เปิดตัวนวัตกรรมสินค้า พร้อมจัดโปรร้อนแรง ในงาน “สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 27”

เครือสหพัฒน์ เปิดตัวนวัตกรรมและสินค้าใหม่ในหมวดของใช้ในงาน สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 27 พร้อมจัดโปรร้อนแรง เอาใจนักช้อป ตั้งแต่ 29 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม 2566 เวลา 10.00-21.00 น. ที่ฮอลล์ 98-100 ไบเทค บางนา 

นายธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการและประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดงานสหกรุ๊ปแฟร์ กล่าวว่า ไฮไลต์หนึ่งในงานสหกรุ๊ปแฟร์ คือ การจัดแสดงสินค้านวัตกรรมที่บริษัทในเครือสหพัฒน์ได้พัฒนาขึ้นในรอบ 1 ปีที่ผ่านมา โดยเปิดให้ผู้สนใจได้ชมและเลือกซื้อก่อนใครในงานนี้ 

ตัวอย่างนวัตกรรมของใช้ที่จะนำมาเปิดตัวในงานสหกรุ๊ปแฟร์ปีนี้ ได้แก่ ที่นอน Welcare Mattress Model X ที่ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญ มาพร้อมนวัตกรรม 7 ชั้น คือ 1.ลดการกักตัวของไรฝุ่น 2.ปรับอุณหภูมิให้เย็น เหมาะกับการนอนหลับและการทำงานของโกรทฮอร์โมน 3.ลดแรงกดทับ เพิ่มการไหลเวียนของเลือด 4.วัสดุนุ่มแน่น โอบอุ้มสรีระ ทำให้กล้ามเนื้อผ่อนคลาย 5.กระจายน้ำหนักได้ดี ช่วยลดแรงสั่นสะเทือน 6.เสริมความแข็งแรง ทนทาน 7.ป้องกันการไหลของเตียง ช่วยให้เตียงไม่ขยับแม้ทำกิจกรรม 

นอกจากนี้ LION จะเปิดตัว Lion Pet Care นวัตกรรมจากญี่ปุ่นที่ผสานคุณค่าธรรมชาติ ดีไซน์ทันสมัย ใช้ง่าย ปลอดภัยต่อสัตว์เลี้ยง ประกอบด้วย แชมพูอาบน้ำแห้ง จากสารสกัดธรรมชาติ กระดาษทิชชูเปียกทำความสะอาดได้อย่างหมดจด ยาสีฟันแบบเจล ลดการสะสมของคราบพลัคและหินปูน แปรงสีฟันสวมนิ้ว ดีไซน์แบบญี่ปุ่น และ แชมพูผสมทรีตเม้นต์ ที่ช่วยให้เส้นขนนุ่มเงางาม แห้งไวขึ้น 3 เท่า 

ทางด้านผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม จะมี WELLA นำสินค้าไฮไลต์มาเปิดตัว คือ Wella Professionalsนวัตกรรมดูแลเส้นผมด้วยเทคโลยีล้ำสมัย และ NIOXIN สำหรับผู้ห่วงใยสุขภาพหนังศรีษะ และกังวลเรื่องผมร่วง ผมบาง นอกจากนี้ DEMI Hair Care Science แบรนด์ผลิตภัณฑ์เส้นผมและหนังศีรษะชั้นนำจากญี่ปุ่น จะเปิดตัวนวัตกรรม Composio CMC LINE และ CX Line ผลิตภัณฑ์แชมพู และทรีตเม้นต์ สำหรับดูแลผมยืด ผมดัด ผมทำสี และ Halemao ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ศรีษะเย็นสบาย ซึ่งมีทั้งแชมพูชนิดเย็น และทรีตเม้นต์ 

สำหรับผลิตภัณฑ์เด็กจาก ENFANT ในปีนี้จะเปิดตัวสินค้าในคอนเซ็ปต์ sweet dream baby ที่ช่วยทำให้ลูกน้อยผ่อนคลาย และหลับสบาย 

โดยแต่ละแบรนด์พร้อมใจกันจัดโปรโมชันร้อนแรง และยังมีสินค้าในหมวดอื่น ๆ ที่นำมาลดราคาพิเศษอีกกว่า 1,000 คูหา หรือสามารถช้อปออนไลน์ได้ที่ SAHAGROUPONLINE, SHOP CHANNEL, IDF ONLINE, ICC SHOPPING, SAHAPAT DELIVERY, LION SHOP ONLINE และ TikTok สหกรุ๊ปแฟร์ รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก www.sahagroupfair.com