ไอเดียจัดมุมทำงานในบ้านรับ WFH ด้วย “บานเกล็ดไม้” Sunleaf Shutters ห่างไกลโควิด-19

จากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้เราต้องปรับตัว และใช้ชีวิตวิถีใหม่ (New Normal) กันมาสักระยะแล้ว หลายๆ บริษัทต่างให้พนักงานทำงานที่บ้าน (Work From Home) เพื่อหลีกเลี่ยงการพบเจอผู้คน ลดการกระจายของเชื้อโควิด-19 ซึ่งทาง Sunleaf Shutters (ซันลีฟ ชัตเตอร์) ผลิตภัณฑ์บานเกล็ดไม้ปรับองศา จะมาแนะนำ “3 ไอเดียการจัดมุมทำงานในบ้านด้วยบานเกล็ดไม้” ให้ได้งานที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุดช่วงโควิด-19

  1. เว้นระยะห่างกับคนในบ้าน – ใช้บานเกล็ดไม้ Sunleaf Shutters ตกแต่งเป็นฉากกั้นภายในบ้าน แยกพื้นที่ใช้สอย และพื้นที่ทำงานออกจากกัน ไม่รบกวนผู้อื่น ซึ่งบานเกล็ดไม้ของ Sunleaf Shutters สามารถพับจัดแต่งได้หลายรูปแบบ ทำให้ภายในบ้านดูสวยมีมิติ ที่สำคัญยังทำความสะอาดง่าย หมดปัญหาสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
  • สร้างบรรยากาศให้มุมทำงาน – ถ้าบ้านใครมีหน้าต่างไม่สวย ให้นำบานเกล็ดไม้ Sunleaf Shutters มาติดตั้ง ช่วยเพิ่มงานผนังให้ดูน่าสนใจ ดูมีดีเทลขึ้น เปลี่ยนมุมเก่าๆ ให้เรียบโก้ ซึ่ง
    บานเกล็ดไม้ของ Sunleaf Shutters ยังปรับองศาได้ สามารถบังแสงให้กับหน้าต่างภายในบ้านแทนการใช้ม่านหรือมู่ลี่ทั่วไป
  • มุมพักสายตาจากความล้า – บานเกล็ดไม้ Sunleaf Shutters เข้าได้ดีกับผนังคอนกรีต หรือสนามหญ้าสีเขียว เหมาะที่จะเป็นจุดพักสายตาจากการทำงานตลอดทั้งวัน เมื่อเรามองไปที่สนามหญ้าสีเขียวๆ ผ่านช่องบานเกล็ดไม้ แสงรอดผ่านอ่อนๆ เป็นการผ่อนคลายที่ดีที่สุด และยังช่วยให้พื้นที่บ้านดูมีดีเทลมากขึ้น

นอกจากนี้ บานเกล็ดไม้ Sunleaf Shutters ยังมีคุณสมบัติลดมลพิษจากฝุ่นภายในบ้านได้เป็นอย่างดี เพราะพื้นผิวผ่านการใช้เทคโนโลยีเคลือบสีคุณภาพสูง ซึ่งเป็นสีป้องกัน UV ถึง 4 ครั้ง ช่วยลดอุณหภูมิภายในบ้านให้เย็นลง ไม่มีรอยแตกร้าวหรือสีซีดจางมีค่าฝุ่นยึดเกาะต่ำ สามารถทำความสะอาดได้ง่าย ไม่สะสมฝุ่นเหมือนผลิตภัณฑ์ทั่วไป นอกจากนี้ ยังเคลือบน้ำยากันปลวกทุกชิ้น ซึ่งใช้สารเคมีที่ได้จาก Natural Mineral นำเข้าจากสหรัฐอเมริกา ทำให้ปลอดภัยต่อมนุษย์ สัตว์เลี้ยง และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ที่สำคัญสินค้าทุกชิ้นของ Sunleaf Shutters จะทำตามแบบและตามที่ลูกค้าสั่ง (Made to Order) เพื่อความเหมาะสมกับหน้าต่างที่มีความแตกต่างกันออกไป โดยใช้วัสดุคัดสรรจากไม้ขนาดโตเต็มที่ นำเข้าจาก อเมริกาเหนือ (North America) ผ่านกระบวนการผลิตอย่างพิถีพิถัน ทำให้ไม้ทุกชิ้นได้มาตรฐาน คุณภาพดีเยี่ยม อายุการใช้งานยาวนานกว่าสิบปี

เชิญสัมผัสชีวิตวิถีใหม่ “หยุดเชื้อโรคเพื่อสุขภาพ” ภายในบ้านของคุณ ด้วย “บานเกล็ดไม้” Sunleaf Shutters ได้ที่โชว์รูม อาคาร Taka Town สุขุมวิท 39 (พร้อมพงษ์) โทร. 02 543 5058
ID LINE : @SUNLEAFSHUTTERS หรือ
www.sunleafshutters.com