เพราะถ้าเป็นเรื่องของลูก #แม่ไม่ยอม เปิดสไตล์การเลี้ยงลูกฉบับ “ดิว – อริสรา” สู่แบรนด์ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก “Bébé Roo Baby Care” ตอบโจทย์ความทุ่มเทที่จะดูแล และปกป้องลูกน้อย ของคุณแม่ยุคใหม่

ดิว – อริสรา ทองบริสุทธิ์ เซเลบริตี้ และบทบาทความเป็นคุณแม่ของน้องไซลาสจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ “เบเบย์ รูว เบบี้ แคร์ (Bébé Roo Baby Care)”แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแล และบำรุงผิวสำหรับเด็ก จากแรงบันดาลใจประสบการณ์การเลี้ยงลูกสไตล์ “Kangaroo Mom” ที่พร้อมสนับสนุนให้ลูกเติบโตได้อย่างสมดุล เน้นการให้อิสระในการค้นหา ปล่อยให้ลูกได้ทำผิดพลาดเพื่อการเรียนรู้ โดยมีแม่เคียงข้าง และคอยสนับสนุนอยู่เสมอ ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ Bébé Roo Baby Care ผ่านการคัดสรร และนำเข้าส่วนผสมจากต่างประเทศ รวมถึงคิดค้นเทคโนโลยี และนวัตกรรมร่วมกับทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านกุมารเวชศาสตร์โรคภูมิแพ้ และภูมิคุ้มกัน เพื่อเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์คุณแม่ยุคใหม่ในการดูแลผิวที่บอบบางของลูกน้อยมากที่สุด

“อะไรที่ว่าดี แม่ก็ไม่ยอมแพ้ที่จะทำเพื่อลูก” จุดเริ่มต้นของแบรนด์ Bébé Roo Baby Care ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์คุณแม่ยุคใหม่ทุกคน

ดิว – อริสรา ทองบริสุทธิ์ CEO และผู้ก่อตั้งแบรนด์ เบเบย์ รูว เบบี้ แคร์ (Bébé Roo Baby Care) 
บอกเล่าบทบาทความเป็นคุณแม่กว่าหนึ่งปีเต็มว่า “เราพบว่าตนเองมีความตั้งใจที่จะสรรหาของใช้ที่ดีที่สุดเพื่อลูก จากทั้งแหล่งซื้อขายในไทย และต่างประเทศ ไม่ว่าจะต้องรอนาน หรือราคาแพง ขอแค่มีคำบอกเล่าว่าเป็นของดีก็พร้อมจะซื้อมาลองเพื่อค้นหาสิ่งที่ใช่ที่สุดสำหรับลูก จนเกิดเป็นแรงบันดาลใจในการลองทำผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์คนเป็นแม่ที่เลี้ยงลูกในสไตล์เดียวกับเรา ปล่อยให้ลูกได้ค้นหาสิ่งที่ชอบ และเรียนรู้เรื่องราวใกล้ตัวผ่านการหยิบจับสิ่งของต่างๆ เพื่อสร้างพัฒนาการทั้งด้านความคิด และเติบโตสมวัย”

Kangaroo Mom (แม่จิงโจ้) สไตล์การเลี้ยงลูกของคุณแม่ยุคใหม่ ให้ลูกเติบโตในแบบที่เป็นตัวเอง

“ความรู้สึกเมื่อได้มาเป็นแม่คน เราไม่ได้คาดหวังให้ลูกเป็นตัวแทนเราในยุคสมัยนี้ และที่สำคัญไม่ต้องการเรียกร้องหรือต้องการให้ลูกใช้ชีวิตเพื่อเรา แค่อยากให้เขาได้เติบโตไปเป็นคนที่มีความสมดุลทั้งด้าน IQ และ EQ สามารถใช้ชีวิตแบบที่ตนเองต้องการได้อย่างมีความสุข เราได้ศึกษาสไตล์การเลี้ยงลูกแบบต่างๆ และรู้สึกถูกใจกับแนวคิด “Kangaroo Mom” ที่เน้นอิสระให้ลูกได้ค้นหา และทำกิจกรรมที่ชอบด้วยตนเอง โดยพ่อแม่จะไม่เข้าไปบังคับ หรือตีกรอบมากจนเกินไป ปล่อยให้ลูกได้ทำผิดพลาดเพื่อการเรียนรู้ แต่มีแม่คอยสนับสนุนอยู่ข้างๆ เสมอเวลาที่ลูกต้องการ เหมือนอย่างแม่จิงโจ้ที่ทะนุถนอมลูกน้อยไว้ในกระเป๋าหน้าท้อง ก่อนจะปล่อยให้เผชิญโลกกว้างเต็มที่เมื่อถึงเวลา ซึ่งการเลี้ยงลูกด้วยแนวคิดนี้ คนเป็นแม่ต้องเตรียมพร้อมที่จะป้องกันไม่ให้ลูกต้องเผชิญกับอันตรายต่างๆ รวมถึงความสกปรก มลภาวะ ซึ่งจะนำไปสู่การเจ็บป่วยได้ อย่างดิวเองก็เลือกสรรผลิตภัณฑ์ที่มั่นใจได้ว่าจะชะล้างสิ่งสกปรกได้หมด ที่สำคัญเน้นที่ความปลอดภัย และปกป้องได้อย่างอ่อนโยน เพื่อให้การเลี้ยงลูกสไตล์แม่จิงโจ้ของเราเป็นไปอย่างราบรื่น อีกทั้งยังเป็นแรงบันดาลใจในการตั้งชื่อแบรนด์ Bébé Roo ซึ่งมาจากคำว่า Kangaroo อีกด้วย”

อัดแน่นด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ จริงจังเรื่องการดูแลและปกป้องผิวลูกน้อย

เพราะความตั้งใจที่จะส่งมอบประสบการณ์ดูแล และปกป้องลูกน้อยอย่างดีที่สุดให้กับคุณแม่ท่านอื่นๆ Bébé Roo Baby Care จึงนำเข้าสารสกัดที่มีความโดดเด่นจากต่างประเทศ รวมถึงคิดค้น และพัฒนาสารสกัดจากธรรมชาติมาใส่ไว้ในผลิตภัณฑ์ เพื่อตอบโจทย์สไตล์การเลี้ยงลูกแบบคุณแม่ยุคใหม่ที่อยากให้ลูกได้เรียนรู้ และเผชิญโลกด้วยตนเอง ในขณะเดียวกันก็ปกป้องผิวบอบบางจากสิ่งสกปรกได้อยู่หมัด อาทิ

• เซนเซีย แคโรต้า (Sensia Carota) สารสกัดจากแครอท อันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ Bébé Roo Baby Care มีคุณสมบัติในการปลอบประโลม และปกป้องผิวบอบบางเสมือนผิวหนังชั้นที่ 2 มอบความชุ่มชื้น และปรับจุลินทรีย์ในผิวให้อยู่ในภาวะสมดุล 

• โพลูสตอป (PolluStop) กลไกการปกป้องผิวหนัง และช่วยชำระสิ่งสกปรก จากมลภาวะที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ 

• ไฮโดรมานิล (Hydromanilสารสกัดธรรมชาติจาก “ต้นทาร่า” ผสานเทคโนโลยี ยี 3D-Matrix ช่วยในการปลดปล่อยสารสำคัญเข้าสู่ผิวอย่างต่อเนื่องยาวนาน มอบความชุ่มชื้นให้ผิวได้ทันทีเมื่อเข้าสู่ผิว ลดอาการผิวหลุดลอก

• เซนเซอรีน (Senseryn) นวัตกรรมจากธรรมชาติ สารสำคัญจาก “ออร์แกนิคฮอบส์” ที่อุดมไปด้วยสาร Polyphenol มีคุณสมบัติจับกับ Bitter Taste Receptor (T2Rs) กระตุ้นการสร้าง Anti- microbial ลดการอักเสบ และรอยดำ 
ช่วยปกป้อง และฟื้นฟูผิวแพ้ง่ายให้กลับมาแข็งแรง

• ดีเฟนซิล พลัส (Defensil Plusสารสกัดจากสามทหารเสือแห่งธรรมชาติ Blackcurrant, Ballon Vine และ
ต้นทานตะวัน ช่วยลดการอักเสบ ลดระคายเคือง และผื่นผิวหนังจากการอักเสบ

ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ Bébé Roo Baby Care ประกอบไปด้วยกลุ่มที่เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับดูแล และบำรุงผิว ได้แก่ 

• Bébé Roo Head to Toe Hair & Body Wash – สบู่เหลวอาบน้ำ และแชมพูสระผมที่มีความอ่อนโยน

• Bébe Roo Body Lotion – โลชั่นถนอมผิวเด็กเนื้อเข้มข้น ที่มอบความชุ่มชื้น เสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง

• Bébe Roo 3 in 1 Baby Balm – ผลิตภัณฑ์ 3 in 1 เบบี้บาล์มที่ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้กลับมาแข็งแรง

และในกลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด และลดการสะสมเชื้อโรคอย่างอ่อนโยน ทิชชู่เปียก (Wet Wipes) 
แบ่งเป็น 2 ประเภท ได้แก่ 

• Bébé Roo Baby Wet Wipes – ผ้าเช็ดทำความสะอาดผิวแบบเปียก ปราศจากแอลกอฮอล์ และน้ำหอม

• Bébé Roo Hygiene Wipes – ผ้าเช็ดทำความสะอาดผิวแบบเปียก สูตรแอลกอฮอล์ Foodgrade สำหรับลดการสะสมของเชื้อไวรัสหรือแบคทีเรีย รวมถึงเชื้อราทุกชนิด

“ดิวเชื่อว่าคุณแม่ยุคใหม่มีจุดร่วมที่เหมือนกัน คือเราชื่นชอบการศึกษาหาความรู้ใหม่ๆ เกี่ยวกับการดูแลลูกอยู่เสมอ ที่สำคัญคือไม่หวงที่จะแบ่งปันเคล็ดลับ หรือสิ่งดีๆ ที่จะทำให้ลูกน้อยมีความสุขทั้งกายใจกับคุณแม่ท่านอื่น ซึ่ง Bébé Roo Baby Care คือความตั้งใจของดิวที่อยากแบ่งปันประสบการณ์การดูแล และปกป้องลูกอย่างเต็มที่ให้คุณแม่ทุกท่านได้สัมผัส และรู้สึกภูมิใจกับการได้เห็นลูกของเราเติบโตอย่างมีคุณภาพ” 

สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ สามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และร้านขายยาชั้นนำ อาทิ Gourmet market, 
Villa market, Foodland, Fascino ร้านขายของแม่และเด็ก และผ่านช่องทางออนไลน์ทาง Lazada และ Line shopping สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เด็กแบรนด์ Bébé Roo Baby Care ได้ที่ Official IG: beberoobabycare https://www.instagram.com/beberoobabycare/

#BébéRoo #BébéRooBabyCare #ทางเลือกของแม่ยุคใหม่กับการดูแลที่ไม่แพ้ใคร