ตำนานรถยนต์ MPV พรีเมียมระดับ VIP ที่เน้นความ Private เป็นหลัก อย่าง Volkswagen T5 และยังมีรุ่นอื่นๆ อีกมากมาย ให้คุณได้ชมกันแบบใกล้ชิดที่บูธ BRG GROUP ภายในงานปีนี้

แคมเปญดีๆ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะ BRG GROUP ยังมีอีก 1 กิจกรรมใหญ่ส่งท้ายปี กับ แคมเปญ BRG Double Magic ที่จะมาเสกความสุข 2 ต่อ ให้คุณได้รับโปรโมชั่นดีๆ และยังได้สิทธิลุ้นรับของรางวัลมากมายกว่า 20 รายการ มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท

BRG Double Magic ความสุขต่อที่ 1 สำหรับลูกค้าที่มาจองรถที่บูธ BRG GROUP ภายในงาน Motor Expo 2023 เท่านั้น รับไปเลยโปรโมชั่นเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องฟรี นาน 10 ปี (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด)

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีความสุขต่อที่ 2 ให้คุณได้สิทธิจับฉลาก Lucky Draw ลุ้นรับรางวัลใหญ่ ทองคำหนัก 1 บาท ,iPhone 15 และของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย อาทิ เช่น กระเป๋าเดินทางไฟฟ้า Airwheel ,Samsung TV 55” ,iPad 10 ,Apple Watch SE ,ลำโพง Marshall ,Airpods Gen 3 , หูฟังไร้สาย SONY และอื่นๆอีกมากมาย เพียงคุณจองรถยนต์ที่บูธ BRG GROUP ภายในงาน รับไปเลยข้อเสนอและโปรโมชั่นพิเศษ (**เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

BRG Group ผู้แทนจำหน่าย และผู้นำเข้ารถยนต์อิสระรายใหญ่ เปิดให้บริการมาอย่างยาวนานกว่า 49 ปี พร้อม บริการดูแล บำรุง รักษารถยนต์แบบ One Stop Service ที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน ครบวงจร และดำเนินการโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ พร้อมบริการด้วยใจ และเข้าใจทุกปัญหาเรื่องรถยนต์อย่างแท้จริง

โชว์รูมและศูนย์บริการ One Stop Service พร้อมให้บริการ ทั้ง 2 สาขา ทั้งสาขาศรีนครินทร์ และสาขาเเจ้งวัฒนะ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ที่ โทร. 088-377-6992 (สาขาศรีนครินทร์) / โทร. 085-123-8170 (สาขาแจ้งวัฒนะ) Website : www.brg.co.th / Line : @brggroup (มี@ข้างหน้า) หรือกดลิงก์ https://pixelfy.me/BRG-group/Instagram : brg_group