Timex แบรนด์นาฬิกา สู่ตลาดอีคอมเมิร์ซ จับมือช้อปปี้ เอาใจนักช้อปออนไลน์สายแฟชั่น

Timex (ไทม์เม็กซ์) แบรนด์นาฬิกาอันดับหนึ่งจากอเมริกาเร่งเดินหน้าสู่ตลาดอีคอมเมิร์ซอย่างเต็มตัวจับมือ “ช้อปปี้” ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ส่งนาฬิกาแบรนด์ดังลงแพลตฟอร์ม ให้นักช้อปสายแฟชั่นเลือกช้อปได้ง่ายๆ ผ่านทางแอปช้อปปี้ พร้อมเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ Timex x Peanuts เตรียมเดินหน้าจัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองมหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่แห่งปี Shopee 12.12 Birthday Sale ที่กำลังจะถึงนี้ อีกทั้งยังถือเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศช่วงไฮซีซั่นให้กลับมาคึกคักอีกครั้งด้วย

ภาณุ ณรงค์ชัยกุล กรรมการบริหาร บริษัท ทีดีซี คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า “เพื่อเป็นการตอบโจทย์พฤติกรรมของผู้บริโภคที่นิยมช้อปสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์กันมากขึ้น เราจึงผนึกกำลังกับแอปช้อปปี้ที่มีฐานลูกค้าออนไลน์อย่างมากมาย เราได้นำความแข็งแกร่งทางเทคโนโลยี โลจิสติกส์และช่องทางการชำระเงินออนไลน์ของช้อปปี้มาช่วยเสริมเพื่อให้สินค้าส่งตรงถึงมือลูกค้าได้อย่างรวดเร็วมากที่สุดโดยครั้งนี้นับเป็นก้าวใหม่ครั้งใหญ่ของเราในการขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ ในครั้งนี้ ไทม์เม็กซ์ได้เปิดร้านค้าอย่างเป็นทางการกับช้อปปี้เพื่อสร้างความมั่นใจจากกลุ่มลูกค้าว่าจะได้รับของแท้ และรอรับของถึงมืออย่างรวดเร็วไม่ต้องใช้เวลารอนาน ด้วยความร่วมมือดังกล่าวกับทางช้อปปี้ นี่จึงถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การทำการตลาดในยุคดิจิทัลของเรา ซึ่งจะเป็นการยกระดับการขายสู่ระบบอีคอมเมิร์ซอย่างเต็มรูปแบบต่อไปครับ”

ศิวกร สิริวงศ์ภานุพงษ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “จากจุดเริ่มต้นของช้อปปี้เมื่อปี พ.ศ. 2558 ก่อน จนในปัจจุบัน ช้อปปี้สามารถครองความนิยมในหมู่ผู้ใช้งานจนขึ้นแท่นเป็นอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มชั้นนำในภูมิภาคนี้ ซึ่งความสำเร็จดังกล่าวจะเกิดขึ้นไม่ได้หากปราศจากการสนับสนุนที่ดีอย่างต่อเนื่องจากนักช้อป ร้านค้า ตลอดจนแบรนด์พันธมิตรชั้นนำ ช้อปปี้ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจาก ไทม์เม็กซ์ ในฐานะพันธมิตรอย่างเป็นทางการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับความท้าทายในปีนี้ ที่ส่งผลโดยตรงต่อพฤติกรรมการจับจ่ายของผู้บริโภค โดยมีอีคอมเมิร์ซเข้ามามีบทบาทในชีวิตของผู้คนมากยิ่งขึ้น และในโอกาสส่งความสุขช่วงท้ายปี พร้อมเฉลิมฉลองเดือนเกิดของช้อปปี้ ช้อปปี้ จึงได้ร่วมมือกับไทม์เม็กซ์ในมหกรรม Shopee 12.12 Birthday Sale เพื่อเชิญชวนนักช้อปมาร่วมเฉลิมฉลองไปกับโปรโมชั่นสุดพิเศษและการเปิดตัวสินค้ารุ่นเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะบนช้อปปี้เท่านั้น โดยช้อปปี้เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นกำลังสำคัญในการสนับสนุนการเติบโต ตลอดจนการสร้างปฏิสัมพันธ์ร่วมกับผู้บริโภคอย่างสร้างสรรค์ ให้ไทม์เม็กซ์สามารถโตไปพร้อมกับกระแสของยุคเศรษฐกิจดิจิทัลได้อย่างยั่งยืน”

ไทม์เม็กซ์ พร้อมนำเสนอประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีและน่าสนใจที่สุดให้กับผู้บริโภค และด้วยความร่วมมือดังกล่าวได้ส่งผลให้นาฬิกาไทม์เม็กซ์บนแพลตฟอร์มช้อปปี้มีการเติบโตของยอดขายที่สูงขึ้นเป็นอย่างมากเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการขยายช่องทางการจำหน่ายที่มีประสิทธิภาพและสามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้มากขึ้น เรียกว่าเป็นการเติมเต็มความต้องการของผู้บริโภคทั่วประเทศให้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

เตรียมสนุกสนานกับการช้อปปิ้งออนไลน์และอัพเดทคอลเลกชั่นใหม่ๆจากไทมเม็กซ์ได้แบบไม่รู้จบที่แอปช้อปปี้ได้แล้ววันนี้ คลิกเลย https://bit.ly/34BoDvl