วี ฟิตเนส โซไซตี้ ส่งคลาสออกกำลังกาย ผ่าน Line VDO Call เสมือนมีเทรนเนอร์ส่วนตัว

วี ฟิตเนส โซไซตี้ เอาใจสายฟิตและสายเฟิร์มที่ไม่อยากพลาดการออกกำลังกายแม้ต้องอยู่แต่ในบ้าน หลังเปิดคลาสไลฟ์สดสอนออกกำลังกายผ่านเฟสบุ๊ค เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการของคนที่รักการออกกำลังกายเพื่อได้สุขภาพดีเหมือนอยู่ฟิตเนส ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากสมาชิก ล่าสุดนำเทรนด์คลาสออกกำลังกายออนไลน์แบบตัวต่อตัว ที่เน้นความสนุกสนานกับ PT Training Online Face to Face มาให้บริการคนรักสุขภาพได้อินเทรนด์กัน สามารถทำได้ง่าย ๆ แม้จะอยู่ที่บ้าน แต่สามารถดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง และสุขภาพจิตใจให้เข้มแข็งสู้วิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน

เมษยน  เด่นเกรียงไกร ประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท วี ฟิตเนส จำกัด กล่าวถึงคลาสออกกำลังกายออนไลน์ว่า ช่วงที่ วี ฟิตเนส โซไซตี้ ต้องปิดให้บริการชั่วคราวตามประกาศมาตรการป้องกันลดโอกาสการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ตามมติคณะรัฐมนตรี เพื่อเว้นระยะห่างทางสังคมช่วงการระบาดของโควิด-19 ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เปิดคลาส WE Workout@Home – WE Truly Care, WE Fit@Home และ WE Special Talk ไปแล้วโดยการไลฟ์สดผ่านเฟสบุ๊ค WE Fitness workout at Home ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากสมาชิก ล่าสุดได้ให้บริการเพิ่มคลาสเทรนออกกำลังกายออนไลน์กับ PT Training Online Face to Face ผ่าน Line VDO Call หรือ Face to Face Call ซึ่ง PT หรือ Personal Trainer จะอยู่กับท่านตลอดระยะเวลาการเทรนสามารถทำได้ง่าย ๆ ที่บ้าน เพื่อให้สมาชิกผู้รักสุขภาพไม่ห่างเหินการออกกำลังกายและสร้างสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง และสุขภาพจิตใจให้เข้มแข็งได้อย่างต่อเนื่อง

สำหรับคลาส PT Training Online Face to Face เทรนเนอร์จะให้คำแนะนำสำหรับท่าทางการออกกำลังกายที่ถูกต้อง และจุดที่ต้องแก้ไขในระยะเวลาการเทรน 60 นาที เป็นการเน้นการออกกำลังกายเพื่อลดน้ำหนัก สร้างกล้ามเนื้อ และบอดี้เวท โดย PT จะส่งโปรแกรมการออกกำลังกายให้สมาชิกล่วงหน้า 1 – 2 วัน เพื่อแจ้งให้สมาชิกทราบและเตรียมอุปกรณ์ เสมือนการออกกำลังกายที่ฟิตเนส สนใจร่วมออกกำลังกายกับ วี ฟิตเนส โซไซตี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติ่มได้ที่ www.facebook.com/wefitnessthailand และ www.wefitnessociety.com