“แอ๊ด คาราบาว” ประกาศความพร้อม ยกทัพขุนพลระเบิดความมันส่งท้ายปีกับ คอนเสิร์ต History Festival 2019 “เราและควาย”

เข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้ว คอนเสิร์ต History Festival 2019 ตอน “เราและควาย” ในวันที่ 22 ธันวาคม 2562 ณ CDC เรียบด่วนรามอินทรา ซึ่งเป็นการโคจรมาปะทะความมันกันระหว่างสองขั้วเพลงระดับตำนานของประเทศ ที่ไม่มีใครไม่รู้จักอย่าง “แอ๊ด คาราบาว” และ “เสก โลโซ” นอกจากนี้ทั้งคู่ยังยกทัพศิลปินมาจัดเต็มความมัน อาทิ เขียว คาราบาว, เท่ง เถิดเทิง และศิลปินชื่อดังอีกมากมาย


ทั้งนี้ อินเตอร์ไพร์ม มีเดีย บริษัทชั้นนำด้านจัดคอนเสิร์ตแนวหน้าของประเทศไทยได้ทุ่มเทในการจัดคอนเสิร์ต History Festival 2019 ตอน เราและควาย ซึ่งเชื่อมั่นว่าคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะสร้างความประทับใจให้กับคนดูอย่างมาก เพราะนำตำนานเพลงเพื่อชีวิต และเพลงร็อค ขวัญใจของคนทั้งประเทศ มารวมตัวกันในงานนี้ รวมไปถึงยังมีเซอร์ไพรอีกมากมาย จากเท่ง เถิดเทิง และศิลปินท่านอื่นๆ ที่จะทำให้คนดูสนุกจนหยุดไม่อยู่ตลอด 5 ชั่วโมงเต็ม และเต็มอิ่มไปตลอดการแสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้

เราเชื่อมั่นว่าการกลับมาของระดับตำนานเพลง จะจุดความมันให้เวทีลุกเป็นไฟอีกครั้งโดยเปิดขายบัตรแล้ววันนี้ ที่ All Ticket / 7-11 พร้อมโปรระเบิดความมันมา 2 จ่าย 1 ทุกที่นั่งบัตรราคา 1,000/1,500/2,500 (VIP) บาท รับประกันความมันเต็มสูบแน่นอน