Teibto จับมือ NocNoc.com ดัน E-commerce ด้วยซอฟท์แวร์สุดล้ำ Oracle Netsuite

Teibto Co., Ltd. (บริษัท เท็บโต จำกัด(หรือเติบโต) https://teibto.com ) บริษัทคนไทยผู้ให้บริการด้านซอฟท์แวร์ชั้นนำระดับโลก โดยเริ่มก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2551 จำหน่ายซอฟต์แวร์ ออราเคิล เนทสวีท (Oracle NetSuite, Best First World Class Cloud ERP) ซึ่งเป็นระบบคลาวด์ เป็นรายแรกที่มีประสบการณ์มากว่า 12 ปี ให้แก่องค์กรธุรกิจทั่วไป โดยรองรับงานด้านการบริหารความสัมพันธ์ของลูกค้า (Customer Relationship Management หรือ CRM), งานด้านการบริหารทรัพยากรขององค์กร (Enterprise Resource Planning หรือ ERP), และระบบอีคอมเมิร์ซ (Ecommerce) โดยสอดคล้องกับความต้องการของธุรกิจรุ่นใหม่ซึ่งเป็นระบบคลาวด์ (Cloud) ที่ได้มาตรฐานระดับโลก และเหมาะกับธุรกิจที่ต้องการขยายงานได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

นางสาวอภิษฎา เดมีย์กุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Teibto Co., Ltd. ได้เปิดเผยว่า “สืบเนื่องมาจากไลฟ์สไตล์ของคนไทยเปลี่ยนไป นิยมหันมาใช้บริการซื้อขายผ่านออนไลน์มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น E-commerce หรือ Social commerce ซึ่งซอฟท์แวร์ถือเป็นตัวแปรสำคัญในการที่จะเข้ามาช่วยจัดการตรงจุดนี้ การที่เราซึ่งถือว่าเป็น Solution Provider ของ Oracle NetSuite (ออราเคิล เนทสวีท) ซอฟท์แวร์ที่จะช่วยให้ธุรกิจเติบโตได้เร็วขึ้น รวมไปถึงมีความแม่นยำในการจัดการในเรื่องของระบบคลังสินค้า และระบบบัญชี ที่จะช่วยให้การจัดการธุรกิจได้ง่ายขึ้นและมีความรวดเร็วตอบสนองต่อกลุ่มเป้าหมายได้เร็ว จุดนี้เองทำให้ NocNoc.com แพลตฟอร์มซื้อ-ขายวัสดุและสินค้าตกแต่งบ้านออนไลน์ ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพ และความสำคัญของการใช้ซอฟท์แวร์ Oracle NetSuite (ออราเคิล เนทสวีท) ทำให้ได้มาร่วมการพัฒนาธุรกิจกับเราและเป็นการขยายฐานกลุ่มเป้าหมายเพิ่มขึ้นอีกด้วย”

ทางด้านนายชัชพรรษ แสงสุข System Integration Backbone Director / Living Solution Business จาก SCG Cement-Building Material Co., Ltd ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “NocNoc.com ได้ร่วมมือกับเติบโต(https://teibto.com) ตั้งแต่ปลายปี 2018 โดยเน้นในเรื่องของการพัฒนาระบบซึ่ง Oracle NetSuite (ออราเคิล เนทสวีท) ถือเป็นระบบหลังบ้านในส่วนประกอบที่สำคัญ เช่น Order Management และ Finance and Accounting ให้กับ บริษัท เบ็ตเตอร์บี มาร์เก็ตเพลส จำกัด ผู้พัฒนาแพลตฟอร์มมาร์เก็ตเพลส เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัวของ NocNoc.com และตั้งแต่ต้นปี 2019 เป็นต้นมา ถือว่า NocNoc.com ได้กลายเป็นแพลตฟอร์มที่รวบรวมสินค้าและบริการวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านรายแรก และรายเดียวในไทยที่ครบวงจรบนโลกออนไลน์ ซึ่ง NocNoc.com ได้ตั้งเป้าเพื่อมุ่งสู่ความเป็นผู้นำด้านแพลตฟอร์มในไทยและอาเซียนในปี 2025 ทั้งนี้เพราะสถานการณ์ของโรคระบาดโควิด 19 ก็ส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตเช่นกัน การซื้อของออนไลน์จึงเป็นอีกช่องหนึ่งที่สามารถตอบสนองความต้องการ และเหมาะสมกับสถานการณ์ ณ ปัจจุบันนี้