NICE TO PLANTAE YOU แคมเปญสนุกที่จะพาทุกคนเปิดโลก โปรตีนจากพืช สุขภาพดี โลกยิ้มได้

ใครที่แพ้นมวัว หรือ สายกรีน ต้องไม่พลาดร่วมกิจกรรมสนุกกับ Plantae (แพลนเต้) แบรนด์เครื่องดื่มทางเลือกโปรตีนจากพืช อันดับ1 จัดแคมเปญ NICE TO PLANTAE YOU ระหว่างวันที่ 8-10 พฤศจิกายน 2565 ณ Block I สยามสแควร์ ภายในงานแบ่งออกเป็น 3 โซน ได้แก่ 

• Activity คนแพ้นมวัว: ชวนทุกคนมาเช็คสุขภาพของตัวเอง ว่ามีภาวะแพ้นมวัวหรือไม่ด้วยการเป็นส่วนหนึ่งในการหย่อนลูกบอลเพื่อเก็บสถิติคนที่มีอาการไม่พึงประสงค์หลังจากดื่มนมวัว ซึ่งจากการทำรีเสิร์ช พบว่า คนไทยมีภาวะแพ้นมวัวถึง 84% เลยทีเดียว

• Visual Lifestyle: โซนที่จะพาทุกคนค้นพบตัวตน เข้าใจไลฟ์สไตล์ของตัวเอง เพื่อหาสิ่งที่เหมาะสมที่สุดให้กับตัวเอง ผ่าน Collections ที่หลากหลายของ Plantae ด้วย Wall ขนาดใหญ่ 

• Tasting Experience: โซนจอ LCD ทรงโค้งขนาดใหญ่ ที่มีดีไซน์คล้ายกระปุกโปรตีนพืช Plantae เพื่อเปิดประสบการณ์แห่งรสชาติของเครื่องดื่มโปรตีนที่ทำจากพืช ให้ทุกคนได้ลิ้มลองมากถึง 13 รสชาติ และได้รู้ว่านอกจากโปรตีนพืชจะดีต่อสุขภาพของทุกคนแล้ว โปรตีนพืชยังอร่อย ไม่มีน้ำตาลแลคโตส มีใยอาหารสูง และไม่มีคอเลสเตอรอลอีกด้วย ที่สำคัญโลกยิ้มได้ เพราะ Plantae เพียง 1 มื้อ สามารถช่วยสิ่งแวดล้อมได้ ทั้งลดการใช้น้ำ 270 แกลลอน ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก 96% และช่วยชีวิตไก่ 0.22 ตัว และลดการใช้พื้นที่ 7.11 ตารางเมตรเลยทีเดียว

นอกจากนี้ ยังมีลานกิจกรรมให้ทุกคนได้มารู้จักกับแบรนด์ Plantae โปรตีนพืชอันดับ 1 ผ่าน Theme งาน “NICE TO PLANTAE YOU” กันแบบนั่งชิล พร้อมกับชิมโปรตีนพืชหลากหลายรสชาติจากเราได้ตลอด 3 วันเต็ม พร้อมทิ้งท้ายด้วยการเปิดตัว New Product ใหม่ของเรา

ห้ามพลาด! Highlight พบกับ 2 พรีเซ็นเตอร์ Plantae สุดฮอต “ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่” และ “บิวกิ้น –  พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” ที่จะมาแชร์เคล็ดลับการดูแลสุขภาพ และ Cooking Show เผยสูตรเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ในวันอังคารที่ 8พฤศจิกายน 2565 เวลา 16.30 น. ณ Block I สยามสแควร์ 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/plantaedrink/