พิรุณโรจน์ ไกรสุรพงศ์ CEO เอ็นบีดี เฮลท์แคร์เปิดตัว “Pharmica Plaster” แผ่นแปะบรรเทาปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ เปิดตัว ‘นีโน่-เมทนี’ เป็นพรีเซ็นเตอร์

บริษัท เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จำกัด (NBD Healthcare) ผู้นำตลาดด้านการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและเวชสำอางเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ‘ฟาร์มิก้า พลาสเตอร์’ (Pharmica Plaster) แผ่นแปะบรรเทาปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก สูตรต้นตำรับสมุนไพรจากประเทศไต้หวัน ด้วยการผสมผสานระหว่างแพทย์แผนจีนและการนำเทคโนโลยี ไฮโดรเจล (Hydrogel Technology) มาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของตัวยาให้ได้ผลดีมากยิ่งขึ้น ภายใต้สโลแกน “ติดแน่น แผ่นใหญ่ คลายปวดเมื่อย” พร้อมเปิดตัว นีโน่-เมทนี บูรณศิริ นักแสดงขวัญใจผู้ชมทุกเพศทุกวัย นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ 

นาย พิรุณโรจน์ ไกรสุรพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จำกัดกล่าวว่า “ยุคสมัยนี้ ไม่ว่าเด็ก ผู้ใหญ่ หรือแม้แต่ผู้สูงวัย ต่างก็มีความต้องการใช้สินค้าและบริการต่างๆเกี่ยวกับด้านสุขภาพและความงาม ซึ่ง NBD Healthcare มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะนำผลิตภัณฑ์คุณภาพมาตอบโจทย์และช่วยแก้ไขปัญหาเรื่องสุขภาพที่หลากหลาย โดยจะเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและเวชสำอาง และในปีนี้เราก็มีความตั้งใจ ในการหาผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ช่วยตอบโจทย์คนวัยทำงาน คนออกกำลังกาย หรือผู้ที่เล่นกีฬาหนัก และคนที่ใช้แรงงาน ซึ่งเราได้ค้นพบว่าแผ่นแปะบรรเทาปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก สูตรต้นตำรับจากประเทศไต้หวันนี้ มีประสิทธิภาพดีเป็นอย่างมาก เราจึงนำเข้ามาจัดจำหน่ายภายใต้ ตราสินค้า PharmicaPlaster อย่างเป็นทางการ”

ด้าน ดร.สมศักดิ์ กวีไตรภพ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการขายและการตลาด บริษัท เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จำกัด กล่าวถึงผลิตภัณฑ์และที่มาของการเลือกคุณนีโน่-เมทนี เป็นพรีเซ็นเตอร์ว่า “ผลิตภัณฑ์แผ่นแปะบรรเทาอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ Pharmica เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีจุดเด่นและแตกต่างจากผลิตภัณฑ์ทั่วไปในท้องตลาด ซึ่งมีอยู่ด้วยกัน 2 สูตร คือสูตรวอร์มและสูตรคูล สินค้าของเราผลิตและส่งตรงจากประเทศไต้หวัน อีกทั้ง มีระบบการผลิตที่ได้มาตรฐานจากโรงงานที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 2 ของประเทศ และได้รับมาตราฐานการผลิต PIC/S GMP ระดับสากล ทั้งยังเป็นที่ยอมรับด้วยมาตราฐานของอย.ไทยอีกด้วย

แผ่นแปะ Pharmica เป็นสูตรต้นตำรับที่ผสานแพทย์แผนจีนที่ผสมผสานกับเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามา เพื่อให้สินค้าตอบโจทย์การใช้งานต่อผู้ใช้มากขึ้น ทั้งยังนำเทคโนโลยี ไฮโดรเจล (Hydrogel Technology) มาใช้ในแผ่นแปะร่วมด้วย ทำให้ตัวยาทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ภายใต้สโลแกน “ติดแน่น แผ่นใหญ่ คลายปวดเมื่อย” ผู้บริโภคที่ได้ลองใช้ต่างกล่าวตรงกันถึงผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจนะหลังการใช้งาน 

สำหรับการเลือกคุณนีโน่-เมทนี บูรณศิริ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ Pharmica Plaster นั้น ทางแบรนด์รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างมาก ด้วยความที่เราเป็นแบรนด์ใหม่ เพิ่งเข้ามาในตลาด ผู้บริโภคจึงจะยังไม่รู้จัก การได้คุณนีโน่-เมทนี มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ จะทำให้คนทุกเพศทุกวัยจดจำสินค้าได้อย่างรวดเร็ว เพราะคุณนีโน่ถือเป็นตัวพ่อในวงการบันเทิง เป็นตำนานที่มีชื่อเสียง และเป็นที่รู้จักของคนหลายเจน อีกทั้ง มีบุคลิก ไลฟ์สไตล์ ที่สอดคล้องกับผลิตภัณฑ์แผ่นแปะบรรเทาปวด Pharmica ของเราเป็นอย่างดี”

นีโน่-เมทนี บูรณศิริ บอกเล่าประสบการณ์การทดลองใช้ Pharmica Plaster ว่า “ผมเป็นคนที่มีไลฟ์สไตล์แอคทีฟ ชอบทำกิจกรรมหลายๆอย่างใน 1 วัน ช่วงเช้าเข้าออฟฟิศ บ่ายตีกอล์ฟกับลูกค้า เย็นอัดรายการโทรทัศน์ ซึ่งพอเราอายุมากขึ้น ร่างกายก็จะมีอาการล้าให้เห็น เช่น ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ เคล็ด ขัดยอก ทำให้เราใช้ชีวิตไม่สนุก แต่พอมาได้ทดลองใช้ Pharmica Plaster คือตอบโจทย์มาก แผ่นแปะสามารถติดบนผิวหนังขณะที่เราดำเนินกิจกรรมตามปกติ ไม่ต้องกลัวหลุด และตัวยาสมุนไพรก็ออกฤทธิ์ได้ดีเยี่ยม ทำให้เราได้ออกไปลุย ไปทำกิจกรรมที่เราชอบได้อย่างไร้กังวล ใครที่เจอปัญหาเดียวกับผม เช่น เป็นออฟฟิศซินโดรม ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อจากการออกกำลังกาย จากกิจกรรมต่างๆในชีวิตประจำวัน หรือการใช้แรงหนักๆ ผู้อาวุโสที่มีอาการปวดเมื่อยตัวบ่อยๆ จนสร้างความกังวล มีผลในการดำเนินชีวิตประจำวัน ผมอยากให้ลองมาใช้ Pharmica Plaster กันดูครับ”

‘ฟาร์มิก้า พลาสเตอร์’ (PharmicaPlaster) แผ่นแปะบรรเทาอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก สูตรต้นตำรับสมุนไพรจากประเทศไต้หวัน วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ มี 2 สูตร คือ สูตรวอร์มและสูตรคูล