เปิดตัว FPM MILANO แบรนด์กระเป๋าเดินทาง จากอิตาลี อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมเปิด Pop-Up Store เซ็นทรัลเอ็มบาสซี เอาใจนักเดินทาง

ในที่สุด! FPM MILANO (เอฟพีเอ็ม มิลาโน่) หนึ่งในสุดยอดแบรนด์กระเป๋าเดินทางลักซ์ชัวรี อันเก่าแก่กว่า 77 ปี จากอิตาลี เปิดตัวแบรนด์อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมปักหมุดเปิด Pop-Up Store ตั้งอยู่ภายใน Leica Boutique ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี มัลติแบรนด์บูติค รวมลักซ์ชัวรี ทราเวล ไอเทม ตอบโจทย์ทุกมิติของนักเดินทางที่ชื่นชอบออกท่องเที่ยวอย่างมีสไตล์ เนื่องในโอกาสฉลองเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ได้จัดบริการเพนต์กระเป๋าให้กับลูกค้าที่ซื้อ FPM MILANOคอลเลกชัน Bank และ Bank S ทุกรุ่นดีไซน์สวยไม่ซ้ำใคร โดยอาร์ตติสสายกราฟฟิตี้ชื่อดัง เต้อ–อัครพล เมธธนาตรัย (PINKPUNKBOY) โดยมี ดิษยา สรไกรกิติกูล, ศิโรตม์ เสตะพันธุ, ชัยพัชร์ – สุทัศนีย์ ซอโสตถิกุล, พลโทอธิสิทธิ์ – หฤทยา ไชยนุวัติ, ชานนทร์ เสนาดิสัย, คริส จาติกรัตน์, พีระสิทธิ์ คุณเลิศอาภรณ์, มัณฑกรณ์ บุญโยศักดิ์, ภาพฟ้า พุทธรักษา, ยศวัฒน์ ปิติเลิศอภินนท์, ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, ณฐพร เตมีรักษ์, ชวลิต ชิตตนันท์, ภัชทา จันทร์เงิน, ปภัสรินทร์ ศรีปริยวัฒน์ และกาณฑ์ศิรดา พงศ์ปุณวิชญ์ มาร่วมงาน ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคม 2566 ณ FPM MILANO Pop-Up Store ตั้งอยู่ภายใน Leica Boutique ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี

ดนัย สรไกรกิติกูล ผู้บริหาร ALIST (เอลิส) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย FPM MILANO ในประเทศไทย เผยว่า “FPM MILANO แบรนด์กระเป๋าเดินทางลักซ์ชัวรีจากอิตาลีที่ขึ้นชื่อด้านงานคราฟต์มีความประณีตตามแบบฉบับช่างมิลาน รวมถึงความทนทานของวัสดุ โดยเฉพาะตัวล็อกแบบ Butterfly lock ซึ่งเป็นนวัตกรรมเฉพาะของ FPM MILANO ที่มีความปลอดภัยและแข็งแรง มีการทดสอบความแข็งแรงถึง 6 ครั้ง ด้านการออกแบบเน้นตอบโจทย์การเดินทางใช้งานได้จริง FPM MILANO Pop-Up Store ตั้งอยู่ภายใน Leica Boutique แบรนด์กล้องและอุปกรณ์ถ่ายภาพคลาสสิกระดับโลก สัญชาติเยอรมนี เรียกว่าเป็นมัลติแบรนด์บูติครวมลักซ์ชัวรี ทราเวล ไอเทม เพื่อให้นักเดินทางได้สัมผัสประสบการณ์การเดินทางที่ดีที่สุด และสะท้อนความเป็นตัวเองมากที่สุด ผ่านกระเป๋าเดินทางใบโปรด รวมถึงการเก็บบันทึกเส้นทางความประทับใจในแต่ละทริป ความสนุกที่ได้ลั่นชัตเตอร์ ผ่านเลนส์กล้องไลก้าที่ขึ้นชื่อว่าดีที่สุดในโลก”

เมื่อเดินเข้ามาภายใน FPM MILANO Pop-Up Store จะได้สัมผัสบรรยากาศ Airport terminal จุดเริ่มต้นของการเดินทางที่พร้อมให้ทุกคนเลือกกระเป๋าเดินทางคู่ใจ สะพายกล้องตัวโปรด ออกตะลุย ทริปได้อย่างสนุกยิ่งขึ้น  มัลติแบรนด์บูติครวมลักซ์ชัวรี ทราเวล ไอเทม แห่งนี้ ตกแต่งโทนสีเงิน ประดับด้วยภาพถ่ายภูเขาที่เรียงซ้อนกัน บริเวณตรงกลางดีไซน์เป็น Baggage Claim รวมถึง ป้าย Welcome to Leica Boutique Bangkok และเคาน์เตอร์แคชเชียร์ ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังเช็กอินรอรับบอร์ดดิ้งพาสเตรียมพร้อมออกเดินทางพบประสบการณ์ใหม่ๆ

สำหรับ FPM MILANO คอลเลกชันคลาสสิก BANK กระเป๋าเดินทางอะลูมิเนียมดีไซน์เหนือกาลเวลา ออกแบบโดย Marc Sadler (มาร์ค แซดเลอร์) ได้แรงบันดาลใจจากกระเป๋าเดินทางใบเก่าที่นำกลับมาใช้ใหม่ ในรูปแบบที่ทันสมัย นำเสนอ 2 รุ่นไฮไลต์ Bank Spinner 53 สี Moonlight Silver(ราคา 56,900 บาท) ขนาดสูง 20.8 นิ้ว น้ำหนัก 5 กิโลกรัม เหมาะสำหรับการเดินทาง 2 – 3 วัน และ รุ่น Bank Trunk on Wheels สี Moonlight Silver(ราคา 75,200 บาท) ขนาด 29.7 นิ้ว น้ำหนัก 7.6 กิโลกรัม เหมาะสำหรับการเดินทาง 13 – 14 วัน โดยทั้ง 2 รุ่น เป็นกระเป๋าเดินทางทำจากอะลูมิเนียม 100% ผลิตในประเทศอิตาลี มาพร้อมล้อคู่ 4 ล้อ ที่ให้ความลื่นไหลและเงียบ ที่จับด้านบนทำจากหนังนุ่ม ตัวล็อกแบบ Butterfly lock 2 อัน ด้านในบุด้วยซับในที่อ่อนนุ่ม และสามารถถอดทำความสะอาดได้ ภายในเป็นช่องใส่ของ 2 ช่อง พร้อมช่องตาข่าย ช่องใส่เสื้อเชิ้ต และสายสะพาย 2 ช่อง ทำจากหนังอิตาลีคุณภาพพรีเมียม 

พบกับ FPM MILANO แบรนด์กระเป๋าเดินทางลักซ์ชัวรี สัญชาติอิตาลี ได้แล้ววันนี้ที่ FPM MILANO Pop-Up Store ตั้งอยู่ภายใน Leica Boutique ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี โทร. 02-160-5798 Line Official: @fpmth และอัปเดตเทรนด์จาก FPM ได้ที่ Instagram @fpm_milano