Rebel 500 ขึ้นแท่นคว้ารางวัล BIKE OF THE YEAR 2020 ประเภท Best Cruiser Light Weight

สุดยอดรถคัสตอมบ็อบเบอร์ Honda Rebel 500 ประกาศศักดาคว้ารางวัล BIKE OF THE YEAR 2020 โดยการประกาศของ กรังด์ปรีซ์ กรุ๊ป ในประเภท Best Cruiser Light Weight จากเอกลักษณ์การออกแบบที่โดดเด่นผสานเทคโนโลยีอันทันสมัย สามารถตอบรับไลฟ์สไตล์การขับขี่ของคนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว

Honda Rebel 500 พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด “Express Yourself เท่ให้ถึงแก่น” โดดเด่นจากการผสานความเท่สุดคลาสสิกของรถแนวคัสตอมบ็อบเบอร์และเทคโนโลยีสมัยใหม่ ล่าสุดในปี 2020 ได้มีการพัฒนา New Rebel 500 ให้ล้ำหน้าขึ้นอีกระดับด้วยไฟหน้าทรงกลม LED ที่ได้รับการออกแบบให้ดูมีมิติจากทุกมุมมอง และชุดไฟ LED รอบคัน ทันสมัยด้วยเรือนไมล์ดิจิทัลทรงคลาสสิกพร้อมฟังก์ชั่นไฟบอกตำแหน่งเกียร์ เสริมด้วยระบบแอสซิสท์/สลิปเปอร์คลัทช์ (Assist/Slipper Clutch) ให้ความสมูททุกการขับเคลื่อน

Honda Rebel 500 ทรงพลังด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ 4 จังหวะ 500 ซีซี 2 สูบ ระบบหัวฉีด PGM-FI ระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้สมรรถนะการควบคุมที่คล่องตัว บิดสนุกทุกรอบความเร็วทั้งการใช้งานในเมืองหรือท่องเที่ยวเดินทางไกล ทั้งยังมั่นใจด้วยระบบป้องกันล้อล็อก ABS ทำงานร่วมกับดิสก์เบรกหน้า-หลัง เพื่อความปลอดภัยในทุกเส้นทาง

ด้วยเอกลักษณ์ของรถคัสตอมบ็อบเบอร์ยุคใหม่ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีแห่งอนาคต สามารถตอบรับไลฟ์สไตล์การขับขี่ได้อย่างอิสระและหลากหลาย ส่งผลให้ Rebel 500 ได้รับการประกาศรางวัล BIKE OF THE YEAR 2020 ให้เป็นที่หนึ่งในประเภท Best Cruiser Light Weight

สำหรับ New Honda Rebel 500 มีวางจำหน่ายที่ศูนย์ Honda BigWing ทั่วประเทศ ด้วยราคาแนะนำ 222,780 บาท มีให้เลือก 3 สีได้แก่ สีน้ำเงินแมตยีนส์บลูเมทัลลิก, สีเทาแมตอาร์เมอร์ซิลเวอร์เมทัลลิก และสีดำกราไฟท์แบล็ก

#ThailandBikeOfTheYear2020 #BestCruiserLightWeight #Rebel500 #ExpressYourself #WhatStopsYou #Honda