เมเจอร์ ส่งกำลังใจมอบหน้ากาก N95 พร้อมป๊อปคอร์นทูโก ให้กับโรงพยาบาลรามาธิบดี

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เดินหน้าส่งกำลังใจให้เหล่านักรบเสื้อขาวผู้เสียสละสู้ศึกโควิด-19 ด้วยการส่งมอบหน้ากาก N95 พร้อมป๊อปคอร์น ทู โก (Popcorn To Go) เสริมพลัง เป็นครั้งที่ 2 ให้กับ โรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อร่วมให้กำลังใจคณะแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ผู้ปฏิบัติหน้าที่อย่างเสียสละจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เพื่อไว้ใช้ป้องกันแทนความห่วงใยแก่บุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องในการปฏิบัติหน้าที่สู้ภัยโควิด-19 ระหว่างการปฏิบัติหน้าที่ดูแลผู้ป่วย ณ โรงพยาบาลรามาธิบดี

นรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สืบเนื่องมาจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อบุคลากรทางการแพทย์ซึ่งขาดหน้ากากอนามัยป้องกันตัวเองระหว่างการรักษาและดูแลผู้ป่วย เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เล็งเห็นความสำคัญและต้องการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยสนับสนุนการทำงานของคณะแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ เพื่อให้สามารถรับมือต่อสู้กับเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยครั้งนี้ได้ทำการส่งมอบหน้ากาก N95 จำนวน 600 ชิ้น พร้อมมอบป๊อปคอร์น ทู โก (Popcorn To Go) รสชีสและรสหวาน อีก 200 ชุด สำหรับเสริมพลัง ผ่าน รศ.นพ.สุรศักดิ์ ลีลาอุดมลิปิ ผู้อำนวยการและรองผู้อำนวยการโรงพยาบาลรามาธิบดี, นพ.สยาม ค้าเจริญ รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลรามาธิบดี, อาจารย์หมอ วิทยา สังขรัตน์ และพยาบาล ร่วมรับมอบ โดยมีดารานักแสดง เสือ ทอรัส, พัชรวลัย พงษ์อมร, ชมชนก แสงศิริ ร่วมส่งมอบด้วย ณ อาคารบริหาร ชั้น 1 โรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อจะนำหน้ากาก N95 ไปกระจายแจกจ่ายให้กับคณะแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ไว้ใช้ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ดูแลผู้ป่วย เพื่อให้มีกำลังกายใจในการทำงานอย่างทุ่มเทและเต็มกำลังต่อไป  

ด้าน รศ.นพ.สุรศักดิ์ ลีลาอุดมลิปิ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลรามาธิบดี ได้กล่าวว่า ในวิกฤติของชาติ…พร้อมเป็นตัวแทนของบุคลากรทางการแพทย์ทต้องขอขอบคุณประชาชน บริษัท ห้างร้าน ที่ส่งกำลังใจพร้อมสนับสนุนสิ่งของ อุปกรณ์หลาย ๆ อย่างมาให้พวกเราสู้ศึกกับไวรัสโควิด-19 ยืนยันจะทำหน้าที่ดูแลผู้ป่วยอย่างเต็มกำลังให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ อย่างไรก็แล้วแต่…”ความสำเร็จถ้าจะให้ถึงที่สุด อยากให้ทุกคนยึดหลัก Physical Distancing การเว้นระยะห่าง ไม่ออกนอกบ้านหากไม่จำเป็น ดูแลสุขภาพอนามัยให้แข็งแรง ล้างมือบ่อย ๆ พักผ่อนเยอะ ๆ ทำอย่างนี้ทั้งต่อหน้าและลับหลัง ถ้าผ่านไปสักระยะเราต้องชนะได้อยากให้เชื่อมั่น”

#อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ  #เราจะสู้ไปด้วยกัน   #เราจะฝ่าวิกฤตนี้ไปด้วยกัน