“สเปเชียลตี้ สเปรย์” นวัตกรรมสเปรย์ฉีดหน้ากากอนามัย สวมหน้ากากอย่างมั่นใจไร้สิว

เป็นที่ทราบกันดีว่า ด้วยสถานการณ์ปัจจุบัน หน้ากากอนามัยกลายเป็นสิ่งสำคัญที่ทุกคนจะต้องสวมทุกครั้งก่อนออกจากบ้านแม้ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 (COVID-19) จะเริ่มคลี่คลายไปมากแต่การ์ดคนไทยต้องไม่ตก ล่าสุด ด้วยความห่วงใยในสวัสดิภาพและสุขอนามัยของคนไทย บริษัท สเปเชียลตี้ อินโนเวชั่น จำกัด (Specialty Innovation – SI) ผู้รับจ้างที่คิดค้นวิจัย พัฒนาออกแบบ และผลิตสินค้านวัตกรรมให้กับลูกค้า (Original Innovation Manufacturer – O.I.M.) แห่งแรกในประเทศไทย ในกลุ่มสินค้าเพื่อสุขภาพ สุขอนามัย และความงาม ทั้งผลิตภัณฑ์ยาแผนโบราณ อาหารเสริมสุขภาพ และเวชสำอาง พร้อมเน้นการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์และเหมาะกับไลฟ์สไตล์ทันต่อสถานการณ์ความต้องการของผู้บริโภค พร้อมร่วมสู้วิกฤติไวรัสโควิด-19 เคียงข้างคนไทย ตอบแทนคืนสู่สังคม ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อดูแลสุขอนามัย สเปเชียลตี้ สเปรย์ (Specialty Spray) สเปรย์ฉีดหน้ากากอนามัย ฆ่าเชื้อโรค ลดกลิ่นอับระหว่างวัน ปกป้องนาน 6 ชั่วโมง

สเปเชียลตี้ สเปรย์ (Specialty Spray) สเปรย์ฉีดหน้ากากอนามัย เป็นผลิตภัณฑ์ที่คิดค้นและพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภค โดดเด่นด้วยคุณสมบัติ อ่อนโยน ไม่ระคายเคือง ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอลล์ มาพร้อมเทคโนโลยีนวัตกรรม บีแทรป (B trap®) ลิขสิทธิ์ของบริษัทฯ เป็นสารฆ่าเชื้อโรคได้ยาวนาน 6 ชั่วโมง ทำงานร่วมกับสารฆ่าเชื้อนี้ได้จากการแยกน้ำและเกลือด้วยไฟฟ้า สามารถฆ่าเชื้อรา เชื้อไวรัส และเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.99% นอกจากนี้ ยังมีส่วนผสมของสารสกัดลูกพลับ ช่วยลดกลิ่นอับ ยับยั้งการเกิดสิว อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยกลิ่นหอมสดชื่นจากมิ้นธรรมชาติ ทำให้สามารถสวมหน้ากากตลอดทั้งวันได้อย่างมั่นใจ ไม่ทำให้เกิดสิวหรือผื่นแพ้

พบ “สเปเชียลตี้ สเปรย์” (Specialty Spray) สเปรย์ฉีดหน้ากากอนามัย ขนาด 30 มิลลิลิตร ได้แล้ววันนี้ที่ เอ็กซ์ต้า พลัส (Exta plus) ในร้านเซเว่น อิเลฟเว่น ทุกสาขา  ราคาพิเศษเพื่อคนไทยเพียง 59 บาท เท่านั้น!