ไบรท์ & วิน คู่จิ้นสุดฮอต บนปก RABENDA MAGAZINE

ปรากฏการณ์ที่น่าจับตามองสำหรับความฮอตของ “ไบรท์ –วชิรวิชญ์ ชีวอารี” และ “วิน – เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” สองพระเอกคู่จิ้นน้องใหม่ที่มาแรงจากซีรีส์ “เพราะเราคู่กัน” ของ GMM TV กระแสความโด่งดังของ “ไบรท์ –วิน” ไม่ใช่มีแต่เฉพาะแฟนคลับคนไทยเท่านั้น แต่ทั้งคู่กลายเป็น”คู่จิ้นสุดฮอต”ที่ได้รับความนิยมทั้งทวีปเอเชียและทั่วโลกกันเลยทีเดียว “ ผมมองเสน่ห์ของความเป็นคูจิ้นของ “ไบรท์ –วิน” น่าจะเป็นเพราะว่าเราแมนๆด้วยกันทั้งคู่ มีไลฟ์สไตล์และกิจกรรมที่คล้ายกัน พอได้มาเล่นซีรีส์ด้วยกัน มันก็ดูกลมกลืน ไปด้วยกันได้ในความแมนๆครับ”

“วิน –เมธวิน” ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเสน่ห์ของความเป็นคู่จิ้นของ “ไบรท์ – วิน” กับ RABENDA MAGAZINE นิตยสารวัยรุ่นเอาใจสาวกสาว Y ทึ่ทั้งคู่ได้ขึ้นปกถ่ายแฟชั่นในฉบับเดือนเมษายน 2563 ที่ผ่านมา RABENDA MAGAZINE นิตยสารสำหรับผู้คนที่มีทัศนคติและไลฟ์สไตล์ที่แวดล้อมไปด้วยความรัก ความเข้าใจ ความเอาใจใส่และความรู้สึกต่างๆที่งดงาม โดยมีสโลแกนของนิตยสารว่า BEAUTIFUL WORLD SURROUNDING WITH LOVE AND HAPPINESS RABENDA MAGAZINE นั้นเกิดจากความคิดสร้างสรรค์ของ “ กู๋เกี๊ยะ –วิชัย เหล่าพิพัฒนา” นักเขียนและบรรณาธิการนิตยสาร ที่มากประสบการณ์ และ “แม็ก –ปภพ สุวรรณวิศลกิจ” BLOGGER หนุ่มแห่งเพจเดินทาง MEGAMAXX JOURNEY โดยทั้งคู่มีความตั้งใจอยากจะทำนิตยสารแนว POSITIVE THINKING ดีๆสักเล่มหนึ่ง
โดย “กู๋เกี๊ยะ” เป็นคนตั้งชื่อนิตยสารเล่มนี้ว่า RABENDA โดยได้แรงบันดาลใจมาจากชื่อดอกไม้ในภาษาญี่ปุ่นนั่นเอง  Content is King เป็นสิ่งที่ “กู๋เกี๊ยะ” และ “แม็ก –ปภพ” ให้ความสำคัญ


โดยเฉพาะ Content ใน RABENDA MAGAZINE นั้นจะมีเนื้อหาที่มองโลกในแง่ดี ส่งเสริมเรื่องราวของความรัก ความเข้าใจตลอดจนการให้กำลังใจซึ่งกันและกัน โดย CONTENT ในแต่ละคอลัมน์ของ RABENDA MAGAZINE ฉบับเดือนเมษายนได้บอกเล่าผ่านนักแสดงคู่จิ้นชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น “สิงโต-ปราชญา” เล่าถึงเพลงรักของเขาในคอลัมน์ LOVE SONG , “โอห์ม –ฐิคิวัฒน์ และฟลุ้ค-ณธัช” เผยความสัมพันธ์ที่งดงามใน คอลัมน์ SWEET HEART , “มิว – ศุภศิษฎ์” บอกเล่าเรื่องราวของความรักในคอลัมน์ WHEN A MAN IN LOVE , “กัน –อรรถพันธ์” เผยเรื่องราวของพรวิเศษในคอลัมน์ MAKE A WISH, “นิว –ฐิติภูมิ” กล่าวถึงแรงขับเคลื่อนชีวิตในคอลัมน์ MOTIVATION ตลอดจนเรื่องราวอื่นๆอีกมากมาย โดยเฉพาะบทสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟของ “ไบรท์ –วิน” ที่บอกกับแฟนคลับของพวกเขาว่า “ แรงใจสำคัญในชีวิตของผมคือแฟนคลับ เวลาเราไม่สบายใจ เหนื่อยหรือท้อ เราจะมีพลังจากแฟนคลับที่เป็นกำลังใจให้เราสองคนเสมอ”


ติดตามข่าวสารและรายละเอียดต่างๆชอง RABENDA MAGAZINE ได้ที่เพจและช่อง YOUTUBE ของ RABENDA MAGAZINE และอีกสองช่องทางการจัดจำหน่าย ที่ Meb และOokbee