สร้างพรหมลิขิตแห่งรักด้วยตัวคุณโดยไม่ต้องรอพรหมลิขิต กับแคมเปญ Destiny Love by โบเยอรมัน X แม่สื่อแม่ชัก

ไม่ต้องรอให้กามเทพแผลงศร 17-19 มีนาคมนี้ บริษัท Merz Aesthetics ประเทศไทย ผู้ผลิตและจำหน่ายนวัตกรรมความงามระดับโลก ได้แก่ เครื่องยกกระชับอัลเทอร่า โบทูลินัมท็อกซินจากเยอรมัน และสารเติมเต็มฟิลเลอร์จากสวิตเซอร์แลนด์ ร่วมกับ แม่สื่อแม่ชัก Community คนโสดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่ให้คนโสดได้มาบอกเล่าและแชร์ความเป็นตัวเองผ่านในโลกออนไลน์ ผ่านสื่อ Facebook จัดแคมเปญ “Destiny Love by โบเยอรมัน แม่สื่อแม่ชัก ซัพพอร์ตความมั่น สร้างพรหมลิขิตด้วยตัวคุณเอง” ผ่าน 3 กิจกรรม  ที่จะเสริมออร่าความรักความมั่นใจ เพิ่มเสน่ห์ให้น่ามอง โดยแบ่งออกเป็น 3 โซน 

• XLove horoscopes เช็คออร่าความปัง กับ ดวงความรักของ 12 ราศี พร้อมสถานที่มูเตลู เพียงแสกน QR Code เพื่อดูผลคำทำนายออร่าความปังกับดวงความรักตามราศี 

• XCupid Love เคล็ดลับตามหาเจ้าความรักฉบับชาวมั่นสายมูให้หนุ่มสาวได้โชว์พลังความมั่นใจ เตรียมตัวสร้างพรหมลิขิตด้วยตัวคุณเอง

• XKissing booth โชว์ความสวยมั่นใจในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดของคุณให้โลกรู้ 

ภายในงานยังได้จัดกิจกรรมพิเศษสำหรับผู้ร่วมทำกิจกรรมครบทั้ง 3กิจกรรม อย่าลืม เปิดเป็นสาธารณะ ติด Hashtag #โบเยอรมัน #DestinyLovebyโบเยอรมัน #โบเยอรมันXTayNew #โบเยอรมันXแม่สื่อแม่ชัก จะได้รับสิทธิ์ถึง 3 ต่อ 

ต่อที่ 1 ลุ้นรับสิทธิ์ถ่ายรูปสุด Exclusive กับ เต นิว ที่ตู้ Kissing booth จำนวน 4 รางวัล *ประกาศผู้โชคดีภายในงานวันที่ 17 มีนาคม 2566 เท่านั้น!

ต่อที่ 2 เช็คดวงความรักกับหมอดูชื่อดัง อย่าง อ.เอมนตรา (17 มีนาคม 66), หมอไอซ์ – Icediry (18 มีนาคม 66) และ ให้ไผ่ทำนายกัน Chababanana (19 มีนาคม 66)

ต่อที่ 3 ลุ้นรับ Voucher มูลค่า 25,000บาท เพื่อเสริมความมั่นใจกับ โบ เยอรมัน จำนวน 2 รางวัล *ประกาศผู้โชคดีในวันที่ 30 มีนาคม 2566 ทาง Facebook: Merz Aesthetics Thailand

พิเศษ! วันที่ 17 มีนาคมนี้ เวลา 15.00 น. พบกับ 2 นักแสดงสุดหล่อ “เต” ตะวัน วิหครัตน์ – “นิว” ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ มาแชร์วิธีดูแลผิวให้ดูดีน่ามอง พร้อมอัปเดตเทรนด์ความงาม 2023 เน้นเรื่อง โบงานผิว โบบริสุทธิ์ ช่วยลดริ้วรอย ยังช่วยเรื่องคุณภาพผิว จาก พญ.อรุณี ทองอัครนิโรจน์ ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านผิวหนัง ดูแลเรื่องผิว และการปรับรูปหน้าจาก รมย์รวินท์ คลินิก 

มาร่วมสร้างพรหมลิขิตแห่งรักด้วยตัวคุณโดยไม่ต้องรอพรหมลิขิต ในงาน “Destiny Love by โบเยอรมัน แม่สื่อแม่ชัก ซัพพอร์ตความมั่น สร้างพรหมลิขิตด้วยตัวคุณเอง” ตั้งแต่วันที่ 17-19 มีนาคม 2566 ณ ลานกิจกรรม หน้าอีฟแอนด์บอย ดิ อันเดอร์กราวน์ สาขาสยามสแควร์วัน ชั้น LG และอัปเดตข่าวสารได้ที่ Facebook: Merz Aesthetics Thailand

*เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทกำหนด

*การตัดสินของทางบริษัทถือเป็นที่สิ้นสุด

*สงวนการเปลี่ยนแปลงโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า