“ร้านตำรับไทย สมุนไพรไทย” แจก “ยาฟ้าทะลายโจร” ให้คนไทยเสริมภูมิต้านทานสู้ “โควิด-19” ตอบรับดีเกินคาด เตรียมแจกรอบสอง 10 มี.ค.นี้ ฟรี!

กระแสตอบรับดีเกินคาด กับ กิจกรรมดีๆ ของ “ร้านตำรับไทย สมุนไพรไทย” ที่อาสาแจกสมุนไพรไทย “ยาฟ้าทลายโจร” เพื่อให้คนไทยได้เสริมภูมิต้านทานสู้ “ไวรัสโควิด-19” ฟรี 34,000 ชุด ที่หน้าร้านแต่ละสาขา ประเดิม 9 สาขา เมื่อวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา สำหรับผู้ที่พลาดโอกาสไม่ต้องเสียใจ เพราะจะมีการแจกเพิ่มรอบที่ 2 ในวันที่ 10 มีนาคม 2563 พร้อมกันทั่วทุกภูมิภาค

นายมหาคุณ เทพสุทิน ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ตำรับไทย สมุนไพร จำกัด กล่าวว่า เนื่องจากระหว่างนี้ประชาชนคนไทยมีความตระหนักเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพตัวเองในการดำเนินชีวิตแต่ละวัน ยิ่งด้วยสภาวะการณ์ปัจจุบันที่เรากำลังเฝ้าระวังเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ต้องติดตามความเคลื่อนไหวอย่างใกล้ชิด เพื่อเตรียมพร้อมป้องกันตัวเองไว้ จะยิ่งดีไปกว่านั้นหากเรามีการเสริมภูมิต้านทานให้ร่างกาย เพราะเมื่อร่างกายแข็งแรงแม้เจอไวรัสก็ไม่สามารถทำอันตรายได้ ซึ่งปัจจุบันประเทศไทยเรามีสมุนไพรที่มีสรรพคุณสร้างภูมิต้านทานให้ร่างกายแข็งแรง นั่นคือ ยาฟ้าทะลายโจร เป็นสมุนไพรไทยที่ปลอดภัย อีกทั้งเป็นยาสมุนไพรประจำบ้านคู่คนไทยมายาวนาน โดยแนะนำให้ใช้เมื่อเริ่มมีอาการไอ เจ็บคอ รู้สึกครั่นเนื้อครั่นตัว เหมือนจะไม่สบาย ซึ่งจะช่วยลดการอักเสบ ต้านเชื้อ และกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายได้ด้วย และพบว่าขณะนี้ฟ้าทะลายโจรเริ่มขาดตลาด จากวิกฤตการณ์ไวรัสโควิค-19 แต่ร้านตำรับไทย สมุนไพรไทย เราได้มีการรวบรวมทั้งหมดที่มีนำมาให้คนไทยได้ใช้ป้องกันตัวเอง

ซึ่งหลังจากที่ทาง ร้าน “ตำรับไทย สมุนไพรไทย” ของเราได้เปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปเข้ารับยาสมุนไพรฟ้าทะลายโจรได้ฟรี  1 คน ต่อ 1 สิทธิ์ (ได้รับ 1 แผง จำนวน 10 เม็ด) เมื่อวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา มั้งหมด 0 สาขา ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ปรากฎว่าได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นจำนวนมาก เราจึงอยากขอย้ำว่า ทาง “ร้านตำรับไทย สมุนไพรไทย” ของเรา จะขอส่งความปรารถนาดีนี้ต่อในรอบที่ 2 ตามสาขาที่ทางบริษัทฯ กำหนดทั่วทุกภูมิภาค ในวันที่ 10 มีนาคม 2563 ตามเวลาเปิดของแต่ละสาขา” อีกครั้ง ซึ่งสามารถดูรายละเอียดสาขาได้ที่ www.tumrubthai.com หรือfacebook.com/tumrubthaishop/

พร้อมกันนี้ ขอความร่วมมือ สวมหน้ากากอนามัยมารับสมุนไพร เพื่อป้องกันการติดเชื้อและลดการแพร่กระจาย