ปับลิซิส กรุ๊ป ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ คว้ารางวัลสุดยอดเอเจนซี่แห่งปี 27 รางวัล ประเทศไทย คว้า 3 รางวัลตอกย้ำผลงานคนไทยคุณภาพไม่แพ้ใครในเอเชีย 

​ปับลิซิส กรุ๊ป หนึ่งในเครือเอเจนซี่ชั้นนำของเอเชียและของโลก คว้ารางวัลสุดยอดเอเจนซี่แห่งปี บนเวที The Campaign Agency of the Year ไปถึง 27 รางวัล ซึ่งมีการประกาศมอบรางวัล ณ ประเทศสิงคโปร์เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา โดยในเวทีนี้ ปับลิซิส กรุ๊ป ประเทศไทย สามารถคว้ารางวัลใหญ่ได้ 3 รางวัล ซึ่งเอเจนซี่ในเครือที่ได้รับรางวัลประกอบด้วย ลีโอ เบอร์เนทท์ ประเทศไทย, ซีนิธ ประเทศไทย และ บริลเลียนแอนด์มิลเลียน ถือเป็นการตอกย้ำหลักการทำงาน Power Of One ในการเป็น Total Communications Solutions ให้กับลูกค้าที่ตอบโจทย์ในทุก ๆ มุมของการสื่อสารไม่ว่าจะเป็น ความคิดสร้างสรรค์ การวางแผนและบริหารสื่อ โซเชียลคอนเท้นท์ และอื่น ๆ อีกมากมาย

งานประกาศรางวัล The Campaign Agency of the Year เปรียบเสมือนเป็นงานประกาศรางวัลออสการ์และถือเป็นหนึ่งในเวทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของคนในวงการการสื่อสาร ซึ่งเป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่เป็นสิ่งยืนยันถึงคุณภาพของงานการสื่อสารและความคิดสร้างสรรค์ โดยการที่ประเทศไทยได้รับรางวัลบนเวทีนี้ถือเป็นสิ่งยืนยันในคุณภาพของผลงานคนไทยที่โดดเด่นบนเวทีระดับภูมิภาค

ในปีนี้ปับลิซิส กรุ๊ป ได้รับรางวัลหลากหลายสาขาอาทิเช่น ครีเอทีฟเอเจนซี่แห่งปี, มีเดียเอเจนซี่แห่งปี, ดิจิทัลเอเจนซี่แห่งปี, โซเชียลมีเดียเอเจนซี่แห่งปี โดยปับลิซิส กรุ๊ป ประเทศไทยได้รับรางวัลโดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

1. รางวัลครีเอทีฟเอเจนซี่แห่งปีระดับ Gold – ลีโอเบอร์เนทท์ ประเทศไทย

2. รางวัลมีเดียเอเจนซี่แห่งปีระดับ Silver – ซีนิธ ประเทศไทย 

3. รางวัลโซเชียลมีเดียเอเจนซี่แห่งปีในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ระดับBronze – บริลเลียนแอนด์มิลเลียน