อิเกีย ชวนช้อปเฟอร์นิเจอร์ ลด 20% และอิ่มอร่อยกับเมนูพิเศษ 7 – 11 พ.ย. 63

อิเกีย ชวนแฟนๆ มาช้อปกระจายกับโปรโมชั่น “อิเกีย 7-11” ช้อปนี้…ที่ทั้งคุณและบ้านต้องการ เอาใจคนรักบ้านด้วยส่วนลด 20% 5 วัน 5 กลุ่มสินค้ายอดนิยม ไอเท็มจำเป็นของทุกบ้าน แบบไม่ซ้ำรายการ พร้อมชวนอร่อยกับเมนูพิเศษ เช็ตอกไก่นุ่มเสิร์ฟพร้อมซอสทรัฟเฟิล เคาะราคาสวยๆ แค่ 111 บาท ส่วนของหวานและเครื่องดื่มมาในราคาเพียง 11 บาท ตั้งแต่วันที่ 7-11 พฤศจิกายน 2563 ที่อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และอิเกีย ภูเก็ต

โปรโมชั่นอิเกีย 7-11 ลด 20%

  • วันที่ 7 พฤศจิกายน พบกับสินค้าเตียงและที่นอนสำหรับผู้ใหญ่และเด็ก อาทิ เตียงนอน เตียงสองชั้น
    ที่นอน เตียงนอนเด็ก และโต๊ะข้างเตียง เป็นต้น
  • วันที่ 8 พฤศจิกายน เลือกช้อปเฟอร์นิเจอร์จัดเก็บในห้องนอนและตู้เก็บของสำหรับเด็ก อาทิ ตู้เสื้อผ้า ตู้ลิ้นชัก โต๊ะเครื่องแป้ง โต๊ะเปลี่ยนผ้าอ้อม เป็นต้น
  • วันที่ 9 พฤศจิกายน สินค้ากลุ่มผ้าและสิ่งทอ อาทิ ผ้าม่าน มู่ลี่ ชุดเครื่องนอน หมอน เบาะรองนั่ง และผ้าชนิดต่างๆ สำหรับเด็ก
  • วันที่ 10 พฤศจิกายน ขอเชิญคุณแม่บ้านมาเลือกสรรเครื่องครัวชิ้นที่ถูกใจ ทั้งหม้อ กระทะ มีด อุปกรณ์เตาอบ กล่องบรรจุอาหาร อุปกรณ์สำหรับโต๊ะอาหาร ผ้าเช็ดปาก และอีกมากมาย
  • วันที่ 11 พฤศจิกายน ส่งท้ายด้วยเฟอร์นิเจอร์ในห้องนั่งเล่น อาทิ โซฟา โซฟาเบด อาร์มแชร์ และเฟอร์นิเจอร์นั่งเล่นสำหรับเด็กเล็ก เป็นต้น

เติมพลังด้วยเมนูของหวานและเครื่องดื่มในราคาเพียง 11 บาท ได้แก่ ไอศกรีมไนท์สกายโคน ไอศกรีมสีฟ้าโรยท็อปปิ้งรูปดาวที่ร้านไอศกรีมและคาเฟ่ เติมความสดชื่นกับ สับปะรดเจลลี่โซดา น้ำสับปะรดและเยลลี่สีฟ้า ที่คอฟฟี่ คอร์เนอร์ และข้าวโพดอบเนยโรยงาที่บิสโทร

นอกจากนี้ อิเกีย ขอแนะนำเมนูใหม่ล่าสุดที่ร้านอาหารอิเกีย อิ่มอร่อยแบบสุขภาพดีกับ อกไก่นุ่มเสิร์ฟพร้อมซอสทรัฟเฟิล ในราคาสุดคุ้มเพียง 111 บาท เสิร์ฟคู่กับแครอท บรอกโคลี และเลือกได้ระหว่างขนมปังกระเทียมหรือข้าวไรซ์เบอร์รี่  คนรักบ้านห้ามพลาด แวะมาเลือกซื้อไอเท็มโปรดกับโปรโมชั่นอิเกีย 7-11 และอิ่มอร่อยกับเมนูอาหารและของหวานได้ที่สโตร์อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และอิเกีย ภูเก็ต ระหว่างวันที่ 7 – 11 พฤศจิกายน 2563 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ IKEA.co.th