ANA แถมฟรีเที่ยวบินภายในประเทศญี่ปุ่น

ออลนิปปอนแอร์เวย์ (ANA) สายการบินที่ใหญ่ที่สุดของประเทศญี่ปุ่นและครองตำแหน่งสายการบินระดับห้าดาวต่อเนื่องมาตลอดเจ็ดปีจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ “HELLO BLUE SALE” ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน จนถึงวันที่ 3 ธันวาคม 2562 โดยจะแถมฟรีเที่ยวบินภายในประเทศญี่ปุ่น* เมื่อซื้อบัตรโดยสารระหว่างประเทศที่เข้าร่วมรายการ

สำหรับโปรโมชั่นสุดพิเศษที่จะจัดขึ้นตลอด 5 วันนี้ ทางสายการบินฯ ได้ลดราคาบัตรโดยสารชั้นประหยัดสำหรับเส้นทางจาก 17 เมืองทั่วเอเชียและออสเตรเลียสู่ประเทศญี่ปุ่น โดยโปรโมชั่น HELLO BLUE SALE ถือเป็นหนึ่งในการลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่ ANA เคยจัดมา อย่างไรก็ตาม ข้อเสนอที่พิเศษสุดๆ ของการจัดโปรโมชั่นครั้งนี้ คือ ผู้โดยสารสามารถเลือกเที่ยวบินภายในประเทศญี่ปุ่นแบบไปกลับเพิ่มได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม* ซึ่งเที่ยวบินไปกลับภายในประเทศที่เพิ่มให้นี้ จะช่วยให้ผู้โดยสารจากต่างประเทศวางแผนการเดินทางเพื่อสำรวจสถานที่ใหม่ๆ  ในญี่ปุ่นได้สะดวกยิ่งขึ้น ได้สัมผัสประสบการณ์ทางวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์และได้เที่ยวชมเมืองท้องถิ่นต่างๆ ที่มีเที่ยวบินของ ANA รองรับ

“สืบเนื่องจากความสำเร็จที่ได้รับอย่างสูงจากโปรโมชั่น Hello Blue Sale 4 ครั้งที่ผ่านมา  ทำให้เราตัดสินใจจัดโปรโมชั่นนี้ขึ้นอีกครั้งโดยพิจารณาจากเสียงตอบรับของผู้โดยสาร โดยเราจะมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้าเพิ่มมากขึ้น” อิซาโอะ โอโน่ รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการขาย เอเชียและโอเชียเนีย ออลนิปปอนแอร์เวย์ กล่าว “เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการมอบฟรีเที่ยวบินภายในประเทศญี่ปุ่นครั้งนี้จะช่วยกระตุ้นให้ผู้ใช้บริการจากเอเชียและออสเตรเลีย มีโอกาสได้เดินทางไปสำรวจทุกแง่มุมของประเทศญี่ปุ่นได้มากขึ้น และ ANA มุ่งมั่นที่จะนำเสนอประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า รวมถึงการนำเสนอบัตรโดยสารในราคาที่จับต้องได้ต่อไป”

สำหรับ 17 เมืองต้นทางที่จัดโปรโมชั่นครั้งนี้ ได้แก่ กรุงเทพฯ เจนไน เดลี ฮานอย โฮจิมินห์ ฮ่องกง จาการ์ตา กัวลาลัมเปอร์ มะนิลา มุมไบ เพิร์ท พนมเปญ โซล (กิมโป) สิงคโปร์ ซิดนีย์ ไทเป (เถาหยวนและซงซาน) และย่างกุ้ง

นอกจากการลดราคาบัตรโดยสารชั้นประหยัด Hello Blue Sale ยังจัดโปรโมชั่นลดราคาบัตรโดยสารชั้นธุรกิจสำหรับเที่ยวบินที่เดินทางจากรุงโซล ฮ่องกง และไทเป อีกด้วย

โปรโมชั่นสุดพิเศษนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน 2562 และจะสิ้นสุดภายใน 5 วัน โดยผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่งผ่านเว็บไซต์ของสายการบิน ANA หรือติดต่อบริษัทผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวต่างๆ

  • โปรโมชั่นนี้ใช้ได้กับผู้โดยสารที่ซื้อโปรโมชั่นลดราคา Hello Blue Sale ที่เดินทางจาก 17 เมืองต้นทางที่ร่วมรายการไปยังประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น
  • บัตรโดยสารที่ร่วมรายการคือ ชั้นประหยัดที่มีรหัสชั้นโดยสาร K จาก 17 ประเทศ และชั้นธุรกิจที่มีรหัสชั้นโดยสารP จากโซล ฮ่องกง และไทเป(มีข้อยกเว้นบางประการสำหรับเส้นทางเชนไน รหัสชั้นโดยสาร K และโซล รหัสชั้นโดยสาร P สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ ANA)
  • บัตรโดยสารภายในประเทศต้องจองพร้อมกับการซื้อบัตรโดยสารจากต่างประเทศมายังประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น
  • ผู้โดยสารจะได้รับตั๋วเครื่องบินภายในประเทศหนึ่งใบระหว่างพักเครื่องหรือบินด้วยสายการบินระหว่างประเทศของ ANA ที่สนามบินฮาเนดะและนาริตะ
  • จะมีการเรียกเก็บภาษีเพื่อการบริโภคทันทีกับส่วนของเที่ยวบินภายในประเทศที่ต่อเครื่องไปยัง/จากเที่ยวบินระหว่างประเทศ หากการเปลี่ยนเครื่องระหว่างเที่ยวบินภายในประเทศและระหว่างประเทศใช้เวลามากกว่า 24 ชั่วโมง

*อาจมีการคิดภาษีสนามบินท้องถิ่น