“ชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพ” ชวนบ่าวสาวฉลองงานแต่งงาน พร้อมเนรมิตงานวิวาห์สุดตราตรึง ณ สถานที่จัดงานอันงดงามที่สุดของกรุงเทพฯ

“ชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพ” (Chatrium Grand Bangkok) ไอคอนแห่งการพักผ่อนระดับลักซัวรี่ใจกลางย่านสยามที่โดดเด่นด้วยการผสานความสง่างามเหนือกาลเวลาของวัฒนธรรมไทย เข้ากับความยิ่งใหญ่ของการบริการมาตรฐานระดับสากล ได้กลายเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางแห่งใหม่สำหรับ “งานแต่งงาน”ที่กำลังมาแรงและสร้างความประทับใจในการเฉลิมฉลองช่วงเวลาแสนวิเศษของชีวิตให้กับคู่รักมาแล้วมากมาย

หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการไม่นาน โรงแรมชาเรียม แกรนด์ กรุงเทพ ได้ต้อนรับคู่รักและนักจัดงานมากมายที่เลือกใช้สถานที่ของโรงแรมสำหรับการจัดงานที่สมบูรณ์แบบ ตั้งแต่งานแต่งงานครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีของ 2 ตระกูลดังระดับประเทศ และงานเฉลิมฉลองความรักสุดแสนโรแมนติกของคู่รักอีกหลายคู่ในปลายปีที่ผ่านมา จนถึงปี 2566 นี้ มียอดจองพื้นที่ต่อเนื่องถึงปีหน้า ด้วยชื่อเสียงการบริการที่ครบวงจรและได้มาตรฐานรองรับได้ทุกโอกาส ทั้งงานพิธีแบบไทย งานเฉลิมฉลองแบบจีน และงานแต่งงานแบบตะวันตก ทำให้โรงแรมแห่งนี้ดึงดูดความนิยมจากผู้จัดงานอย่างมาก

จุดเด่นของ ชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพ ที่ตอบโจทย์ “วันสำคัญ” ของบ่าวสาวทุกคู่ คือทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางย่านสยาม การเดินทางสะดวกสบาย เข้าถึงได้ง่ายด้วยทางเชื่อมตรงไปยังสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสยาม และมีที่จอดรถขนาดใหญ่กว่า 500 คัน ล้อมรอบด้วยสถานที่ท่องเที่ยวประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมมากมาย ความงดงามของแลนด์มาร์คแห่งใหม่นี้ยังแสดงออกถึงความสง่างามแบบไทยแท้ ผู้เข้าพักจะถูกโอบล้อมด้วยบรรยากาศที่น่าหลงใหลของศิลปะและการออกแบบสไตล์ไทยคลาสสิก ผสานสไตล์ร่วมสมัย และความหรูหราเหนือระดับ

ห้องจัดงานไฮไลท์ของโรงแรมคือ “ห้องชาเทรียม แกรนด์ บอลรูม” สำหรับช่วงเวลาที่น่าจดจำที่สุดในชีวิต ตั้งอยู่บนชั้น 2 ภายในห้องบอลรูมที่งดงามขนาด 500 ตารางเมตร ไร้เสากลาง โปร่งโล่งเปิดรับแสงธรรมชาติด้วยหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานถึง 10 เมตร ประดับประดาด้วยโคมไฟ LED อันวิจิตรการตรา ซึ่งเป็นกิมมิกของห้องบอลรูมแห่งนี้ที่ช่วยสร้างสีสันความมีชีวิตชีวาให้กับการเฉลิมฉลอง และสามารถต้อนรับแขกได้มากถึง 1,000 คน

ทุกงานแต่งงานจะได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดโดยทีมนักวางแผนผู้เชี่ยวชาญของโรงแรม ตั้งแต่ขั้นตอนเตรียมงาน จนถึงโมเมนต์ “I do” ที่สำคัญที่สุดของบ่าวสาว ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อประสานงานกับเครือข่ายซัพพลายเออร์ระดับคุณภาพ อาทิ ร้านดอกไม้ ร้านเครื่องประดับสุดหรูวง ดนตรี และอื่น ๆ เพื่อให้แน่ใจว่าเพอร์เฟกต์ในทุกมิติ

ห้องพักและห้องสวีทที่กว้างขวางจำนวน 562 ห้องของโรงแรมครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับไฮเอนด์ทันสมัย สำหรับเจ้าสาว เจ้าบ่าว และแขกวีไอพี ได้พักผ่อนและเตรียมความพร้อมก่อนวันสำคัญ รวมถึงการผ่อนคลายที่ The THANN Sanctuary สปาบรรยากาศหรูหรา ที่มอบการบำบัดและความงามอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์

นอกจากนั้น ภายในโรงแรมยังมีพื้นที่ริมสระว่ายน้ำยาว 40 เมตร บรรยากาศร่มรื่น โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมไทยแบบดั้งเดิม เหมาะสำหรับงานเลี้ยงกลางแจ้ง งานภาพถ่ายงานพรีเวดดิ้ง และงานอื่น ๆ อีกมากมาย และยังมีทีมงานอาหารและเครื่องดื่มของโรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพ ที่จะรังสรรค์เมนูเลิศรสให้กับผู้ร่วมงานได้ในทุกโอกาส ตั้งแต่มื้อกลางวัน หรือมื้อค่ำสุดหรู ไปจนถึงงานกาล่าและงานเลี้ยงที่ยิ่งใหญ่อลังการ ด้วยตัวเลือกอาหารท้องถิ่นแบบฉบับไทยและอาหารนานาชาติ รวมทั้งอาหารฝรั่งเศส-เมดิเตอร์เรเนียนระดับไฟน์ไดน์นิ่งที่มีชื่อเสียง

แดเนียล เคอร์ (Daniel Kerr) ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพ กล่าวว่า “เราเข้าใจดีว่าวันแต่งงานคือวันที่สำคัญที่สุดในชีวิต คู่รักทุกคู่มีความฝันที่แตกต่างกัน ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมทีมนักวางแผนมืออาชีพที่มีความสามารถของเราจึงสามารถปรับแต่งให้เหมาะกับทุกโอกาสได้ ไม่ว่าจะเป็นพิธีส่วนตัวกับครอบครัวคนสนิท หรืองานฉลองสำคัญกับเพื่อน ๆ เรารับรองได้ว่า จะเนรมิตวันสำคัญของคู่รักทุกคู่ที่จะถูกจดจำไปตลอดชีวิต” 

ชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ ชวนคู่รักมา Say “I Do” อย่างมีสไตล์ใจกลางกรุงเทพฯ กับแพ็คเกจแต่งงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ  ประกอบด้วยสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ น้ำชายามบ่ายสำหรับเจ้าสาวและเจ้าบ่าว หนังสืออวยพร พวงมาลัย ดอกไม้ ของตกแต่งและช่อดอกไม้เจ้าสาว เค้กจำลอง จอ LCD และโปรเจ็กเตอร์ งานเลี้ยงค็อกเทล บุฟเฟ่ต์อาหารไทยอาหารนานาชาติ หรืออาหารชุดแบบจีน พร้อมเครื่องดื่มไม่จำกัด 4 ชั่วโมง ไปจนถึงห้องฮันนีมูนสวีทสุดโรแมนติกสำหรับบ่าวสาว 1 คืน แพ็คเกจราคาเพียง 350,000 บาทสุทธิ (จากราคาปกติ 550,000++ บาท) สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2566

ค้นหาข้อมูลสำหรับการจัดแต่งงานสุดพิเศษได้ที่ ชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพ บนเว็บไซต์ www.chatrium com/grandbangkok/weddings (โบร์ชัวร์: Link) หรือติดต่อทางอีเมล info.cgb@chatrium.com โทรศัพท์ +66 (0) 2126 7999 และติดตามข่าวสาวได้ทาง Facebook และ Instagram