MITSUI OUTLET PARK KISARAZU ชวนมาใช้บริการบัสทัวร์ เที่ยวจังหวัดจิบะจุใจพร้อมช็อปปิ้ง จบครบใน 1 วัน

MITSUI OUTLET PARK KISARAZU จังหวัดจิบะ ขอเชิญทุกท่านมาใช้ “บริการบัสทัวร์ 1 วัน” นักท่องเที่ยวจะได้สนุกสนานกับทัวร์หลากหลายตามฤดูกาล ทั้งทัวร์เก็บสตรอว์เบอร์รี่ ทัวร์ชมอิลลูมิเนชั่น และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยเดินทางด้วยรถบัสแสนสบายที่จะพาทุกท่านไปถึงสถานที่ท่องเที่ยวตามลิสต์ที่คัดมาแล้วว่าเป็นจุดท่องเที่ยวห้ามพลาด ก่อนแวะช็อปปิ้งชิลล์ๆ ที่ MITSUI OUTLET PARK KISARAZU หมดปัญหาคิดแพลนไม่ออก หรือเดินทางลำบากไปได้เลย

ตัวอย่างรถบัสทัวร์ที่กำลังเปิดช่วงเดือนเมษายน – มิถุนายน (ระยะเวลาและเนื้อหาอาจแตกต่างกันตามบริษัททัวร์ผู้ให้บริการ) เช่น ดื่มด่ำฤดูใบไม้ผลิแห่งจังหวัดจิบะ อร่อยกับอาหารทะเลเผาและเก็บสตรอว์เบอร์รี่ พร้อมแวะช็อปที่ MITSUI OUTLET PARK KISARAZU ซึ่งทัวร์นี้ ท่านสามารถขึ้นรถจากสถานี Shinjuku โตเกียว มุ่งหน้าไปที่โรงงานน้ำผึ้ง “Hachimitsu Kobo” ชมกรรมวิธีทำน้ำผึ้งอันพิถีพิถัน และลองชิมน้ำผึ้งถึง 3 ชนิดด้วยกัน พอใกล้เที่ยงก็ไปต่อกันที่ “Boshu Kiyoppachi” รับประทานอาหารทะเลเผาแบบไม่อั้น พร้อมทดลองทำไส้กรอกเอง ตกบ่ายก็ไปเก็บสตรอว์เบอร์รี่ที่ “Chiba Kadan” แล้วแวะช็อปชิลล์ๆ ที่ MITSUI OUTLET PARK KISARAZU ก่อนรถบัสจะพาทุกท่านกลับมาส่งที่เดิม สะดวกสบายมากๆ ไม่ว่าจะไปกับเพื่อน คนรู้ใจ หรือไปกับครอบครัว ก็สนุกแน่นอน

วิธีจองก็ไม่ยาก เพียงติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บริษัทผู้ให้บริการบัสทัวร์ที่ร่วมรายการ ทั้ง H.I.S,  Club Tourism, HEISEI ENTERPRISE, Orion Tour และ Travex Tour ว่าขณะนี้มีทัวร์ใดเปิดให้บริการบ้าง พร้อมตรวจสอบราคาค่าใช้จ่าย

สำหรับท่านใดที่สนใจมา MITSUI OUTLET PARK KISARAZU ด้วยตนเอง ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายด้วยรถบัสสายตรงจากสถานี Tokyo เพียง 45 นาที ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอาท์เล็ทที่ https://mitsui-shopping-park.com/mop/kisarazu/english/