เมิร์ซ เอสเธติกส์ เปิดตัวแคมเปญ “The Beauty of Self Xpression by โบเยอรมัน” ผ่านนิทรรศการ Art Installation 

ช่วงเวลาในการสร้างความประทับใจแรกพบนั้นเกิดขึ้นเพียงแค่ 7 วินาทีแรกเท่านั้น ดังนั้น “ใบหน้า” คือประตูด่านแรกที่เปรียบดั่งงานศิลปะชิ้นเอกที่ถูกสร้างสรรค์ให้สะท้อนเอกลักษณ์ของแต่ละคน Merz Aesthetics Thailand (เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย) บริษัทผู้นำด้านนวัตกรรมความงามระดับโลก นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องอัลเทอร่าและเวชภัณฑ์ที่ใช้ในคลินิกเสริมความงาม เปิดตัวแคมเปญ “The Beauty of Self Xpression by โบเยอรมัน” นวัตกรรมการลดริ้วรอย เพื่อเสริมความงามที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองให้โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร ดั่งงานศิลปะชิ้นเอกที่มีชิ้นเดียวในโลก ผ่านนิทรรศการแสง สี จาก 27 JUNE Studio สะท้อนความงดงามและคุณค่าในตัวเอง ระหว่างวันที่ 8 ถึง 14 มิถุนายน 2565 ณ ชั้น G ศูนย์การค้า สามย่านมิตรทาวน์ โดยได้รับเกียรติจาก พญ.ขวัญจิรา วงศ์เกียรติขจร ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านผิวหนัง ดูแลเรื่องผิว และการปรับรูปหน้าจาก Thera Clinic มาอัปเดตเทรนด์ความงาม 2022 เน้นเรื่อง Natural, Fast, Safety 

เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย ตอกย้ำจุดยืน Confidence to be ซึ่งคือการเชื่อมั่นและเข้าใจคนยุคใหม่ เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยดูแลและพัฒนาตัวเองให้เป็นเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด เสริมความมั่นใจให้ทุกคนดูดีในแบบตนเอง ด้วยนวัตกรรมการลดริ้วรอยระดับพรีเมียม อย่างโบเยอรมันที่มีจุดเด่นเหมาะกับคนทันสมัย ด้วยคุณลักษณะเด่นแบบ 2-0-0 (Two-Zero-Zero)คือ เป็นโบเจนใหม่รุ่นที่ 2 ตัวเดียวในไทย (2nd Generation Botulinum Toxin) มีความบริสุทธ์ไร้โปรตีนสะสมตกค้าง (Zero Impurities) ปลอดภัย ไม่มีเคสดื้อโบตลอดระยะเวลา 15 ปี ทั่วโลก (Zero Resistance Case) โดยบอกเล่าเรื่องราวผ่านงานศิลปะ 3 โซน 

X2 confidence in the new generation beauty นำเสนอศิลปะการจัดวาง หรือ Art Installation การสร้างใบหน้าของผู้ชมออกมาจาก AI เพื่อสะท้อนให้เห็นว่า เราทุกคนมีความแตกต่างกันทั้งหน้าตา สีผิว รูปร่าง แต่เป็นความแตกต่างที่มีเอกลักษณ์และความสวยงามในแบบฉบับของตัวเอง 

be the neXt version of yourself อิสระแห่งการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเอง เพื่อสะท้อนตัวตนในเวอร์ชั่นใหม่ที่ดีกว่าเดิมซึ่งยังคงเอกลักษณ์ไว้ ผ่าน Interactive Art Installation ที่ให้ผู้ชมร่วมสนุก ปลดปล่อย Attitude กล้าเปลี่ยนโลกให้ดีขึ้นในแบบของคุณ

Xpress your emotions เปิดโอกาสให้ทุกคนมาปลดปล่อยทุกอารมณ์ สนุกกับทุกการแสดงออกอย่างเต็มที่กับทุกฟีลลิ่ง ผ่านผลงาน Multi-sensory Video Booth ที่คุณสามารถแสดงสีหน้าได้ตาม emoji ต่างๆที่ขึ้นมาได้อย่างเต็มที่ พร้อมให้คุณแชร์ลง social media เพื่อแสดงตัวตนที่ทรงพลังและความงามเฉพาะในแบบของคุณ

สอดคล้องกับเทรนด์ความงามปี 2022 เน้นสวยแบบธรรมชาติ สวยด้วยอัตลักษณ์ของตัวเอง เป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด โดย แพทย์หญิงขวัญจิรา วงศ์เกียรติขจร ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านผิวหนัง ดูแลเรื่องผิว และการปรับรูปหน้าจาก Thera Clinic ได้นิยามความสวยไว้ 3 มิติ คือ สวยธรรมชาติ (Natural) น้อยแต่มาก เน้นเสริมแต่งน้อยๆ ดูเป็นธรรมชาติ แสดงสีหน้าได้ทุกอารมณ์ สวยแบบรวดเร็ว (Fast) เป็นมิติที่สอดคล้องกับการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่รีบเร่ง ทุกคนอยากเติมเต็มความสวยแบบไม่ต้องใช้เวลานานกว่าทุกอย่างจะเข้าที่ และสวยปลอดภัย (Safety) เรื่องของการดื้อโบ เป็นปัญหาที่ไม่ว่าจะสาวๆ หรือหนุ่มๆ ท่านไหนก็ไม่อยากให้เกิดขึ้น ซึ่งหากเกิดอาการดังกล่าวอาจต้องทิ้งช่วงจนกว่าอาการดื้อโบจะหายไป ดังนั้นการสวยแบบปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญมากๆ จึงควรเลือกโบบริสุทธิ์ที่ลดโอกาสในการดื้อโบเพราะถ้าเริ่มต้นดี ก็มีชัยไปกว่าครึ่งนอกจากนี้ ทางด้านการใช้โบสำหรับเสริมความงาม ได้แก่ การลดเลือนริ้วรอยบริเวณใบหน้า และการปรับลดรูปหน้าให้ดูเข้ารูปขึ้น ก็ยังได้รับความนิยมอยู่และมีแนวโน้มมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะคนเริ่มเข้ามาเสริมความงามกันเร็วขึ้นโดยมองว่าเป็นส่วนหนึ่งของการดูแลตัวแลตัวเอง และเทรนด์ล่าสุดในปัจจุบันการฉีดโบยังสามารถไปช่วยเสริมเรื่องคุณภาพผิวได้อีกด้วย เช่น ช่วยลดความมันบนใบหน้า แต่งหน้าติดทนมากยิ่งขึ้น รูขุมขนแลดูเล็กลง แล้วยังช่วยปกป้องผิวเมื่อเจอแสงยูวี ช่วยให้ไม่หมองคล้ำ ซึ่งมีประโยชน์ต่อผิวมากกว่าที่หลายๆ คนคิดไว้เสียอีก

สร้างความประทับใจแรกพบด้วยการเติมเต็มความสวยงามบนใบหน้าให้เป็นเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดกับ โบเยอรมัน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.merzclubthailand.com