Talaadthai Online(ตลาดไทออนไลน์) ต้อนรับเทศกาลกินเจ จัดแคมเปญ “ดีลดี ของเด็ด! ต้อนรับกินเจ” พร้อมโปรสุดปัง! ส่งฟรีทั่วไทย 

Talaadthai Online (ตลาดไทออนไลน์) แอปพลิเคชันช้อปผลไม้และผักสด การันตีความ สดกว่า ครบกว่า คุ้มกว่า จากร้านค้าที่ส่งตรงจาก ตลาดไท ตลาดค้าส่งของสดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ต้อนรับเทศกาลกินเจ ส่งแคมเปญ “ดีลดี ของเด็ดต้อนรับกินเจ” จัดโปรโมชั่นสุดปังเอาใจคุณลูกค้า ด้วยโปรสุดคุ้ม 2 ต่อแบบจุกๆ ต่อที่ 1 เอาใจฟรุ๊ตเลิฟเวอร์ด้วย องุ่นไชน์มัสแคท ลูกกลมโตรสหวานฉ่ำ ซื้อ 2 แพ็ค ในราคาเพียง 599 บาท จากราคาปกติ 798 บาท คุ้มต่อที่ 2 เมื่อช้อปสินค้าครบ 1,200 บาท ฟรี! ค่าจัดส่งทั่วประเทศทันที แต่ถ้ายอดสั่งซื้อไม่ถึงตามกำหนด คิดค่าจัดส่งสุดคุ้มในราคาเดียวทั่วไทยเพียง 99 บาท พบกับโปรสุดพิเศษแบบนี้ได้ตั้งแต่ วันนี้ จนถึง วันที่ ตุลาคม 2565 นี้เท่านั้น  

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นดีๆ แบบนี้ได้ก่อนใครที่ Facebook ตลาดไทออนไลน์ – TalaadThai Online (https://www.facebook.com/TalaadThaiOnline) หรือ Add line: @talaadthai-online และสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “TalaadthaiOnline (ตลาดไทออนไลน์)” ได้แล้ววันนี้ผ่าน 2 ระบบปฏิบัติการได้แก่ ระบบ Android ดาวน์โหลดได้ที่ Play Store และระบบ IOS ดาวน์โหลดได้ที่ App Store