“ห้างเซ็นทรัล” หนุนพนักงานร่วมออกแบบ “เสือพลังน้ำ” และโลโก้ “หน้าห้างเซ็นทรัลชิดลม” พร้อมคำรามความสุขใจกลางกรุง ล่าสุด! ขึ้นแท่นแลนด์มาร์กตรุษจีนที่ทุกคนต้องเช็คอิน!

ต้อนรับ “ตรุษจีน” เทศกาลมหามงคลที่อยู่คู่กับคนไทยเชื้อสายจีนมายาวนานโดย “ห้างเซ็นทรัล” ห้างสรรพสินค้าอันดับหนึ่งในใจคนไทย ร่วมฉลองสืบสานประเพณีวันขึ้นปีใหม่จีนเคียงข้างทุกคนมาอย่างต่อเนื่อง สร้างสีสันความตื่นเต้นแปลกใหม่ทุกปี ทำให้ลูกค้านึกถึงว่า “ตรุษจีนปีนี้ต้องไปเซ็นทรัล” และครั้งนี้ยิ่งใหญ่กว่าทุกปีเพราะครบรอบ 75 ปี ห้างเซ็นทรัลที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน โดยจัดงานฉลองตรุษจีนยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรีปีเสือมหามงคล กับงาน “Central The Roaring Chinese New Year 2022” (เซ็นทรัล เดอะ รอร์ริง ไชนีส นิวเยียร์ 2022) เฮงสนั่นตลอดปี ฤกษ์ดีรับปีเสือ เนรมิตห้างสุดตระการตาในรูปแบบป็อปอาร์ต ที่สะท้อนวัฒนธรรม Classical Chinese Culture  อันเป็นเอกลักษณ์ ในคอนเซ็ปต์ “ปีเสือพลังน้ำ” ส่งพลังความโชคดี และโชคลาภ ตั้งตระหง่านใจกลางกรุงเทพแยกชิดลม ทำเลทองเศรษฐกิจไทย ที่กำลังกลายเป็นแลนด์มาร์กยอดฮิตในเทศกาลตรุษจีนปี 65พร้อมให้ทุกท่านเช็คอิน ถ่ายภาพความประทับใจเสริมความปังตลอดปีขาล ซึ่งเบื้องหลังผลงานมาสเตอร์พีซนี้ คือฝีมือการออกแบบกราฟิกโดยกลุ่มพนักงานห้างเซ็นทรัลแผนก Visual Merchandising & Display ที่ “ห้างเซ็นทรัล” ได้มอบพื้นที่ตรงจุดยุทธศาสตร์ของห้างเซ็นทรัลชิดลม บริเวณหัวมุมถนน ให้พนักงานได้ออกไอเดียบรรเจิด สร้างสรรค์ งานศิลปะเต็มที่เป็นครั้งแรก! นอกจากนี้ ยังเอาใจขาช้อปแบบจัดหนัก ยกกองทัพสินค้า อาหารมงคล ของฝากนำโชค อัดแน่นด้วยโปรโมชั่นและกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย พร้อมต้อนรับทุกท่าน ตั้งแต่วันนี้จนถึง 7 กุมภาพันธ์ 2565

ไฮไลต์ใน “Central The Roaring Chinese New Year 2022” ปีนี้ เนรมิตห้างอลังการ ในคอนเซ็ปต์ “ปีเสือพลังน้ำ” ออกแบบโดย สุธาสินี ขุนทองจันทร์ (ไอซ์) ซึ่งเป็น Talent Staff แผนก Visual Merchandising & Display ที่ส่งพลังและจิตวิญญาณแห่งความสุข ความร่ำรวย ขับไล่ความมืดมนในปีเก่าให้ผ่านพ้นไป โดยเล่นกับสีสันชูความโดดเด่นด้วยธีมสีฟ้าที่เปี่ยมด้วยความร่มเย็นเป็นสุข และสีเหลืองอันเป็นมงคล บ่งบอกถึงความแสงสว่าง และความหวัง เลือกสรรวัสดุธรรมชาติในการตกแต่งดิสเพลย์ พร้อมด้วยโลโก้ห้างเซ็นทรัลที่ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับเทศกาลตรุษจีนปีนี้ โดยเน้นไปที่วัสดุไม้ ขณะที่การออกแบบตกแต่งในห้าง ล้วนเป็นฝีมือความสามารถสุดครีเอตจากแผนก Visual Merchandising & Display ออกแบบผลงานสุดอลังการ ไอเดียเจ๋ง โดดเด่นไม่แพ้ใคร ที่สำคัญแต่ละสาขาจะมีการดีไซน์ตกแต่งที่สวยงาม แตกต่างกัน ดังนี้ 

• เริ่มกันที่ “ห้างเซ็นทรัล” สาขา ชิดลม ที่ได้มีการนำแรงบันดาลใจจาก “ตลาดน้อย” ชุมชนตลาดจีนที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน ยกมาไว้ในห้างให้ทุกคนได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ ทั้ง หลังคาวัดจีนทรงจั่ว เสือวิ่งเล่นบนหลังคา สะท้อนถึงสถาปัตยกรรมจีนสุดคลาสสิก ซึ่งพลาดไม่ได้! กับจุดไฮไลต์เสือ 2 ตัว ที่โดดเด่นเป็นสง่า คำรามพรให้ลูกค้าอยู่บริเวณหน้าห้างเซ็นทรัลชิดลม ศูนย์กลางการใช้ชีวิตของผู้คนมากมาย หนึ่งในเดสติเนชั่นสำคัญของการช้อปปิ้งณ ย่านเศรษฐกิจที่มีศักยภาพสูงของไทย ปลุกความคึกคักบรรยากาศตรุษจีน จนทำให้ผู้พบเห็นความสวยงาม อดไม่ได้ที่จะแชะ แชร์ ภาพความประทับใจ

• ด้าน ห้างเซ็นทรัล สาขา เซ็นทรัลเวิลด์ ถูกตกแต่งอย่างอลังการ เสมือนกำลังเดินอยู่ในวัดจีนสุดวินเทจ ปูพรมสีแดงทั่วทั้งชั้น 1 ประดับด้วยเสาแดงทรงกลมสุดคลาสสิก เพิ่มดีเทลที่ตัวเสาด้วยโดมแก้วบรรจุของฝากมงคลไว้ภายใน รวมทั้งเนรมิตบริเวณลานกิจกรรม ให้เป็น “Chinese Market” (ไชนีส มาร์เก็ต) ที่รายล้อมไปด้วยสินค้าและของฝากเทศกาลตรุษจีน และของมงคล เพลิดเพลินท่ามกลางบรรยากาศจีน ราวกับยก “ชุมชนตลาดน้อย” มาให้ได้เที่ยวกันในห้างแบบฟินๆ

• ข้ามฟากมาที่ “ห้างเซ็นทรัล” สาขา ปิ่นเกล้า พบบรรยากาศชุมชนชาวจีนสุดคลาสสิกถ่ายทอดวิถีชีวิตของชาวไทยเชื้อสายจีน ที่หลายคนคุ้นตาในวัยเยาว์ ที่มักเลี้ยงนกตัวเล็กๆ และนำกรงนกมาแขวนไว้หน้าบ้าน รวมทั้งมีธูปขดที่เห็นตามวัดจีน มาพร้อมธีมสีฟ้าคราม อันเต็มไปด้วยความมงคลและร่มเย็น

• “ห้างเซ็นทรัล” สาขา บางนา ตกแต่งในบรรยากาศสไตล์วัดจีนวินเทจ มีการใช้ธูปมงคลที่เป็นสัญลักษณ์แห่งการไหว้ขอพร ขอโชคลาภ พร้อมดวงไฟ เพื่อสื่อถึงแสงสว่างแห่งความมงคล โดยเน้นโทนสีแดง-ทอง ซึ่งเป็นสีมงคล และใช้งานไม้เป็นหลัก เพราะไม้เป็นวัสดุธรรมชาติ ให้ความรู้สึกเป็นมิตร อบอุ่น สบายๆ และเป็นกันเอง

• ปิดท้ายกันที่ “ห้างเซ็นทรัล” สาขา ลาดพร้าว มาในธีมสีแดงและสีฟ้า พร้อมกับเลือกใช้ปี๊บขนม มาตีความหมายของ “ปี๊บ” ใหม่ สื่อถึงการส่งพลังบวก โดยการนำดอกไม้และทองใส่ลงไปในปี๊บ เสมือนส่งความรัก ความปรารถนาดี และอวยพรให้เฮงทั่วหน้า นอกจากนี้ยังมีคำอวยพรเป็นภาษาจีน ทั้ง ความสุข โชคลาภ ร่ำรวย ให้ปีเสือนี้ประสบแต่ความโชคดี

นอกเหนือจากการตกแต่งห้างที่อลังการและเต็มไปด้วยความมงคลแล้ว ยังจัดเต็มไฮไลต์มากมาย อาทิ

• ไอเท็มสุดลิมิตเต็ด เก๋! จนต้องสะสม ห้างเซ็นทรัล ร่วมกับ “Cuscus The Cuckoos” (คัสคัส เดอะ คุ๊กคูส์) หรือ กุ๊ก-ชนิดา วรพิทักษ์ ศิลปินนักวาดรุ่นใหม่ โด่งดังระดับเอเชีย มาร่วมสร้างสรรค์ของที่ระลึกเสริมมงคลดีไซน์สุดพิเศษ อาทิ ซองอั่งเปา กิ๊ฟท์การ์ด และสินค้าแลกซื้อ อย่าง กระเป๋าผ้า เสื้อ หมอน และผ้าห่ม ในลวดลายเสือ พร้อมสีสันสดใสเสริมความเป็นสิริมงคล 

• อร่อยพร้อมเฮง กับมื้อพิเศษ ด้วยเมนูฉลองตรุษจีนแสนอร่อยมากมาย ณ ศูนย์อาหาร Lofter รวบรวมร้านอาหารไทยในตำนาน ตั้งแต่สตรีทฟู้ดชื่อดัง จนถึงภัตตาคารเก่าแก่  ที่ ชั้น 7 ห้างเซ็นทรัลชิดลม และลิ้มรสเมนูมงคลกับ Happy Chinese New Year ที่Living House ชั้น 4 ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว 

• เฮงพร้อมสนุก เตรียมพบกับความบันเทิง ความสนุก พร้อมสิทธิพิเศษ ที่อัดแน่นเต็มพิกัด อาทิ ขบวนความเฮงแจกอั่งเปา, เพลิดเพลินกับการแสดงกู่เจิง  รวมทั้งการแจกอั่งเปาออนไลน์ เป็นต้น 

​ห้ามพลาด! งาน “Central The Roaring Chinese New Year 2022” เฮงสนั่นตลอดปี ฤกษ์ดีรับปีเสือ มาเช็คอินช้อปปิ้งรับพรปีเสือมหาเฮงได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 7 ก.พ. 65 พร้อมก้าวสู่ปีเสืออย่างสมบูรณ์และมั่งคั่ง เฮง เฮง รวย รวย ตลอดปี !  

#CentralDepartmentStore #CentralTheRoaringChineseNewYear2022