ชวนช้อปบิวตี้ไอเทมเกาหลีกว่า 100 แบรนด์ สวยด่วนแบบไม่ต้องรอพรี ลดแรงจัดเต็มสูงสุดถึง 60% ในงาน EVEANDBOY K-Beauty Pop Up Café เท่านั้น 

จะเป็นสาวๆ หนุ่มๆ ก็สวยและดูดีในแบบสุดคุ้มได้ เมื่อมาช้อปในงาน “EVEANDBOY K-Beauty Pop Up Café” มหกรรมรวมเมคอัพและสกินแคร์สัญชาติเกาหลีส่งตรงจากแบรนด์ชั้นนำครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี

 ใครที่รักสวยรักงามและชอบดูแลตัวเองต้องไม่พลาดงานนี้  “EVEANDBOY K-Beauty ไอเทมโซลฮิต ช้อปง่าย ไม่ต้องพรี” รวมบิวตี้ไอเทมตัวฮิตจากเกาหลี ส่งตรงมาให้ได้เลือกอย่างจุใจที่มีกว่า 100 แบรนด์ มากกว่า 10,000 รายการ ที่อีฟแอนด์บอยการันตีมาแล้วว่าดีจริงมีคุณภาพ ขนทัพสินค้ามาให้เหล่าบิวตี้เลิฟเวอร์ได้เลือกได้ลองเล่น เพลินเพลินไปกับกิจกรรมในงานแบบจัดหนัก

งาน “EVEANDBOY K-Beauty Pop Up Café” จัดขึ้นเป็นปีแรกที่รวมเอาสุดยอดแบรนด์เกาหลีตัวฮิตครองใจสาวๆกว่า 12 แบรนด์ จัดขึ้นในรูปแบบป๊อปอัพสโตร์สุดชิค ประกอบด้วย LANEIGE, DERMA J, SULWHASOO, SKIN 1004, ETUDE HOUSE, INNISFREE, DAENG GI MEO RI, HUXLEY/FEEV, PERIPERA, COS RX, SOME BY MI, SIORIS รวมทั้งโซนมัลติแบรนด์ที่รวมเอาบิวตี้ไอเทม ตัวท็อป และไอเทมหายากหลากหลายแบรนด์มาให้เลือก   ช้อปอย่างจุใจแบบไม่ต้องพรีออเดอร์ พร้อมทั้งโซนมาสก์ที่รวมมาสก์สัญชาติเกาหลีมากกว่า 100 ไอเทม ให้เลือกสนุกได้     ไม่อั้น ราคาเริ่มต้นแค่ 9 บาท ภายในงาน


นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมาย เช่น กิจกรรมรามยอน บาร์ รับบะหมี่เกาหลีฟรี พร้อมทั้งลุ้นรับ “บิวตี้ รามยอน” ซึ่งใครโชคดีอาจจะได้บิวตี้ไอเทมเซอร์ไพรส์ข้างใน และกิจกรรมถ่ายภาพ PHOTO BOOTH สุดเก๋ เหมือนยกทั้งเกาหลีมาไว้ที่สยามแสควร์วันให้ถ่ายรูปแชะแอนด์แชร์ในโซเชี่ยล ทั้งมุมคาเฟ่ แจก Cotton Candy สายหวานเอาใจสาวๆ คุ้ม X2 สำหรับสมาชิกรับคะแนนเพิ่ม 2 เท่า เมื่อซื้อสินค้า K-Beauty พิเศษสุดรับฟรี EVEANDBOY Tote Bag น่ารักๆไม่เหมือนใคร เมื่อช้อปสินค้า K-Beauty 2,500 ขึ้นไป และรับสติ๊กเกอร์สุดคิ้วท์ เมื่อมียอดซื้อสินค้า  K-Beauty 1,000 บาทขึ้นไป รวมทั้งลุ้นรับแพ็คเกจทัวร์เกาหลี เมื่อใช้จ่ายผ่าน Atome ครบ 1,200 บาท

งาน EVEANDBOY K-Beauty Pop Up Café’ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-31 กรกฎาคม 2565 ณ ลานกิจกรรมหน้าร้านอีฟแอนด์บอย ดิ อันเดอร์กราวน์ ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน ชั้น LG และพบกับโซน K-Beauty ที่รวมผลิตภัณฑ์แบรนด์เกาหลีได้ที่อีฟแอนด์บอย 16 สาขาทั่วประเทศ สามารถติดตามข่าวสารได้ทาง EVEANDBOY ; Instagram, Facebook, Twitter, TikTok, YouTube , Line Official และช้อปง่ายๆได้ 3 ช่องทาง 1.U Chat I Shop แอดไลน์แชทสั่งซื้อสินค้า 2 เว็บไซต์ www.eveandboy.com<http://www.eveandboy.com> 3.แอพแอปพลิเคชัน EVEANDBOY หรือ โทร. 02-080-9188