ปีทองของเหล่าขนปุย: ปี 2020 ชาวไทยจะให้ความสำคัญกับสัตว์เลี้ยงมาเป็นอันดับหนึ่ง เมื่อตัดสินใจออกทริป

ผลการสำรวจเมื่อไม่นานมานี้ของ Booking.com เผยว่าเจ้าของสัตว์เลี้ยงชาวไทยกว่า เกินครึ่ง (67%) มองว่าสัตว์เลี้ยงของตนเองนั้นเป็นสมาชิกเต็มตัวของครอบครัว โดยกว่าครึ่ง (58%) ยอมรับว่าจะเพลิดเพลินกับวันหยุดมากขึ้นหากได้พาสัตว์เลี้ยงไปเที่ยวด้วย ด้วยเหตุนี้ในปี 2020 เราจึงน่าจะได้เห็นเจ้าของสัตว์เลี้ยงทั่วโลกมุ่งมั่นตั้งใจที่จะให้ความสำคัญกับสัตว์เลี้ยงและนำสมาชิกที่รักของครอบครัวไปเที่ยวด้วยกัน เจ้าของสัตว์เลี้ยงชาวไทยเกินครึ่ง (52%) ถึงขั้นบอกว่าจะเลือกจุดหมายทริปวันหยุดในปีที่จะถึงนี้โดยดูจากว่าพาสัตว์เลี้ยงไปด้วยได้หรือไม่

เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้เดินทางที่มองหาที่พักสุดเพอร์เฟคสำหรับนำสัตว์เลี้ยงไปด้วย การสร้างสภาพแวดล้อมที่ยินดีต้อนรับทั้งผู้เข้าพักและเพื่อนร่วมทางแสนรักนี้ จึงทวีความสำคัญขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับที่พักทั่วโลกซึ่งนำสัตว์เลี้ยงไปพักด้วยได้ เจ้าของสัตว์เลี้ยงชาวไทยเกินครึ่ง (54%) เห็นว่าตอนนี้ยังขาดข้อมูลที่ชัดเจนและมีคุณภาพเกี่ยวกับการพาสัตว์เลี้ยงเดินทางไปต่างประเทศ ซึ่งในปีที่จะมาถึงนี้เราจะได้เห็นที่พักเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับสัตว์เลี้ยงตามที่สัตว์เลี้ยงของผู้เดินทางต้องการ โดยสิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม 5 อย่างสำหรับทริปวันหยุดแสนสนุกกับเหล่าน้อง ๆ ขนปุย โดยอิงจากความเห็นของเจ้าของสัตว์เลี้ยงเองมีดังนี้:

  • มีพื้นที่ให้สัตว์เลี้ยงวิ่งเล่น – 43%
  • สามารถรับความช่วยเหลือจากสัตวแพทย์ – 25%
  • สภาพแวดล้อมอบอุ่นและเป็นมิตร – 34%
  • มีกิจกรรมสำหรับสัตว์เลี้ยง – 19%
  • มีบริการดูแลสัตว์เลี้ยงหรือพาไปเดินเล่น – 15%

จากปัจจัยเหล่านี้ Booking.com จึงขอนำเสนอที่พักในไทยที่นำเทรนด์สัตว์เลี้ยงไปล่วงหน้าแล้ว ตามสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ จะออกท่องเที่ยวทั้งทีไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เพราะที่พักต่อไปนี้เปิดให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ฟรี ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม อย่างเช่น เมืองยอดนิยมทางเหนืออย่าง เชียงใหม่ กับโรงแรมใจกลางเมืองบรรยากาศล้านนาประยุกต์ โรงแรมคชสีห์ธานี หรือพาสัตว์เลี้ยงสุดรักของคุณไปที่ Ongsa-house เพื่อพักผ่อนที่ทะเลสุดยออดนิยมอย่าง ภูเก็ต หรือเข้าพักในเมืองตากอากาศยอดนิยม เขาใหญ่ Te Mata Glamping ในที่พักที่มีสนามเด็กเล่น หรือจะพาเจ้าขนปุยไปสมุย เพื่อพบกับประสบการณ์เข้าพักระดับโลก ในที่พักสุดหรูหราลอยฟ้าเหนือน้ำทะเลที่เกาะสมุย สกาย ดรีม วิลล่า หรือ เกาะเต่า Casas del Sol – Luxury Boutique Villas  สถานที่ยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติ เพื่อการเยี่ยมชมทะเลน้ำใส และหาดสวย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทรนด์ท่องเที่ยวปี 2020 ของ Booking.com ได้ที่ http://TravelPredictions2020.com