โรลส์-รอยซ์ ขยายเวลารับผลงาน โครงการ ‘การแข่งขันนักออกแบบรุ่นเยาว์’ ถึงวันที่ 1 มิถุนายน

  • เนื่องจากกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยม โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส จึงขยายเวลารับผลงานในโครงการ ‘การแข่งขันนักออกแบบรุ่นเยาว์’
  • ปัจจุบันโครงการนี้ได้รับผลงานจากนักออกแบบรุ่นเยาว์แล้วกว่า 2,000 คน จาก 70 ประเทศทั่วโลก
  • วันสุดท้ายของการรับผลงานคือ จันทร์ที่ 1 มิถุนายน 2563
  • ผู้ชนะคะแนนรวมจากการตัดสินของทีมออกแบบยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส จะได้รับรางวัลเป็นภาพดิจิทัลสามมิติของผลงานออกแบบของตนเอง ซึ่งเป็นรางวัลสุดพิเศษครั้งเดียวในชีวิตอย่างแท้จริง
  • รางวัลรองชนะเลิศจะได้รับประกาศนียบัตรพร้อมลายเซ็นจากประธานเจ้าหน้าที่บริหารของโรลส์-รอยซ์

จากเสียงตอบรับอย่างล้นหลามจากเยาวชนทั่วโลก ทำให้ โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส ขยายกำหนดการรับผลงานในโครงการแข่งขันนักออกแบบรุ่นเยาว์ (Young Designer Competition) ออกไปจนถึงวันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน 2563 เพื่อให้นักออกแบบไฟแรงที่มีอายุไม่เกิน 16 ปี ได้มีเวลาเพิ่มอีก 2 สัปดาห์ ถึงวันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน 2563 ในการออกแบบ โรลส์-รอยซ์ แห่งอนาคตในฝันของพวกเขา

นับตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นมา โครงการนี้ได้รับผลงานแล้วกว่า 2,000 ชิ้น จากเด็กๆ ในกว่า 70 ประเทศทั่วโลก ความตั้งใจแรกเริ่มของกิจกรรมนี้ คือ การส่งเสริมความสามารถในการออกแบบ และมอบช่วงเวลาอันสนุกสนานให้กับเด็ก ๆ ขณะที่ต้องกักตัวและเว้นระยะทางสังคม แม้บางประเทศได้เริ่มผ่อนคลายมาตรการต่างๆ แต่เด็กหลายคนก็ยังไม่สามารถกลับไปเรียนได้ และกว่าที่พวกเขาจะได้มีปฏิสัมพันธ์และทำกิจกรรมต่างๆ เหมือนปกติ ก็อาจต้องใช้เวลาอีกหลายสัปดาห์

ผู้ชนะคะแนนรวมจะได้รับรางวัลครั้งหนึ่งในชีวิต เป็นภาพดิจิทัล 3 มิติสมบูรณ์แบบของผลงานของตนเอง ขณะที่รางวัลรองชนะเลิศ จะได้รับประกาศนียบัตรพร้อมลายเซ็นจาก มร.ทอร์สตัน มูเลอร์-ออทเวิส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส

นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษ สำหรับนักออกแบบจากประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ที่มีผลงานยอดเยี่ยม ซึ่งอาจได้มีโอกาส เดินทางไป-กลับโรงเรียนอย่างมีสไตล์ ด้วยยนตรกรรม โรลส์-รอยซ์ พร้อมบริการพนักงานขับรถ (ขึ้นกับพื้นที่ให้บริการ)

แกวิน ฮาร์ทลีย์ (Gavin Hartley) หัวหน้าทีมออกแบบ บีสโป๊ก ของ โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส ที่จะเป็นผู้ตัดสินผลงานร่วมกับสมาชิกในทีม กล่าวว่า “เรามีความสุขที่ได้เห็นความสร้างสรรค์ วิสัยทัศน์ และรายละเอียดในการออกแบบของเด็กๆ แนวคิดบางอย่างนับว่าเหนือชั้นมาก และทำให้เราคิดว่า งานของเยาวชน คือ แรงบันดาลใจของทีมออกแบบ ทำให้เราได้มองเห็นสิ่งต่างๆ ในมุมใหม่ และท้าทายแนวคิดของเราว่า อะไรคือ สิ่งที่เป็นไปได้ เรากำลังรอออย่างใจจดจ่อ ให้ถึงวันที่จะต้องตัดสิน และเชื่อว่าการเฟ้นหาผู้ชนะ จะเป็นสิ่งที่เราต้องใช้ความพยายามอย่างมากแน่นอน”

นักออกแบบรุ่นเยาว์สามารถแบ่งปันการออกแบบสุดล้ำ สำหรับ โรลส์-รอยซ์ แห่งอนาคตได้ที่:http://rolls-royceyoungdesignercompetition.com