ท็อปส์ จัดแคมเปญ “Fly with Tops to UK” ส่งตรงความอร่อย ไม่ต้องบินก็ฟินเหมือนไปกินที่อังกฤษ

อังกฤษ หนึ่งในประเทศท่องเที่ยวอันดับต้น ๆ ที่ชาวไทยให้ความนิยมไปเยือน ด้วยความหลากหลายทั้งด้านอาหารและวัฒนธรรม รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม ซึ่งล้วนเป็นเสน่ห์ชวนหลงใหลเมื่อออกทริปไม่ได้แต่ใจของใครหลายๆ คนกำลังคิดถึง 

ท็อปส์ เป็นซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งเดียวในเมืองไทยที่จำหน่ายสินค้าจากประเทศอังกฤษมากที่สุดและมีสินค้าหลากหลายครบทุกประเภทกว่า 2,000 รายการ เราจึงพร้อมเอาใจฟู้ดเลิฟเวอร์  ด้วยการจัดแคมเปญ “Fly with Tops to UK”  ช้อปกันแบบฟินฟินไม่ต้องบินก็อร่อยได้  พบความอร่อยแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับสินค้าเวทโทรส แบรนด์ชื่อดังและเป็นที่นิยมในประเทศอังกฤษ  เช่น    เนื้อปลาคอดคลุกเกล็ดขนมปังทอดแช่แข็ง, เบอร์รี่รวมแช่แข็ง, พาสต้า, บิสกิต, แยม, น้ำผลไม้ และกลุ่มสินค้าออร์แกนิค

นอกจากนี้ยังมีอาหาร ขนม เครื่องดื่ม แบรนด์ดังชั้นนำสัญชาติอังกฤษอีกมากมาย อาทิ มาร์คแอนด์สเปนเซอร์, วอล์คเกอร์, ทไวน์นิ่งส์, ฟอกส์, พุกก้า พายส์ ให้ทุกคนได้ช้อปเพื่อคลายความคิดถึง ที่ท็อปส์ มาร์เก็ต, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ทุกสาขา และ ท็อปส์ ออนไลน์  พิเศษ! รับฟรี บัตรของขวัญท็อปส์ มูลค่า 50 บาท เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการครบ 5 00 บาทขึ้นไป / ใบเสร็จ ตั้งแต่วันนี้ – 2 มีนาคม 2564