วี ฟิตเนส ส่งโปรเจกต์ “We angle fit” ปั้นนางฟ้าเป็นนางงามเทรนเนอร์ ดึงเทรนเนอร์ “ซาร่า พงศ์ปัญณ” เฟ้นหาผู้หญิงที่รักการออกกำลังกายมาร่วมทีม 

วี ฟิตเนส โซไซตี้ ฟิตเนสชั้นนำที่ครบด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายระดับพรีเมียม ลุยต่อยอดคลาสออกกำลังกายปั้นโปรเจกต์ “We angle fit” ดึงเทรนเนอร์คนดัง ซาร่า พงศ์ปัญณ ร่วมเป็นหนึ่งใน Celebrity Fitness Trainer พร้อมเฟ้นหาเทรนเนอร์ผู้หญิงสร้างอาชีพเป็นโค้ชสอนออกกำลังกาย สำหรับคลาสออกกำลังกายพิเศษเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ เพื่อสนับสนุนผู้หญิงไทยทุกคนที่รักการออกกำลังกาย เปิดรับสมัครแล้วถึงวันที่ 8 กรกฎาคม 2565 ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจะได้เข้าร่วมคลาสสร้างตัวตน Certified โดย We Academy ฟรี!! มูลค่า 100,000 บาท และจะได้ต่อยอดร่วมเป็นหนึ่งในทีมเทรนเนอร์มืออาชีพ ที่ วี ฟิตเนส โซไซตี้

สำหรับโปรเจกต์ “We angle fit” ปั้นนางฟ้าเป็นนางงามเทรนเนอร์เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแรงผลักดันให้แก่ผู้หญิงที่รักการออกกำลังกาย ให้ก้าวผ่านทุกอุปสรรคและความท้าทายมาร่วมเป็นเทรนเนอร์มืออาชีพ และได้ร่วมทีมกับ ซาร่า พงศ์ปัญณ ที่มีประสบการณ์ด้านฟิตเนสมากว่า 19 ปี ซึ่งเป็นนางงามเทรนเนอร์ที่เคยสอนการออกกำลังกายให้กับดาราดัง เปิดกว้างให้ผู้หญิงอายุ 23-55 ปี ที่รักการออกกำลังกาย มีความมุ่งมั่นที่ต้องการจะพัฒนาตนเอง สนใจที่อยากจะเป็นเทรนเนอร์มืออาชีพซึ่งผู้ที่ได้รับการคัดเลือกจะได้เข้าร่วมคลาสฝึกโดย We Academy ฟรี!!มูลค่า 100,000 บาท รวมทั้ง จะได้ร่วมงานกับ วี ฟิตเนส โซไซตี้ ทั้ง 7 สาขา ได้แก่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขารัชโยธินสุขุมวิท-เอกมัยปิ่นเกล้าเอสพลานาด รัชดาเอสพลานาด งามวงศ์วาน-แครายเจ อเวนิว ทองหล่อ และ โรงแรม วี ราชเทวี

อย่าปล่อยให้โอกาสของคุณผ่านไปผู้สนใจสามารถส่งผลงานและประวัติโดยย่อของคุณมาที่ Line : https://lin.ee/YVU1F8ถึงวันที่ 8กรกฎาคม 2565 โดยผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจะเข้าสู่รอบออดิชั่นในวันที่ 9 กรกฎาคม 2565 และจะประกาศผลผู้ที่ได้รับคัดเลือกในวันที่ 10กรกฎาคม 2565 ผ่านทาง FB : WE Fitness Thailand