เอช เซม มอเตอร์ เปลี่ยนโลโก้ใหม่

นายวันชัย ลี้นะวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถกอล์ฟไฟฟ้า รถสามล้อไฟฟ้า และรถสามล้อเครื่องยนต์เอนกประสงค์ เปิดเผยว่า “ตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2563 เป็นต้นไป บริษัทฯ และสินค้าในเครือทั้ง SEV และ STC จะเปลี่ยนมาใช้โลโก้ใหม่ทั้งหมด”

โดยผู้ออกแบบได้ผนวกรวม SEV และ STC ไว้ด้วยกัน เลือก “สีฟ้า” แทนพลังงานไฟฟ้าที่บริสุทธิ์ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อยู่ภายใน “วงกลม” หมายถึงการขับเคลื่อนที่ไม่หยุดนิ่ง พร้อมขอบวงกลม “สีเงิน” เพื่อเน้นตัวอักษร “เอช” (H) ให้หนักแน่น แข็งแกร่ง และมีเอกภาพ

“ผมต้องการให้ลูกค้ารับรู้ว่า สินค้าภายใต้ตราสัญลักษณ์ “เอช เซม” คือ The Best of Driving ที่สุดแห่งการขับขี่ด้วยพลังงานไฟฟ้า ผลิตในประเทศไทยโดยฝีมือคนไทย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ เหมาะสมทุกการใช้งาน ที่มาพร้อมกับบริการหลังการขายที่ดูแลและใส่ใจอย่างดีที่สุด”

เอช เซม มอเตอร์  เริ่มก่อตั้งเมื่อปี 2559 เป็นกลุ่มบริษัทในเครือ “ฮั้วเฮงหลี” ที่มีประสบการณ์มากกว่า 42 ปี เกี่ยวกับธุรกิจทางด้านเครื่องจักรกลทางการเกษตร ธุรกิจทางด้านยานยนต์และกลุ่มรถพลังงานไฟฟ้า ผมได้ต่อยอดธุรกิจสร้างแบรนด์ของตัวเอง ด้วยการผลิตและจำหน่ายรถกอล์ฟไฟฟ้า รถชมวิวไฟฟ้า รถสามล้อไฟฟ้า ภายใต้แบรนด์ SEV และรถสามล้อเครื่องยนต์เอนกประสงค์ ภายใต้แบรนด์ STC ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าและตัวแทนจำหน่ายมาโดยตลอด”