“พีเจ้น” คว้าสุดยอดแบรนด์จุกนมและขวดนม อันดับหนึ่งในดวงใจคุณแม่

บริษัท มุ่งพัฒนา อินเตอร์แนชชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำ นำโดย นางสาวมทีรา วัชโรทัย ผู้จัดการฝ่ายการตลาด – กลุ่มผลิตภัณฑ์แม่และเด็ก รับรางวัล Mommy’s Choice สุดยอดแบรนด์ผลิตภัณฑ์แม่และเด็ก ประเภทจุกนมและขวดนมแบรนด์ “พีเจ้น” จากบริษัท อมรินทร์พริ้นติ้ง แอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) จากงานAmarin Baby & Kids Awards 2019” ตอกย้ำความสำเร็จแบรนด์อันดับหนึ่งในดวงใจที่คุณแม่ยุคใหม่กว่า 10,000 คนทั่วประเทศใช้จริงและโหวตผ่านเว็บไซต์ AmarinBabyAndKids.com ณ ไบเทค บางนา เมื่อเร็วๆ นี้

“เพราะความรักของแม่คือแรงบันดาลใจของพีเจ้นจุกนมพีเจ้น ผ่านการศึกษาค้นคว้า และวิจัยเชิงลึก รวมทั้งการทำสำรวจในเชิงการตลาดเพื่อให้เข้าใจผู้บริโภคอย่างแท้จริง จึงโดดเด่นด้วยนวัตกรรมการออกแบบที่ดีที่สุด เช่น จุกเสมือนนมมารดา ซอฟท์ทัช “รุ่นพลัส” และจุกเสมือนนมมารดา “รุ่นมินิ” ให้ทารกเสมือนได้ดูดนมจากอกมารดาตามธรรมชาติ ใช้สลับกับการให้นมจากอกมารดาได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยลดปัญหาโคลิค และการสำลักในเด็ก ให้คุณแม่สามารถเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ได้ยาวนานขึ้น ขวดนมพีเจ้น ผลิตจากวัสดุพรีเมียม โดยเป็นแบรนด์เดียวที่ใช้วัสดุพรีเมียม PPSU  สีชาธรรมชาติไม่ผ่านการฟอกสี คุณภาพสูง ปลอดภัยจากสาร BPA จึงได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในวงการแพทย์และได้รับความไว้วางใจจากคุณแม่ชาวไทยทั่วประเทศ

เพราะเราคิดจากมุมมองของคนเป็นแม่ จึงทำให้พีเจ้นเข้าใจความต้องการของคนเป็นแม่อย่างดี และคำนึงถึงความสำคัญในการเสริมสร้างให้ลูกน้อยเติบโตอย่างมีคุณภาพที่สุด และนี่คือหัวใจสำคัญของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ Pigeon “พีเจ้น คิดมาจากรัก เพื่อคนที่รักมากที่สุด” ติดตามพีเจ้นได้ทาง www.facebook.com/mypigeonlittlemomentsclub