“โฮปฟูล” จัดงานแกรนด์โอเพนนิ่ง หวังรุกตลาดสุขภาพออนไลน์! เจาะกลุ่มวัย 40

อรรคพล หยกยิ่งยง ประธานกรรมการ บริษัท โฮปฟูล จำกัด พร้อมด้วย  ณัฏฐ์ชัญญา พลพัชร์พิชญะ ที่ปรึกษาด้านการตลาด นำทีมผู้บริหารฯ และตัวแทนจำหน่าย จัดงาน โฮปฟูล แกรนด์โอเพนนิ่ง พร้อมเปิดตัว 2 พรีเซ็นเตอร์สุขภาพดี เปิดตัว บริษัท โฮปฟูล จำกัด อย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดตัว 2 พรีเซ็นเตอร์เพื่อสร้างการรับรู้ที่มีต่อแบรนด์และผลิตภัณฑ์ มนตรี เจนอักษร พรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพตัวช่วยเรื่องกระดูกและข้อ เบต้าแคล สูตรพลัส (BETACAL+) และ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ พรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เบต้าเฮิร์บ (BETAHERB) ตัวช่วยเรื่องเบาหวาน และความดัน เจาะกลุ่มเป้าหมายหลักผู้ที่มีอายุ 40 ปีขึ้นไปและผู้สูงอายุที่มีปัญหาเรื่องกระดูก ความดัน เบาหวาน เดินหน้าทุ่มงบการตลาดกว่า 100 ล้านบาท รุกตลาดออนไลน์ 100 % พร้อมตั้งเป้ารายได้ 200 ล้านบาทในปี 2563 และขยายฐานลูกค้าผู้สูงวัยที่กำลังจะเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุอย่างเต็มรูปแบบในปี 2564 ณ บริเวณห้อง Great Room ชั้น 3 โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพฯ

โดย อรรคพล หยกยิ่งยง ประธานกรรมการ บริษัท โฮปฟูล จำกัด เผยถึงแรงบันดาลใจสู่การดำเนินธุรกิจ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเบต้าแคล สูตรพลัส และ เบต้าเฮิร์บ ว่า

“Hopeful คือ ความหวังและเต็มไปด้วยความหวังของการมีชีวิตที่ดี ซึ่งเริ่มต้นจากปกติผมเป็นคนที่ชอบดูแลสุขภาพ ชอบออกกำลังกาย ชอบหาความรู้เกี่ยวกับเรื่องโภชนาการ แต่ผมเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบทานผักสักเท่าไหร่ จึงเป็นคนหนึ่งที่ทานอาหารเสริมเป็นประจำอยู่แล้ว เพราะรู้สึกว่า อาหารหลักอาจไม่เพียงพอ และอาหารเสริมดีๆ ส่วนใหญ่มาจากต่างประเทศ พอได้ลองทานแล้วก็รู้สึกดีขึ้นจริงๆ แต่ปัญหาคือราคาค่อนข้างสูงเกินไป สิ่งที่ควรต้องทานเป็นประจำกลับต้องมาติดขัดที่เรื่องราคา ผมก็เลยมีความคิดว่าอาหารเสริมดีๆ แบบนี้ ถ้าครอบครัวเรา คนรู้จักของเรา หรือ คนไทยทั้งประเทศ สามารถหาซื้อมาบริโภคได้ ในราคาที่จับต้องได้จะเป็นเรื่องที่ดีแค่ไหน เพราะว่าสุขภาพที่ดีในวันนี้ ก็คือความหวัง ที่จะทำให้เราไปต่อได้ในวันพรุ่งนี้ จึงเกิดเป็น บริษัท โฮปฟูล จำกัด ขึ้นมา เพื่อจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ได้คุณภาพที่ดีที่สุด

ทุกอย่างที่ประกอบขึ้นมาเป็นผลิตภัณฑ์ของ Hopeful คือการรวมเอาสิ่งที่ดีที่สุดมารวมกัน ไม่ว่าจะเป็นสารสกัดนำเข้าจากหลายประเทศที่มีวัตถุดิบที่ดีที่สุด  โรงงานการผลิตที่ได้การรับรองมาตรฐานในระดับสากล และมีเลข อย. (เลขสารบบอาหาร จากองค์การอาหารและยา) ที่ถูกต้องสามารถตรวจสอบได้และปัจจุบันผลิตภัณฑ์ภายใต้ บริษัท โฮปฟูล จำกัด ที่วางจำหน่ายอยู่ในท้องตลาด ผ่านตัวแทนจำหน่ายกว่า 40 ราย เน้นแพลตฟอร์มทางช่องทางออนไลน์เป็นหลัก มี 2 ตัว คือ เบต้าแคล สูตรพลัส (BETACAL+) และ เบต้าเฮิร์บ (BETAHERB) โดยยึดกลุ่มเป้าหมายหลักคือผู้ที่มีอายุ 40 ปีขึ้นไป และ ผู้สูงอายุที่มีปัญหาเรื่องกระดูก ความดัน เบาหวาน

ซึ่งปัจจุบันนี้เรามีฐานลูกค้ากว่า 20,000 คน ส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มที่กลับมาซื้อซ้ำค่อนข้างมาก แม้ว่าในตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจะมีการแข่งขันที่สูง แต่ผมเชื่อมั่นว่าแบรนด์ของเราจะสามารถต่อสู่กับคู่แข่งได้เป็นอย่างดี เพราะนอกจากคุณภาพของผลิตภัณฑ์แล้ว ผมมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ของเราสามารถช่วยแก้ไขปัญหาที่ลูกค้ากำลังประสบอยู่ได้จริง โดยตั้งเป้าว่าปีนี้จะขยายฐานลูกค้าให้ได้ 100,000 คน และคาดว่าในปี 2563 นี้ บริษัทจะมีรายได้ 200 ล้านบาท ซึ่งมีปัจจัยมาจากคนไทยหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพมากยิ่งขึ้น และในปี 2564 ประเทศไทยกำลังจะเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุอย่างเต็มรูปแบบ จึงทำให้ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มสูงวัยที่ต้องการดูแลสุขภาพครับ”

ด้าน ณัฏฐ์ชัญญา พลพัชร์พิชญะ ที่ปรึกษาด้านการตลาด เผยถึงทิศทางการตลาด ของบริษัท โฮปฟูล จำกัด และโปรโมชั่นของสองผลิตภัณฑ์ตัวช่วยเรื่องสุขภาพ ภายใต้บริษัทโฮปฟูล

 “แผนการตลาดของเราในปีนี้ก็จะเน้นการจัดจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ และการทำการตลาดออนไลน์เป็นหลัก โดยจะมุ่งเน้นที่การขยายฐานลูกค้าออนไลน์ให้มากยิ่งขึ้น โดยตั้งเป้างบการตลาดในปีนี้อยู่ที่ประมาณ 10 ล้านบาทค่ะ รวมไปถึงการจัดอบรมตัวแทนจำหน่ายให้รักษามาตรฐาน พัฒนาความรู้ความสามารถอยู่เสมอ นอกจากนั้นเรายังมีการเปิดตัว 2 พรีเซ็นเตอร์คนคุณภาพ และเป็นผู้ใช้จริงมาทำการสื่อสารแบรนด์และผลิตภัณฑ์ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น คนแรกคือ คุณปุ๊-มนตรี เจนอักษร ดารานักแสดงนักพากย์ที่มีชื่อเสียง พรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพตัวช่วยเรื่องกระดูกและข้อ เบต้าแคล สูตรพลัส (BETACAL+) ซึ่งอย่างที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าคุณปุ๊อายุขึ้นหลัก6 แล้ว แต่ยังสุขภาพดี ร่างกายแข็งแรง กระฉับกระเฉง คล่องแคล่วอยู่ตลอดเวลา ซึ่งคุณสมบัตินี้ตรงกับผลิตภัณฑ์ เบต้าแคล สูตรพลัส (BETACAL+) มาก อีกทั้ง    คุณปุ๊ยังเป็นผู้ใช้จริงซึ่งเห็นผลลัพธ์ด้วยตัวเอง จึงทำให้สามารถสื่อสารข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้เป็นอย่างดี ส่วนคุณบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ พรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เบต้าเฮิร์บ (BETAHERB) ตัวช่วยเรื่องเบาหวาน และความดัน อย่างที่ทราบกันอยู่แล้วว่าคุณบิณฑ์ เป็นดาราจิตอาสา ชอบช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ จนได้รับฉายากู้ภัยใจพระ ซึ่งตรงนี้ค่อนข้างตรงกับสิ่งที่เราต้องการนำเสนอว่า เบต้าเฮิร์บ (BETAHERB) จะเป็นตัวช่วยเรื่องสุขภาพให้คนไทยโดยเฉพาะเรื่องเบาหวาน และความดันที่เป็นปัญหาสุขภาพอันดับต้นๆ ของคนไทยในตอนนี้เลยก็ว่าได้

นอกจากนั้น ทางบริษัทโฮปฟูลฯ ยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษเอาใจลูกค้า ซื้อ 1 แถม 2 ในราคาพิเศษเพียง 4,190 บาท จากราคาเต็ม 8,970 บาท ทั้ง ผลิตภัณฑ์ เบต้าแคล สูตรพลัส (BETACAL+) และ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เบต้าเฮิร์บ (BETAHERB) เพื่อให้กลุ่มลูกค้าที่ต้องการดูแลสุขภาพเกิดการตัดสินใจซื้อง่ายยิ่งขึ้น และเป็นการกระตุ้นยอดขายให้ตัวแทนจำหน่ายสามารถทำงานได้ง่ายยิ่งขึ้นอีกด้วยค่ะ”

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลและสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ตัวแทนจำหน่าย เบต้าแคล สูตรพลัส (BETACAL+)  และ เบต้าเฮิร์บ (BETAHERB) ทั่วประเทศ