โรบินสัน ออนไลน์ชวนคุณแปลงโฉมเตียงนอนให้เหมือนในโรงแรม 5 ดาว

ไม่มีความสุขใดจะเท่ากับ การที่ได้ล้มตัวลงบนที่นอนนุ่มๆ สอดตัวอยู่ใต้ผ้าห่มที่อบอุ่น มีหมอนหลายใบรายล้อมอยู่รอบกาย ใครๆ ก็อยากเนรมิตให้เตียงนอนที่บ้านเป็นดั่งวิมานปุยเมฆแสนนุ่มนวล เรื่องง่ายๆ แค่นี้ ให้โรบินสัน ออนไลน์ช่วยคุณ มาแปลงโฉมเตียงนอนที่บ้านให้เหมือนโรงแรม 5 ดาวด้วยวิธีง่ายๆ ตามมากันเลยค่ะ

เครื่องนอนสีขาว – ลองสังเกตุให้ดีว่าโรงแรมชั้นนำส่วนใหญ่นิยมใช้ชุดเครื่องนอนสีขาว เพราะสีขาว ให้รู้สึกถึงความใหม่ และสะอาด แขกที่มาพักจะรู้สึกว่าห้องทั้งห้องดูสะอาดตา ทั้งที่เพียงแค่เปลี่ยนผ้าปูที่นอนเท่านั้นเอง

FOUNTAIN ชุดผ้าปูที่นอน ลาย Jacquard รุ่น FQ008 สีขาว ขนาด 5 ฟุต จำนวน 5 ชิ้น ให้คุณนอนหลับสบายด้วยชุดผ้าปูที่นอนจาก FOUNTAIN ดีไซน์เรียบหรู ช่วยให้บรรยากาศในห้องนอนน่านอนมากยิ่งขึ้น ผลิตจากผ้าคุณภาพดี ตัดเย็บอย่างละเอียดและประณีตจึงสามารถใช้งานได้ยาวนาน

https://www.robinson.co.th/th/home-living/bedroom

ความละเอียดของเส้นด้ายเครื่องนอน – ชุดเครื่องนอนยิ่งมีจำนวนเส้นด้าย/ตร.นิ้วสูง ยิ่งทำให้ความนุ่ม เนื้อละเอียดมากยิ่งขึ้น ชุดเครื่องนอนระดับสูงทั่วไปผลิตจากผ้าฝ้ายหรือ Cotton ที่ทอด้วยความละเอียดประมาณ 300 เส้นด้าย/ตร.นิ้วขึ้นไป

ROYAL TOUCH ชุดผ้าปูที่นอน รุ่น SPC011สีครีม ขนาด 5 ฟุต จำนวน 5 ชิ้น ผลิตจาก Combed Cotton Sateen 100 % ความละเอียด 360 เส้นด้าย/10 ตร.ซม. เนื้อผ้าระบายอากาศได้เป็นอย่างดี ไม่อับชื้น ไม่เป็นขุยและน้ำหนักเบา

https://www.robinson.co.th/th/home-living/bedroom

Say “NO” to ผ้าปูที่นอนแบบรัดมุม -ลองสังเกตุดูได้ว่าโรงแรมระดับ 5 ดาว ไม่นิยมใช้ผ้าปูแบบยางยืดรัดมุม (Fitted Sheet) เค้านิยมใช้ผ้าปูที่นอนผืนใหญ่ๆ แบบ Oversize แล้วเก็บมุมเอง เพราะที่นอนนอนจะเรียบตึง เนี๊ยบ และน่านอนเป็นที่สุด

PERFECTA ชุดผ้าปู 6 ฟุต สีขาว ชุดผ้าปูที่นอนป้องกันไรฝุ่น 6 ฟุต รุ่น Perfecta Premium ป้องกันไรฝุ่นและสารก่อภูมิแพ้ 99.99%

https://www.robinson.co.th/th/home-living/bedroom/bedding-sets

ผ้าห่มขนเป็ดกับผ้านวมผ้าฝ้าย – โรงแรมระดับ 5 ดาวชอบให้แขกที่เข้าพักสบายตัวมากที่สุดด้วยการจัดผ้าห่มขนเป็ด หรือ Down Comforter ปูทับด้วยผ้านวมผ้าฝ้าย หรือ Cotton Duvet เนื้อโปร่งสบายขนาดใหญ่เป็นพิเศษ แต่ถ้าหากคุณแพ้ขนเป็ด หรือขนห่าน ก็ใช้แค่ผ้านวมผ้าฝ้าย ก็นุ่ม อุ่นสบายดีแล้วค่ะ

SOUVEREIGN ไส้ผ้านวม ผ้า Cotton เคลือบกันน้ำ ขนาด 90×100 นิ้ว สีขาว ไส้ผ้านวม ผลิตจากผ้า Cotton เคลือบกันน้ำอย่างดี ยัดด้วยใยไมโครไฟเบอร์ฟูนุ่ม เก็บความอุ่นได้ดี ให้คุณหลับสบายตลอดคืน

https://www.robinson.co.th/th/home-living/bedroom/bedding-sets

หมอนเยอะ – โรงแรมชั้นนำให้ความสำคัญกับหมอนหนุนมาก บางโรงแรมมีลิสหมอนให้ลูกค้าเลือกว่าชอบหมอนแบบไหน ส่วนมากมักจัดหมอนขนเป็ด หรือขนห่าน (Down Pillow)  2 – 4 ใบ และหมอนไฟเบอร์อีก 2 ใบไว้บนเตียง แต่ถ้าคุณเป็นภูมิแพ้ ก็ไม่จำเป็นต้องใช้หมอนขนเป็ด หรือขนห่าน เลือกแบบที่คุณรู้สึกสบายก็ได้ค่ะ

HAVEN หมอนขนห่านเทียม Hybrid Reversible Pillow รุ่น WEL6007EU กลิ่นยูคาลิปตัส ขนาด 60 x40 x12 ซม. รองรับสรีระของรูปศีรษะได้เป็นอย่างดี ให้คุณหลับสบายยิ่งขึ้นและไม่รู้สึกปวดเมื่อยต้นคอหลังจากตื่นนอน ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี ได้รับการตัดเย็บอย่างประณีต พร้อมให้คุณสัมผัสช่วงเวลาที่แสนสบายตลอดคืน

https://www.robinson.co.th/th/home-living/bedroom

AKEMI หมอนหนุน Luxe Alternative Down Pillow สีขาว ขนาด 51 x 76 ซม. หมอนหนุน ดีไซน์สวยงามเรียบหรูให้คุณนอนหลับสบายตลอดทั้งคืน

https://www.robinson.co.th/th/home-living/bedroom

นุ่มไม่พอ … แผ่นรองที่นอนต้องมี! – ถ้าคุณอยากให้ฟูกคุณนุ่มกว่าที่เป็นอยู่ เสริมความนิ่มได้ด้วยแผ่นรองที่นอน หรือ Mattress Topper รับรองได้ว่าคืนนี้นอนหลับฝันดี ไม่อยากตื่นแน่นอนค่ะ

LADY AMERICANA ท็อปเปอร์ Picasso สีขาว ขนาด 3 ฟุตผลิตจาก PU Foam คุณภาพดีทนทานใช้งานได้ยาวนาน เสริมความนุ่มสบายด้วยชั้นวัสดุ Memory Foam Gel ระบายอากาศได้ดี ไม่เหม็นอับชื้น

https://www.robinson.co.th/th/home-living/bedroom

ที่นอนคุณภาพพรีเมียม -โรงแรมระดับ 5 ดาวเน้นความสำคัญของฟูกด้วยการสั่งตัดพิเศษกันเลยทีเดียว การเลือกฟูกดีๆ ถือเป็นการลงทุนอย่างหนึ่ง เพราะเราใช้งานมันหลายปี ลงทุนฟูกดีๆ สักหลัง คุณจะนอนหลับฝันดี สุขภายดีไปอีกนานค่ะ

DUNLOPILLO ที่นอน รุ่น SELENE ขนาด 6 ฟุต ถูกออกแบบมาเพื่อสุขภาพ ให้คุณหลับสบายได้ตลอดทั้งค่ำคืน

https://www.robinson.co.th/th/home-living/bedroom/mattress

แสงในห้องนอน –เรื่องนี้ก็สำคัญไม่แพ้เครื่องนอน โรงแรมชั้นนำหลายแห่งเลือกใช้โคมไฟ และโคมไฟติดผนังในห้องพัก โดยใช้หลอดไฟแบบวอร์มไลท์ (Warm Light) ที่จะทำให้บรรยากาศในห้องพักดูสบายๆ อบอุ่น แสงไฟแบบนี้จะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย สบายที่สุดค่ะ

THAI WATSADU LUZINO โคมไฟผนัง E27 รุ่น WS-W0011-BK ขนาด 13 x 13 x 25 ซม. สีดำ ตัวโคมผลิตจากวัสดุคุณภาพดี ทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน

https://www.robinson.co.th/th/home-living/home-decoration/lamp

พรม – หากคุณมีพรมปูพื้นนุ่มๆ จะผินเล็กหรือผินใหญ่วางไว้ข้างเตียง ทุกเช้าที่คุณตื่นขึ้นมา เมื่อเท้าได้สัมผัสกับความนุ่มของพรมผืนนี้ มันคือความสบายX2 เลยค่ะ

HAVEN พรมเช็ดเท้า Chenille Blink สีดำ ขนาด 50 x 150 ซม. สัมผัสนุ่ม อีกทั้งยังไม่ระคายเคืองผิวสัมผัส ไม่แข็งกระด้างผลิตจากวัสดุที่มีคุณภาพดี แห้งเร็ว ทนทานต่อการใช้งาน

https://www.robinson.co.th/th/home-living/bathroom

โอเอซิสข้างเตียงคุณ – โรงแรมระดับท็อป โต๊ะข้างเตียง หรือ Side Table จะมีข้าวของหลายอย่างวางไว้ให้คุณ เช่น โคมไฟ นาฬิกาปลุก กระดาษโน๊ต และดินสอ  โต๊ะข้างเตียงของคุณก็เช่นกัน คุณควรวางของสำคัญที่อาจต้องใช้ยามค่ำคืนไว้ นอกจากนี้ อาจวางแจกันดอกไม้สวยๆ เชิงเทียน หรือแม้แต่กรอบรูปเล็กๆ ไว้ ให้โต๊ะข้างเตียงเป็นโอเอซิสย่อมๆ สำหรับคุณเลยค่ะ

CUIZIMATE โคมไฟตั้งโต๊ะ แบบ LED รุ่น Fabric สีม่วง ให้การอ่านหนังสือของคุณสบายตามากยิ่งขึ้น ด้วยโคมไฟตั้งดีไซน์ที่ทันสมัย ขนาดกระทัดรัด ให้แสงสว่างพอดี พร้อมทั้งตกแต่งห้องนอนของคุณให้ดูสวยงามยิ่งขึ้น

https://www.robinson.co.th/th/home-living/home-decoration/lamp

ANKO กรอบรูป Manhattan สีเทา ขนาด 4 x 6 นิ้ว เก็บความทรงจำที่ดีด้วยกรอบรูป ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี ทนทานต่อการใช้งาน สามารถวางไว้ในที่ชื่นชอบไม่ว่าไว้มุมไหนก็สวยสะดุดทุกมุมมอง เหมาะสำหรับบ้านที่ตกแต่งแบบทันสมัย

https://www.robinson.co.th/th/anko/home-decor/frames-albums

ANKO เทียนหอม Decadent Scent Saffron Suede ปริมาณ 266 มล. เทียนหอมดีไซน์สุดเก๋ โดดเด่นไม่เหมือนใคร ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี มีความทนทาน ให้คุณใช้งานได้อย่างยาวนาน

https://www.robinson.co.th/th/anko/home-decor/candles-home-fragrance

บรรยากาศก่อนนอน -ถึงแม้ที่บ้านเราจะไม่มีบริการใดๆ เหมือนโรงแรม 5 ดาว แต่บรรยากาศดีๆ เราสร้างได้ค่ะ ก่อนเข้านอน เราอาจเปิดไฟที่ให้แสงวอร์มไว้เพียงบางจุด เปิดเพลงเบาๆ เปิดกลิ่นอโรมา หรือเทียนหอมที่เราชื่นชอบ อ่านหนังสือที่ค้างไว้สัก 2-3 หน้า แล้วเข้านอนอย่างสุขกาย สบายใจ พร้อมหลับไหลไปด้วยความสุขบนเตียงนอนแสนสบายของคุณ

DONNA CHANG เครื่องพ่นไอน้ำกระจายความหอม สีขาว เพื่อกระจายไอน้ำให้ได้กลิ่นหอมสดชื่น ผ่อนคลาย และยังมาพร้อมดีไซน์ที่สวยงาม เรียบหรู สามารถใช้ตกแต่งบ้านได้ในตัว

https://www.robinson.co.th/th/home-living/home-decoration

JBL ลำโพงบลูทูธ JBL Charge 4 สัมผัสประสบการณ์แห่งเครื่องเสียงไปกับลำโพงบลูทูธที่มาพร้อมกับระบบเสียงชั้นเยี่ยมพร้อมด้วยพาวเวอร์แบงค์ในตัวที่สามารถชาร์จอุปกรณ์ของคุณได้ทุกที่ทุกเวลา

https://www.robinson.co.th/th/gadgets-electronics/audio/speaker

B2S Agatha Christie อกาทา คริสตี ราชินีแห่งนวนิยายสืบสวนฆาตกรรม: Cat Among the Pigeons ปริศนาเครื่องเพชรแห่งความตาย +MP3

https://www.robinson.co.th/th/mom-kids/educational-tools/education-learning-funtions

เป็นอย่างไรคะ ไม่ยากใช่ไหมคะที่จะเปลี่ยนที่นอนและห้องนอนของคุณให้เป็นสวรรค์ ความคุ้มค่า คุ้มราคา ให้โรบินสัน ออนไลน์ เป็นตัวช่วยให้คุณนอนนุ่ม อบอุ่น และหลับสบายในทุกคืนนะคะ

#Robinsononline #RobinsonChatandShop #อยู่ที่ไหนก็ช้อปได้ #ของแท้ ส่งเร็ว