โรงแรมฟอร์จูน แสงจันทร์ บีช ระยอง โรงแรมน้องใหม่ในเครือฟอร์จูนกรุ๊ป

คุณสุนทร อรุณานนท์ชัย กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานคณะผู้บริหารโรงแรม ในเครือฟอร์จูน กรุ๊ป บริษัท ซี.พี. แลนด์จำกัด (มหาชน) รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง และแขกผู้เกียรติพร้อมคณะสื่อมวลชนทุกท่าน ได้กรุณาให้เกียรติมาร่วมพิธีเปิดโรงแรม ฟอร์จูน แสงจันทร์ บีช ระยอง ในวันนี้

คุณสุนทร กล่าวว่า แนวคิดการขยายธุรกิจโรงแรม เน้นจังหวัดเมืองท่องเที่ยว ด่านการค้าชายแดน แหล่งอุตสาหกรรม และมองภาพรวม ที่เกิดจากพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวปัจจุบันที่เปลี่ยนไป มีรูปแบบท่องเที่ยวที่เป็นไลฟ์สไตล์มากขึ้น บริษัทจึงหันมาโฟกัสลงทุนในโรงแรมที่เจาะลูกค้าเฉพาะกลุ่มมากขึ้นทั้งนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าซึ่งเป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวหรือกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ ที่นิยมเดินทางท่องเที่ยว เพื่อหาประสบการณ์ แต่ก็ยังชอบเรื่องความง่าย ความสะดวกสบายและสะอาดเป็นสาคัญ

โดยการจัดงานเปิดโรงแรมฟอร์จูน แสงจันทร์ บีช ระยอง ในครั้งนี้ เป็นความสัมพันธ์ที่ดี ระหว่างภาคเอกชนกับหน่วยงานภาครัฐ โดยมีเป้าหมายร่วมกันคือ สร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ประชาชนผู้มาใช้บริการ ผู้ที่เข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัด เพื่อผลักดันเศรษฐกิจของจังหวัดระยอง

โรงแรมฟอร์จูนแสงจันทร์ บีช ระยอง เป็นอีกหนึ่งโรงแรมในเครือฟอร์จูนกรุ๊ป ซึ่งได้เปิดกิจการมาแล้ว ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งถือว่าเป็นโรงแรมน้องใหม่ ในเครือฟอร์จูน ทั้ง 14 แห่งทั่วประเทศโรงแรมแห่งนี้ นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการการเดินหน้าขยายธุรกิจ และนำเสนอมาตรฐานการบริการอันยอดเยี่ยม ในแบบฉบับมาตรฐานโรงแรมในประเทศ

โรงแรมฟอร์จูนแสงจันทร์ บีช ระยอง ตั้งอยู่ในอำเภอเมือง จังหวัด ระยอง เป็ นโรงแรม ระดับ 4 ดาวเลียบหาดแสงจันทร์ เป็นโรงแรมน้องใหม่ที่ทันสมัยบรรยากาศริมทะเล ติดแม่น้ำ ที่สวยงาม มีการออกแบบโครงสร้างให้ทันสมัยรายล้อม ด้วยทะเลอ่าวไทยที่อุดมสมบูรณ์ และป่าชายเลนที่เขียวชอุ่ม ประกอบด้วย อาคารมีที่ห้องพักทั้งหมด 7 ชั้น ห้องพัก จำนวน 107 ห้อง ประกอบไปด้วยห้องพัก ห้องดีลักซ์ 48 ห้อง/28.5 ตร.ม. ดีลักซ์ ซี วิว 16 ห้อง/28.5 ตร.ม. ดีลักซ์ ริเวอร์วิว 28 ห้อง/28.7 ตร.ม. พรีเมียร์ 1 ห้อง/44 ตร.ม. พรีเมียร์ ซี วิว 12 ห้อง/29.1 ตร.ม.เอ็กเซ็คคูทิฟ สวีท ซี วิว 2 ห้อง/58.8 ตร.ม. มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง รวมถึงร้านอาหารไทยร่วมสมัย อาหารท้องถิ่นรองรับได้ถึง 92 ที่นั่ง มีห้องฟิตเนส และห้องประชุมอาทิ ห้องประชุมแสงจันทร์ธารา พื้นที่ 217 ตร.ม. รองรับได้ถึง 200ท่าน ขึ้นไป

ทั้งนี้โรงแรมฟอร์จูนแสงจันทร์ บีช ระยอง ได้รับการยอมรับ ด้านมาตรฐานทางสุขอนามัยและความปลอดภัยสูงสุดในการให้บริการ SHA” จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และประกาศนียบัตรจาก กระทรวงสาธารณสุข เป็นเครื่องยืนยันความปลอดภัย อีกทั้งโรงแรม ยังตอบสนองนโยบายรัฐบาลในการส่งเสริมการท่องเที่ยว อาทิ โครงการ เราเที่ยวด้วยกัน ซึ่งโรงแรมในเครือฟอร์จูน เป็นโรงแรมอยู่ตามสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ มีความสะดวก ตั้งแต่การจัดการ ด้านการเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ